bannera1 bannera1 bannera1
เดอะ พาซิโอ ( The Paseo )

เดอะ พาซิโอ ( The Paseo ) คอมมูนิตี้มอลล์ย่านอ่อนนุช-ลาดกระบัง

            เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo ) เป็นศูนย์การค้าครบวงจรในย่าน อ่อนนุช-ลาดกระบัง โดยศูนย์การค้าแห่งนี้สร้างโดยอิงแนวของธรรมชาติ โดยมี concept ที่ว่า เป็นสถานที่ที่ต้องการให้คนมาใช้เพื่อการพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายเครียดและความเหนื่อยลาจากการทำงาน หรือจากสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลพิษในปัจจุบัน ภายในศูนย์การค้า เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo ) นี้แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มและสวนย่อมขนาดเล็กๆ ที่มีความร่มรื่น ให้ผู้ที่มาเดินเล่น มาจับจ่ายซื้อของมีความสะดวกสบาย ในการเลือกซื้อสินค้า





Advertisements

            เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo ) นี้เป็นแหล่งรวมสินค้าไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำมากมายเลยทีเดียว ซึ่งทำให้มีผู้คนที่อาศัยอยู่ในย่านอ่อนนุช-ลาดกระบัง ซึ่งในปัจจุบันมีแนวโน้มที่มีจำนวนคนเพิ่มมากขึ้นโดยสังเกตุได้จากโครงการหมู่บ้านที่พุดขึ้นมาใหม่ในบริเวณรอบๆ นี้ เข้ามาใช้บริการกันเพิ่มมาก ที่นี่ยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ เพื่อรอบรับผู้ที่ต้องการหาซื้อของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันอีกด้วย

เดอะ พาซิโอ ( The Paseo )

            สำหรับการออกแบบดีไซน์ของ เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo ) นั้นค่อนข้างตอบโจทย์ในเรื่องการพักผ่อนตามคอนเซ็พท์ได้ดีทีเดียว เป็นศูนย์การค้ากึ่งโอเพ่นแอร์ ทำให้ทั้งผู้ที่มาเช่าพื้นที่ขายของและลูกค้าที่มาใช้บริการจะรู้สึกว่าไม่ค่อยร้อนจนเกินไป โดยจะแบ่งเป็นบล็อกให้เช่า นอกจากจะมีการขายสินค้าภายในศูนย์การค้าแล้ว ในตอนนี้ด้านนอกยังมีโครงการสำหรับพื้นที่เปิดท้ายขายของอีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้ขายสินค้าแฟชั่นและอาหาร ซึ่งแบ่งล็อคตามแนวทางเดิน โดยตลาดเปิดท้ายจะเปิด ทุกเย็น วันพฤหัส-ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์-จันทร์ เวลา 17.00 – 22.00 น.

เดอะ พาซิโอ ( The Paseo )

            ในส่วนที่เป็นตัวศูนย์การค้านั้นจะมีการแบ่งให้เช่าเป็นล็อคซึ่งแต่ละล็อคจะมีขนาด และราคาไม่เท่านั้น ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับพื้นที่ด้วยว่าอยู่โซนไหนและขายสินค้าประเภทอะไร โดยค่าใช้ในล็อคขนาดมาตรฐานจะอยู่ที่ราคา 18000 บาท และจะมีการทำสัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี และมีค่าประกัน 4 เดือน ในส่วนของค่าไฟจะคิดยูนิตละ 5 บาท ทั้งนี้ในการเช่านั้นจะต้องส่งภาพสินค้าให้ดูก่อนด้วย แต่ในส่วนของตลาดเปิดท้ายนั้น จะต้องทำการจับจองและจับสลากล็อคทุกวันพุธ ก่อน 2 โมงเย็นหรือ 14.00 น. และจะประกาศผลการจับสลากตอนประมาณ 16.00 น. ว่าใครได้ล็อคไหนบ้าง โดยค่าเช่าจะคิดเป็นเดือน เดือนละ 5900 บาท  โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Email: nipha.paseo@gmai.com

            ในส่วนของวิธีการเดินทางมายัง เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo ) นั้นไม่ยากเลย เพราะเดอะพาซิโออยู่ติดริมถนนใหญ่(ถนนลาดกระบัง) มาได้ทั้งเส้นอ่อนนุชและบางนาตราด ภายในมีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย และยังมีรถเมล์ให้บริการผ่านหน้าตัวศูนย์การค้าอีกด้วย

ข้อมูลทั่วไปของ เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo )
            ภายในศูนย์การค้าเปิดให้ขายทุกวัน
                        ตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น.
                        ค่าเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่ 18000 บาท
            สำหรับพื้นที่เปิดท้ายขายของตอนเย็นเปิดเฉพาะวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์และวันจันทร์
                        ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น.
                        ค่าเช่ารายเดือน เดือนละ 5900 บาท





Advertisements

สนใจพื้นที่ให้เช่าในโครงการ เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง ( The Paseo ) ติดต่อได้ที่
            ฝ่ายขาย 02-329-8999

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.