bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดชลประทาน” ตลาดน่าเดิน... แหล่งช้อป-ชิม-ชิว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนนทบุรี “ตลาดชลประทาน”

“ตลาดชลประทาน” ตลาดน่าเดิน… แหล่งช้อป-ชิม-ชิว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนนทบุรี

“ตลาดชลประทาน”  ตลาดน่าเดิน… แหล่งช้อป-ชิม-ชิว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนนทบุรี

     หาก…พูดถึงตลาดที่เปิดมานานในย่านนนทบุรี ก็ต้องนึกถึง “ตลาดชลประทาน” ตลาดที่เปิดมานานกว่า 15 ปี ตลาดอันมีเสน่ห์ในแนว “คลาสสิคแบบชิวๆ , แหล่งรวมของกินเด็ดๆ , สินค้าแฟชั่นเก๋ๆ ” ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว  กับบรรยากาศตลาดสินค้าของมือสอง-ของสะสมแนวๆ , ตลาดของกินอร่อยๆมากมาย , ตลาดของสดแหล่งใหญ่ของจังหวัดนนท์ฯ…

    ตลาดชลประทาน เป็นตลาดในลักษณะเปิดโล่ง บนพื้นที่ 9 ไร่ ที่ได้ถูกปรับโฉมใหม่ จากทีมบริหารตลาด จัดสร้างโครงหลังคาถาวรครอบคลุมพื้นที่โซนอาหาร โซนของสด ทำให้ดูมีความมาตราฐานมากยิ่งขึ้น มีความสะอาด-ถูกสุขลักษณะอนามัย , โซนคลองถมได้เทพื้นคอนกรีตทั้งหมด และ ศูนย์อาหารมีร้านอาหารอร่อยๆ พร้อมที่นั่งรับประทานสำหรับลูกค้ากว่า 200 ที่นั่ง 

    ตลาดชลประทาน ในวันนี้…ได้เริ่มก้าว เข้าสู่การปรับปรุงครั้งใหญ่ ที่จะพัฒนาโครงการตลาดอย่างเป็นระบบ ให้มีความเป็นมาตราฐานทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพิ่มจำนวนร้านค้าที่มีคุณภาพ เพิ่มสินค้าให้หลายหลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆพร้อม  ปรับโซนพื้นที่ให้กว้างขวาง  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที

ข้อมูลทั่วไป ตลาดชลประทาน
ที่ตั้งโครงการ: อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 
1.) จันทร์-ศุกร์ 04:00-11:00 น. (ตลาดเช้า)
2.) วันเสาร์-อาทิตย์ 00:00-11:00 น.  (ตลาดเช้า)

แผนที่

รายละเอียดโครงการ: 
   ตลาดชลประทาน มีทั้งของกิน ของใช้ ของสด ของแห้งหลากหลาย ทุกประเภทให้เลือกซื้อ เลือกหากัน เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด มีสินค้าให้มาเลือกจับจ่ายกันมากมาย ทั้งของกินของใช้ ของสดของแห้ง เราก็มีจำหน่ายกันทุกวัน
– จันทร์ถึงศุกร์ เราเริ่มเปิดบริการตั้งแต่ตี4 ถึง เที่ยง
– วันเสาร์-อาทิตย์ เราเริ่มเปิดบริการตั้งแต่เที่ยงคืนยันเที่ยงวัน
– วันหยุดนักขัตฤกษ์ เราก็เปิดทำการตั้งแต่ตี4 ถึง เที่ยงวัน ลองมาเดินเลือกซื้อกันได้นะคะ เรามีของหลากหลายให้คุณได้เลือกหา

ค่าส่วนกลาง ตลาดชลประทาน
1.) วันจันทร์-ศุกร์ ตี4 เป็นต้นไป
– เริ่มต้นที่ 120 บาท/ล็อค (ไม่รวมค่าไฟ)
– ของกิน เริ่มต้นที่ 150 บาท/ล็อค (ไม่รวมค่าไฟ)
2.) วันเสาร์-อาทิตย์ 
– ของใช้ เสื้อผ้า ติดต่อได้ตั้งแต่ตี 1 เป็นต้นไป , (120 บาท ) , ขนาด 2×2 เมตร
– ของกิน ติดต่อได้ตั้งแต่ตี 3 เป็นต้นไป ,  ( 200 บาท ) , ขนาด 2×2 เมตร

วิธีการจองเช่าพื้นที่ : ติดต่อ ตามเบอร์โทร หรือ มาติดต่อที่สำนักงานตลาด ตามวันที่ต้องการขาย 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดชลประทาน
โทร. 085-238-8635 คุณปั๊บ
โทร. 063-415-2975 คุณเติ้ล
โทร. 084-152-7666 คุณเอ
โทร. 085-539-4966 คุณบุ๋ม
โทร. 080-494-3891 คุณต่อ
Line id: https://lin.ee/yozceEd
Line id: @taladchonprathan
QR : line

Facebook: ตลาดชลประทาน  ( https://www.facebook.com/TladChlprathan )

รูปภาพอัพเดท วันที่ 12-03-2023  

   ตลาดชลประทาน ในโซนผลไม้สด จะมีทั้งผลไม้ต่างประเทศ ผลไม้ไทยตามฤดูกาล จัดจำหน่ายด้วยกันหลายร้าน แต่ละเจ้าได้คัดสรรสินค้าคุณภาพเกรดเอ ในราคาเป็นกันเอง 

     เสน่ห์ของ “ตลาดชลประทาน” คือ เป็นตลาดเช้าที่เปิดกันตั้งแต่ “เที่ยงคืน” ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ และ เปิดขายกันตั้งแต่ตีสี่ใน วันธรรมดา ซึ่งตลาดชลประทานเป็นตลาดที่มีของกิน-ของสด-ของแห้ง-ของใช้ ขายเยอะมากๆ ร้านค้ามีหลายร้อยร้าน สินค้ามีให้เลือกซื้อจนละลานตา ในสงวนราคาที่ไม่แพงเลย

      โซนอาหารสำเร็จรูป เป็นโซนที่มีของกินเยอะมากๆ โจ๊กหมู , ข้าวแกง , น้ำเตาหู้ปาท่องโก๋ , ขนมปังสังขยานึ่งใหม่ๆสดๆร้อนๆ ราคา 10 บาทเท่านั้นเอง  ของอร่อย-ของเด็ดในตลาดชลประทานมีให้ลองชิมหลายร้านเลยทีเดียว อาธิเช่น ข้าวเหนียวหมู&เนื้อ พี่หม่อง เจ้าเก่าที่อยู่กลางตลาดอร่อยมาก , ผัดหมี่โคราช เจ้าเก่าก็เป็นอีกร้านที่น่าลิ้มลอง…

      โซนตลาดสด มีของให้เลือกซื้อเยอะมากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ของทะเลสด กุ้งแม่น้ำ หอยแมงภู่ ปูม้า ปลาทะเลสดๆ , ปลาทู , ปลาทับทิม , ปลาช่อน-ปลาดุก , ผักสดต่างๆ ของใช้ในการประกอบอาหารมีให้เลือกเยอะ ขายในราคาไม่แพง ยิ่งช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ตอนสายๆ บางร้านจะลดราคาแบบขายไวๆ เพราะใกล้เวลาเก็บของกลับบ้าน โซนนี้จึงเหมาะสำหรับแม่บ้าน ร้านอาหาร ที่ต้องการของสดๆราคาไม่แพง อย่างมาก

    โซนตลาดนัดคลองถม เป็นอีกโซนที่น่าเดินช้อป มีสินค้าขายหลากหลาย ของสะสม-ของเก่า เครื่องใช้ เครื่องเคลือบถ้วย-จาน-ชาม , ช้อนทองเหลือง , หนังสือเก่า-หนังมือสองหายาก , เฟอร์นิเจอร์โบราณ , รูปภาพเก่า-โปรเตอร์หนัง , ร้านขายรองเท้ามือสอง , ร้านขายเสื้อผ้ามือสอง , ร้านขายต้นไม้ , ร้านขายปลาสวยงาย อารมณ์จะเหมือนตลาดนัดจตุจักรเลย

    สำหรับ ตลาดชลประทาน ตั้งอยู่ติดกับถนนติวานนท์ ใกล้กับโครงการชลประทานนนทบุรี สำนักชลประทานที่ ๑๑ ซึ่งถือเป็นอีกโซนสำคัญใจกลางจังหวัดนนบุรี หนาแน่นไปด้วยธุรกิจ ห้างร้าน ที่อยู่อาศัย 

    ปัจจุบันกำลังมีการสร้างโครงการรถไฟฟ้า เพื่อรองรับการเดินทางของจำนวนประชากรที่มีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน  โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้ เป็นช่วงต่อจากแคราย-มีนบุรี มีระยะทางประมาณ 34.5 กิโลเมตร จะเปิดใช้ได้ราวปี 2564 นี้

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

5 Comments on “ตลาดชลประทาน” ตลาดน่าเดิน… แหล่งช้อป-ชิม-ชิว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนนทบุรี

  1. ขายของมือสองได้ไหมครับ

  2. ลงได้ครับ มาที่ตลาดได้เลยครับ

  3. ไก่ทอดคาราเกะ ลงได้ไหมครับ

  4. ขายปลาสดได้ไหมครับ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.