bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
โซนตลาดสด “ตลาดชลประทาน” ครบเครื่องเรื่องของสด กับ ตลาดนัดเช้า ย่านปากเกร็ด โซนตลาดสด “ตลาดชลประทาน” ครบเครื่องเรื่องของสด กับ ตลาดนัดเช้า ย่านปากเกร็ด

โซนตลาดสด “ตลาดชลประทาน” ครบเครื่องเรื่องของสด กับ ตลาดนัดเช้า ย่านปากเกร็ด

โซนตลาดสด “ตลาดชลประทาน” ครบเครื่องเรื่องของสด กับ ตลาดนัดเช้า ย่านปากเกร็ด

   ตลาดสดตอนเช้า ตลาดนัดเช้าชลประทาน ตลาดสดใหญ่ในทำเมืองนนทบุรี ปากเกร็ด ที่มีของขายแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด เครื่องปรุง-วัตถุดิบในการประกอบอาหาร อาหารทะเล เนื้อสด ผักและผลไม้ มีให้เลือกมากมายทุกวัน กว่าร้อยแผงขายของที่มีขายแน่นทุกวัน

    ตลาดสดเช้าชลประทาน เป็นโซนหนึ่งในตลาดนัดชลประทาน ที่ตั้งอยู่ด้านในสุดของตลาด บรรยากาศจะเริ่มคึกคักกันตั้งเช้าเช้ามืด มีผู้คนออกเลือกซื้อสินค้ากันตั้งแต่เช้า เปิดขายทุกวัน สินค้าที่ขายมีให้เลือกครบ ราคาไม่แพง แผงขายของแบบเป็นล็อคๆ  ช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หรือ วันหยุดเทศกาลต่างๆ จะมีคนแน่นกว่าปกติ

    ตลาดสดเช้าชลประทาน จะมีลูกค้ากลุ่มหลักๆ คือ ลูกค้าบ้านพักอาศัยใกล้ๆ กับตลาด , ลูกค้าที่เป็นร้านอาหาร ที่มาหาวัตถุดิบต่างๆ ไปประกอบอาหารขายทุกวัน , ลูกค้าท่องเที่ยว ที่มาเดินเที่ยวในตลาดชลประทาน นอกจากโซนตลาดสดแล้ว ทางตลาดชลประทานยังมี โซนตลาดคลองถม , โซนศูนย์อาหาร , เปิดท้ายขายของ , พื้นที่อีเว้นท์ อีกด้วย เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาที่ขายของ ในเมืองนนทบุรี “ตลาดชลประทาน” ก็เป็นอีก 1 ตลาดที่น่าสนใจ  เพื่อนๆ…สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการจองพื้นที่กับทางตลาดได้โดยตรง ตามเบอร์โทรด้านล่าง อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานเว็บด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเช้าชลประทาน
ที่ตั้งโครงการ: อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
ประเภทโครงการ: ตลาดสด , ตลาดนัดเช้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน จ-ศ ตี4-เที่ยง , เสาร์-อาทิตย์ 24 ชม.





Advertisements

ค่าส่วนกลาง ตลาดนัดเช้าชลประทาน
ค่าส่วนกลาง  120 , 150  บาท
ขนาดล็อค : 2 เมตร คูณ 2 เมตร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเช้าชลประทาน
โทร. 085-238-8635 (คุณปั๊บ)
โทร.084-1527666 (คุณเอ)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.