bannera1 bannera1 bannera1
TU DOME PLAZA แหล่งช้อปปิ้ง+พื้นที่เช่า TU DOME PLAZA

TU DOME PLAZA แหล่งช้อปปิ้ง+พื้นที่เช่า ตรงข้ามศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

TU DOME PLAZA แหล่งช้อปปิ้ง+พื้นที่เช่า ตรงข้ามศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

    TU DOME PLAZA โครงการเซอร์วิสแบบครบวงจร ที่ประกอบไปด้วย Plaza , Service Apartment (นักศึกษา) , พื้นที่เช่าสำนักงาน บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่  แบ่งเป็นพื้นที่ดังนี้

ชั้นที่ 1-2 จะเป็นที่ตั้งของร้านอาหารแบรนด์ดัง ร้านขายสินค้าทั่วไป อาธิเช่นMK restaurant, Yayoi Restaurant : Modern Japanese Restaurant in Thailand – ยาโยอิ, KFC, S&P , Krispy Kreme,  ร้าน MR. D.I.Y. , WATSON, 7-11, ธนาคารออมสิน, ร้านแว่นท๊อปเจริญ , CSR Fitness Club, ร้านอินเตอร์เน็ท ร้านซ่อม,จำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ร้านทำผม ร้านซักรีด เป็นต้น

ชั้นที่ 3-7 จะเป็นที่ตั้งของอพาร์ทเม้นท์ ประกอบด้วย 3 อาคาร โดยมีอาคารสำหรับนักศึกษาหญิง 2 อาคาร ได้แก่อาคารโดม 1 และอาคารโดม 2 (อาคารละ 392 ห้อง) และมีอาคารสำหรับนักศึกษาชาย 1 อาคาร ได้แก่ อาคารโดม 3 (448 ห้อง) มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคารตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบกล้องวงจรปิดที่สามารถตรวจสอบเหตุการณ์ได้ และเพิ่มความสะดวกให้แก่นักศึกษา โดยนักศึกษาสามารถเข้า – ออก หอพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยความปลอดภัยผ่านระบบ Access Control โดยใช้ Key Card

    TU DOME PLAZA อยู่ในเขตทำเลติดกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งเป็นสถานศึกษาในระดับปริญญาตรี-โท-เอก เป็นศูนย์ศึกษาที่ใหญ่ที่สุด มีเนื้อที่ 1,757 ไร่ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไปทางเหนือประมาณ 42 กิโลเมตร ประกอบไปด้วยคณะวิชาสาขาต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย

ข้อมูลทั่วไป TU DOME PLAZA (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 98/16 หมู่ 18 ถนนเชียงราก ต.คลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    โครงการ TU Dome Plaza – Lively Lifestyle มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ของกองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ทียูโดม เรสซิเดนท์เชียล คอมเพล็กซ์

   ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 12.4 ไร่ อ.เชียงราก จ.ปทุมธานี ฝั่งตรงข้ามศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานี ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท ทองหล่อ เมเนจเม้นท์ จำกัด ประกอบด้วย อพาร์ทเม้นท์ ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ และส่วนสันทนาการต่างๆ

    TU DOME PLAZA ตั้งอยู่ริมถนนเชียงราก จ.ปทุมธานี ตรงข้าม ม .ธรรมศาสตร์ รังสิต ให้เช่าพื้นที่ออฟฟิต และ พื้นที่ร้านค้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ลานจอดรถ 400 คัน พร้อม แม่บ้าน, และรปภ. 24 ชม.

   โครงการตั้งอยู่บนทำเลทองย่านคลองหลวง ใกล้ แหล่งชุมชน สถานศึกษา มหาวิทยาลัย หมู่บ้านจัดสรร นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงสถานที่ราชการ ด้านล่างเป็นพลาซ่า มีร้านอาหาร หลากหลาย เช่น MK ,YAYOI,S&P,KFC,7-11, DIY และธนาคารรวมถึงร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย

    ด้านบนของอาคาร เป็น Service Apartment จำนวน 1,500 ห้อง (เต็มทุกห้อง) มีสะพานลอย เชื่อม จาก ม.ธรรมศาสตร์ เข้ามาภายในพลาซ่า เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ราคาพิเศษ ถูกที่สุดในย่านนี้ !! จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน

ค่าเช่าพื้นที่ TU DOME PLAZA
ราคาค่าเช่า: 600 บาท/ตรม.
ประกันพื้นที่: 3 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 5000
ค่าน้ำยูนิตละ: 35
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 7
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 30-200 ตรม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 100
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจพื้นที่เช่า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 083-0164598 , ID Line : eyetoyou , FB : TU DOME PLAZA





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน TU DOME PLAZA
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณชนัญชิดา
โทร: 083-016-4598
Facebook: TU DOME PLAZA





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.