bannera1 bannera1 bannera1
แคปปิตอล พลาซ่า แคปปิตอล พลาซ่า

“แคปปิตอล พลาซ่า” ศูนย์รวมอุปกรณ์มือถือ,อะไหล่มือถือ,ปลีกและส่ง ใจกลางย่านคลองถมเสือป่า

“แคปปิตอล พลาซ่า” ศูนย์รวมอุปกรณ์มือถือ,อะไหล่มือถือ,ปลีกและส่ง ใจกลางย่านคลองถมเสือป่า

     “แคปปิตอล พลาซ่า” พื้นที่การค้า ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ตามการเจริญเติบโตของย่านคลองถม จากเดิมที่ครั้งหนึ่งได้เปิดเป็น โรงภาพยนตร์แคปปิตอลซีเนม่า” เพื่อให้ความสุขกับคนในพื้นที่ พอครั้นเมื่อเวลาเปลี่ยน…จากโรงภาพยนตร์ ก็พัฒนาต่อมาเป็นโครงการ “คลองถมแลนด์” (ตลาดขายสินค้าทั่วไป) และก้าวสู่โฉมใหม่ในรูปแบบโครงการแคปปิตอล พลาซ่า อย่างเต็มตัว

    จวบจนปัจจุบัน…กว่า 10 ปี  แคปปิตอล พลาซ่า บริหารงานและปรับรูปโฉมอาคาร , รูปแบบร้านค้า , การให้บริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาที่สุด  อาคารปรับใหม่หมด ภายในมีร้านค้ากว่าร้อยร้าน มีห้องน้ำสะอาดให้บริการอยู่ที่ชั้น 2

    ภายในประกอบด้วยร้าน ขายสินค้ามือถือ , ร้านซ่อมมือถือด่วน เปลี่ยนหน้าจอ จอแตก เปลี่ยนแบบรอรับได้เลย , อุปกรณ์เสริมมือถือฟิล์มกระจก เคสลวยลายการ์ตูน แบตเตอรี่  สายชาร์จ เคสมือถือแฟชั่นทุกรุ่น-ทุกยี่ , ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มาประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น เบรกเกอร์ , แมคเนติก, รีเรย์พัดลม ,แม่เหล็ก, สวิทซ์ ,ตู้ไฟมิเตอร์และอื่นๆอีกมากมาย

   ร้านจำหน่ายอุปกรณ์นำเข้าสว่านไฟฟ้า , เลื่อยวงเดือน ,กบไฟฟ้า ,หินเจียร ,ปั้มน้ำ ,จิ๊กซอโรตารี่ มีทั้งของใหม่ , ของมือสอง พร้อมบริการรับซ่อมด้วย , เรียกได้ว่า…เป็นแหล่งขอายสินค้าอุปกกรณ์มือถือ-ไอที-ขายมือช่าง ที่ใหญ่แห่งหนึ่งในย่านนี้เลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป แคปปิตอล พลาซ่า
ที่ตั้งโครงการ: ถนนเจริญกรุง ย่านคลองถมเสือป่า
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00 – 18.00 น.

รายละเอียดโครงการ

    “แคปปิตอล พลาซ่า” ศูนย์รวมอุปกรณ์มือถือและอะไหล่มือถือปลีกและส่ง ครบวงจร ใจกลางย่านคลองถมเสือป่า เราดำเนินงานมากว่า 10 ปี โดยเราได้คัดสรรร้านค้าและสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานให้บริการมากมายไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เสริมมือถือ ซิมมือถือ สายชาต หูฟังบูลทูธ ลำโพงบูลทูธ เคสมือถือ กล้องติดรถ ซองใส่มือถือ แบตสำรอง อะไหล่มือถือ แผงวงจร จอมือถือ และร้านซ่อมคุณภาพ ฯลฯ

    หากคุณต้องการทำเลค้าขายหรือต้องการหาแหล่งซื้อสินค้าอุปกรณ์มือถือราคาส่ง เรามีร้านค้าปลีกและส่งมากมายกว่า 150 ร้านค้า ให้ท่านเลือกสรรในราคาถูกสุดๆตามแบบฉบับคลองถม

    เปิดโซนใหม่! พร้อมให้บริการ! แคปปิตอล พลาซ่า ขยายพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อให้ทุกท่านสะดวกยิ่งขึ้นกับทางเข้าออกอาคารทั้งด้านถนนเจริญกรุงและถนนมหาจักร เชื่อมต่อย่านคลองถมกับถนนเจริญกรุง พร้อมอาคารพาณิชย์ที่ปรับโฉมใหม่ให้โดดเด่นเหมาะกับการค้าส่งอย่างที่สุด ติดต่อเข้าชมโครงการ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามเบอร์ด้านล่างครับ

ค่าเช่าพื้นที่ แคปปิตอล พลาซ่า
ราคาค่าเช่า: รายเดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: (1.8×2.2 เมตร)
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 150
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อเข้าชมโครงการได้ที่ สำนักงาน แคปปิตอล พลาซ่า Mobile : 085-176-3377 Office : 02-224-3635 www.capitalplaza.co.th





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แคปปิตอล พลาซ่า
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณแซม
โทรศัพท์: 022243635
มือถือ: 0851763377
Facebook: https://www.facebook.com/Capital.Klongthom/





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.