bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสยามยิปซี

ตลาดนัดสยามยิปซี ทำเลการค้าสุดแนว กลิ่นไอคลาสสิคหลายแนว

ตลาดนัดสยามยิปซี ทำเลการค้าสุดแนว  กลิ่นไอคลาสสิคหลายแนว ในเขตจตุจักร

ตลาดนัดสยามยิปซี

อัพเดทใหม่ล่าสุด…            เปิดขายเพิ่ม วันพฤหัสบดี  เริ่มวันแรก วันที่ 31 กรกฎาคม พศ.2557
                                             -เริ่มเปิดขายตั้งแต่ 18:00น-24:00น.
                                             -ไปลงชื่อเพื่อเลือกล็อคขายได้เลยครับ
                                             -มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน
                                             -ขนาดล็อค 2เมตรx2เมตร เช่นเดิม
                                             -ไฟฟ้าฟรี
                                             -ค่าที่จอดรถก็ฟรี
                                             -ไปจองที่ลานน้ำพุเหมือนเดิม มีโต๊ะรับอยู่





Advertisements

             เท่าที่คุยกับพี่กั้ง  พี่เขาบอกว่างานนี้ฟรีทุกอย่าง  รับไม่อั้นมาได้เลย  พี่เขาว่าอย่างนั้นน่ะครับ  มีดนตรีด้วย  ได้ยินว่ามีเลี้ยงข้าวด้วย  อะไรจะใจขนาด  สำหรับท่านที่สนใจต้องไป  จองล็อคในวันนั้นเลย..  เริ่มลงชื่อตั้งแต่ 5โมงเย็น   สินค้าที่ขายได้ ตอนนี้จะเป็น เสื้อผ้า ของเก่า แฮนด์เมดท์  ได้หมด  ยกเว้น อาหารกับเครื่องดื่มครับ… 

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            ตลาดนัดสยามยิปซี เริ่มต้นกลุ่มรักรถคลาสสิคหลายแนว  ที่ชื่นชอบหลงไหล…ความเก่าของรถทุกรูปแบบ ทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซต์  ทั้งจาก อเมริกันสไตล์(American classic cars) มีทั้งสไตล์ Sports,Sedan,Coupe,Convertible car และเยรมันสไตล์(German car)ที่ของค่าย,โฟลค,เบ็นซ์,บีเอ็ม,เป็นตัน  ยังมีกลุ่มที่รักจักรยานต์คลาสสิกอีกกลุ่มที่เข้ามารวมแจมด้วย  โดยผู้หลงไหลความเก่าทั้งหลายจะจัดงาน  รวมตัวโอดโฉมลูกรักของแต่ละคน  ว่าสวยเด็ดแค่ไหน  เริ่มจัดครั้งแรกๆที่  ลานพระบรมรูปทรงม้า ทุกๆคืนวันเสาร์  ช่วงยามเย็นแดดร่มๆ 4โมงเย็นก็จะเจอกองทัพรถคลาดสสิกมากมาย  กับสไตล์การแต่งตัวแบบตามยุคของรถตนเอง  สร้างสีสันให้ได้บรรยากาศเก่าๆที่น่าหลงไหล  เหมือนหลุดไปอีกมิติหนึ่งเลยก็ว่าได้

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            จากกลุ่มย่อยๆ…รวมตัวมากขึ้น… เริ่มมีการผลิตสินค้าตามสไตล์คลาสสิก   แนวแฮนด์เมด(ทำมือ)  ตามแบบความชอบและความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคนจะฝัน  ยังเกิดเป็นชมชุนรูปแบบเฉพาะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดสิ่งต่างๆ  ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ช่วยกันอนุรักษ์ของเก่าของโบราณ  ออกไปในสิ่งของแบบอื่นๆ  เพิ่มสีสันทางวัฒนธรรมอีกแบบ  เกิดการจับจ่ายใช้สอย…  แบบชนิดที่มีแนวทางสินค้าในแบบของตนเอง  จึงเริ่มดูคล้ายเป็นตลาดนัดขึ้นมาอีกหน่อย

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            แต่ความไม่แน่นอน…ไปทุกที่…ไม่เว้นแม้แต่ ตลาดนัดสยามยิปซี กว่า_20ปี  ที่มีการรวมการสร้างฝัน  แต่เมื่อสถานจำเป็นต้องถูกปรับเปลี่ยนการใช้งาน  เพื่อใช้งานสาธารณะมากขึ้น  ผู้คนสัญจรก็มีมาก  อีกทั้งยังใกล้พระราชวังและเขตทหาร,และยังใกล้กับเขตพระราชฐาน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจีงมีการแจ้งให้ย้ายสถานที่ชุมนุมในทุกวันเสาร์ ตั้งแต่นั้นมาเป็นต้นมา…

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            สู่ถนนมัฆวาน กลุ่มผู้ก่อตั้ง ตลาดนัดสยามยิปซี ได้เป็นสถานที่มาเป็นที่ถนนมัฆวาน ตรงข้าม สหประชาชาติ และยังจัดทุกวันเสาร์เช่นเดิม  การจัดก็ยังจัดเต็มเพิ่มออฟชั่นอีกมายมาก  สินค้าแตกลายน์ไปอีกเพียบ จนเริ่มหนาแน่นบนถนนบริเวณสะพานมัฆวาน คนมาจากทุกทีมาชมรถเก่าและของเก่า  ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแจ้งย้ายอีกครั้ง…

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            สู่โลตัสบางกระบือกลุ่มผู้ก่อตั้ง ตลาดนัดสยามยิปซี ได้ปรับย้ายมาอยู่ทีโลตัสบางกระบือได้อีก_1ปีกว่าๆ ทางโลตัสก็มีการปรับเปลี่ยนสถานที่อีก  ทำให้ต้องแยกย้าย…  ต่างกลุ่มต่างแยกย้าย…  เพื่อการรวมตัวครั้งใหม่…

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            จนในที่สุด… การก่อกำเนิดของ… ตลาดนัดสยามยิปซี  ก็เริ่มต้นขึ้นในสถานที่แห่งใหม่  ย่านทำเลการค้าสำคัญของกรุงเทพมหานคร  “จตุจักร” ในโครงการเจเจกรีน… ย่านที่มีการค้าการขายสูงมากๆ  มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาเที่ยวซื้อสินค้ามากมาย  โดยผู้จัด ตลาดนัดสยามยิปซี ได้ใช้ชื่อยิปซีนั้น  เปรียบถึงวิถีทางแห่งการเดินทาง  ที่เดินทางไปแบบชาวยิปซี  วิถีชีวิตอิสระ…  ความจริงใจของผู้คนที่มีให้…  “ยิปซี”  จึงบทสรุปของทุกเนื้อหาที่ผ่านมา…  ของตลาดนัดสยามยิปซี  ได้อย่างลงตัวที่สุดแล้วนั่งเอง.

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            ตลาดนัดสยามยิปซี เป็นตลาดนัดที่ตั้งอยู่ในโครงการเจเจกรีน  ตั้งที่ถนนกำแพงเพชร3 ข้างพิพิธภัณฑ์เด็ก โครงการล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะถึงสามแห่ง  มีสถานีไฟฟ้าอยู่ใกล้ถึงสามสถานี คือ สถานีหมอชิต,สถานีจตุจักร,สถานีกำแพงเพชร บริเวณนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมการค้าดังๆไว้หลายที่เลยทีเดียว ตลาดนัดจตุจักร,ตลาดอตก,เซ็นทรัลลาดพร้าว และยังมีสถานที่สำคัญๆใหญ่ๆ  อยู่บริเวณใกล้เคียง เช่น ปตท.สำนักงานใหญ่,มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น,ธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่,กรมขนส่งทางบก,สถานีขนส่งหมอชิต2

 ตลาดนัดสยามยิปซี

         ข้อมูลทั่วไปของ ตลาดนัดสยามยิปซี
            -ตั้งอยู่บนที่กว่า_21ไร่
            -มีร้านค้ากว่า_1,200ร้านค้า
            -มีโซนการค้าทั้งหมด_6โซน. โซนพลาซ่า,โซนอาหาร,โซนแฟนชั่น,โซนเปิดท้าย,โซนของเก่า,โซนโกดัง
            -ร้านมีพื้นตั้งแต่ 2เมตรx2เมตร จนไปถึง 5เมตรx20เมตร.
            -เปิดขาย3วัน  ทุกวันศุกร์,วันเสาร์,วันอาทิตย์
            -เปิดขายตั้งแต่_5โมงเย็น-เที่ยงคืน

 ตลาดนัดสยามยิปซี

            เช่าพื้นที่ ตลาดนัดสยามยิปซี ผู้จัดแจ้งว่า  ตอนนี้พื้นเช่าจะเหลือเป็นแบบล็อคขาจรเท่านั้น  ในแต่ละวันจะมีให้ลงแทนได้  วันละกว่า_100ล็อค  แต่จะมีแต่ล็อคที่ขายได้แต่ เสื้อผ้า,และของเก่ามือสองเท่านั้นน่ะ  อาหารและเครื่องดื่มเต็มหมดครับ  ราคาเช่าในวันศุกร์_100บาท/วัน,วันเสาร์และวันอาทิตย์_250/วัน  ส่วนขั้นตอนการจอง  ต้องไปซื้อล็อคด้วยตัวเองเท่านั้น  ไม่รับจองทางโทรศัพท์  โดยสามารถไปลานน้ำพุ  จะมีโต๊ะขายตั้งแต่_5โมงเย็น  และตัดล็อคตอน_6โมงเย็น  พี่กัง…ผู้จัดแจ้งกับทีมงาน เว็บ.ทำเลขายของ.com ว่ายังมีที่รองรับผู้สนใจขายอยู่น่ะครับ.

            ปล.สำคัญ…  พี่กังแจ้งเรื่องการจอดรถให้จอดรถด้านหน้าโครงการเลยครับ  มีบริการที่จอดอยู่ แบบหมด_40บาท/คัน.  สามารถเอาของเข้าไปด็อปก่อนได้ครับ  ด้านในที่จอดเต็มแน่นมาก  จึงให้จอดด้านหน้าสะดวกกว่าครับ.





Advertisements

 ตลาดนัดสยามยิปซี

ตลาดนัดสยามยิปซี แผนที่

 ตลาดนัดสยามยิปซี

ติดต่อ ตลาดนัดสยามยิปซีซี เบอร์โทรขออนุญาตไม่ลงน่ะครับ ผู้จัดแจ้งไว้ 

ตลาดนัดสยามยิปซี

สาวๆเลือกช้อปรองเท้ากันใหญ่เลย…

ตลาดนัดสยามยิปซี

 ไอด้า… มาช้อปด้วย…

ตลาดนัดสยามยิปซี

 รุปภาพ…

ตลาดนัดสยามยิปซี

 รถสวย…

ตลาดนัดสยามยิปซี

 คนซื้อเยอะเลย…

ตลาดนัดสยามยิปซี

บรรยากาศชักสนุกแล้วซิ…

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.