bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
BoxSpace Night Market BoxSpace Night Market

BoxSpace Night Market ตลาดไนท์มาร์เก็ตทำเลใกล้แยกรัชโยธิน

BoxSpace Night Market ตลาดไนท์มาร์เก็ตทำเลใกล้แยกรัชโยธิน

 

    BoxSpace Night Market ตลาดนัดยามค่ำคืน เปิดขายตั้งแต่ช่วงเย็นๆ จนไปถึงหัวค่ำ ในธีมสไตล์เปิดท้ายขายของด้านหน้าบ็อคสเปซพลาซ่า รัชโยธิน แบบจำนวนจำกัด โดยเน้นร้านอาหาร ร้านขายสินค้าแฟชั่น ร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รักษาคุณภาพสินค้า พร้อมมีใจรักการขาย มาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวบ็อคสเปซไนท์มาร์เก็ต

 

    BoxSpace Night Market เปิดให้บริการมาได้ประมาณเกือบ 1 ปี จากการตอบรับเป็นอย่างดี ของตลาดนัดในช่วงเช้า-กลางวัน จึงทำให้เกิดตลาไนท์มาร์เก็ตบ็อคสเปชในช่วงเย็น ตามคำเรียกร้องของพ่อค้าแม่ค้า ภายในพื้นที่ตลาดของเราเป็นพื้นที่กลางแจ้งเปิดโล่งอากาศถายเทได้สะดวกสบาย ร้านค้าจัดตกแต่งร้านได้ตามสไตล์ของตนเองได้อย่างเต็มที

 

    ไม่ว่าจะเป็นร้านสไตล์ food truck หรือ เป็นร้านแนวปูพื้นเปิดท้าย ขายอาหาร ขายสินค้าแฮนด์เมด จะขายสินค้าของเก่าของสะสม หรือ จะมาปล่อยของที่ไม่ใช้แล้วสภาพดี เสื้อผ้าแบรนด์เนมมือสอง กระเป๋าแฟชั่น รองเท้ากางเกง หรือ จะต้นไม้เล็ก ต้นไม้ประประดับ สวนจิ๋ว อุปกรณ์สวนต่าง ๆ ทางตลาดเราก็มีร้านหมุนเวียนเปลี่ยนมาเรื่อย ๆ เลยทีเดียว

 

    ในช่วงนี้ ทางโครงการ BoxSpace Night Market ได้จัดมาตรการควบคุมการเข้า-ออกของลูกค้า มีการตรวจวัดอุณหภูมิไม่เกิน 37 องศา , ตรวจเช็คให้ลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงผู้ขายทุกท่าน ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้าตลอดเวลา จัดจุดบริการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ให้ลูกค้ารักษาระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ตลอดการเลือกซื้อสินค้า และช่วงรอชำระเงิน เพื่อเป็นไปตามมาตรการของรัฐ  ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการในตลาดอีกด้วย

 

ข้อมูลทั่วไป BoxSpace Night Market
ประเภทโครงการ: ตลาดไนท์หน้าศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ศุกร์, เสาร์
เวลา เปิด – ปิด: 17.00-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ไนท์มาร์เก็ตเดินชิวๆ ในช่วง weekend ที่ที่ทุกคนมาช้อป ชิม ชิว สบายๆ ได้ทุกค่ำคืนวันศุกร์ และวันเสาร์ จะมาเดินเล่น หรือมาเปิดท้ายขายของ ทางทีมงาน Once upon a time BKK ยินดีต้อนรับลูกค้าทุดท่านเลยครับ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ BoxSpace Night Market
ราคาค่าเช่า: รถขึ้นจอด 1 คัน ราคาช่วงนี้เปิดที่ 200บาท พร้อมไฟฟ้า
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: รถ1คัน
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 25 คัน
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ร้านค้าที่สนใจ Add line:@hinghoi (มี@นำหน้า)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ BoxSpace Night Market
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเล็ก
โทรศัพท์: 0816898667
Facebook: Once upon a time BKK

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.