bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสดบางปูใหม่ ตลาดสดบางปูใหม่

ตลาดสดบางปูใหม่ เปิดมานานกว่า 23 ปี แหล่งขายสินค้าปลีก-ส่ง “หน้าหมู่บ้านบางปูแลนด์”

ตลาดสดบางปูใหม่ เปิดมานานกว่า 23 ปี แหล่งขายสินค้าปลีก-ส่ง “หน้าหมู่บ้านบางปูแลนด์”

 

    ตลาดสดบางปูใหม่ โครงการตลาดสดขนาดพื้นที่กว่า 10 ไร่ บนทำเลติดถนนใหญ่(สุขุมวิทสายเก่า) หน้าหมู่บ้านบางปูแลนด์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 เป็นเวลากว่า 23 ปี ที่ผ่านร้อน-ผ่านหน้า จนพัฒนามาเป็นตลาดสด ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนในพื้นแบบครบวงจร ในคอนเซ็ป “ตลาดสด ที่เดียวจบ มีของครบทั้งของสดและของแห้ง ขายทั้งปลีกและส่ง ในราคาย่อมเยาว์ เป็นกันเอง”

 

     ตลาดสดบางปูใหม่ มีอาคารหลักเป็นอาคารหลังคาถาวร ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่โซนกลางของพื้นที่ ภายในประกอบด้วยโซนตลาดสด มีแผงค้า ขายสินค้าอุปโภค-บริโภค หลายกหลาย อาธิเช่น ผักสด-ผลไม้สด , ของทะเลสดๆ กุ้งทะเล ปูทะเล ปลาทะเล , เนื้อหมู-ไก่ เป็ด ไข่ไก่ ข้าวสาร , วัตถุดิบต่างๆที่ใช้ในการประกอบอาหาร เป็นต้น

 

    สำหรับโซนตลาดสดเปิดขายกันตั้งแต่ตีสาม ขายทุกวัน  นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารสำเร็จรูป ขายอาหารจานด่วน อาหารจานเดียว ข้าวแกง กับข้าวต่างๆ  แบบซื้อกลับ หรือ นั่งรับประทาน เปิดขายตั้งแต่เช้า – กลางวัน – เย็น

 

     ส่วนรอบๆ ตลาดยังเป็นที่ตั้งของร้านค้าแบบห้องร้านค้า ที่มีสินค้าและบริการต่างๆ อยู่โดยรอบ เช่น ร้านซ่อมรถยนต์ ที่บริการเรื่องช่วงล่าง-เครื่องยนต์-แอร์ , ร้านขายอุปกรณ์สัตว์ , คลีนิคเสริมความงาม , ร้านอะไหล่จักรยานยนต์ , ร้านชาตันหยง , ร้านเบเกอรี่ , ร้านจิ่มจุ่มบุฟเฟ่ต์ 99 บาท , เป็นต้น

 

    พอถึงช่วงเวลาเย็นๆ ก็จะมีร้านอาหารต่างๆ ในโซนโต้รุ่ง เปิดขาย อยู่ด้านหน้าตลาด ในรูปแบบบรรยากาศสบายๆ สไตล์โอเพ่นแอร์ ร้านรถเข็นเอาท์ดอร์ กับ โต๊ะเก้าอี้ที่มีไว้คอยบริการกว่า 200 ที่นั่ง ในโซนนี้ทั้งร้าน สเต็กลุงหนวด , ร้านราดหน้า , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านส้มตำ-อาหารอีสาน , ข้าวต้มโต้รุ่ง , ชายสี่บะหมี่ , ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ , ต้มยำไข่ระเบิด , เย็นตาโฟ , ทะเลจัมโบ้ เป็นต้น

 

    ตลาดสดบางปูใหม่ ตั้งอยู่ทำเลโซนสมุทรปราการฝั่งทิศใต้ ติดถนนสุขมวิทสายเก่า ใกล้กับชายทะเล บริเวณนี้เป็นพื้นที่ ที่ทั้งหมู่บ้าน ที่พักอาศัย , โรงงานต่างๆ , ห้างร้าน-บริษัท , ใกล้กรมขนส่งสมุทรปราการ และ สถานที่ท่องเที่ยว (สถานตากอากาศบางปู) เป็นทำเลที่มีกลุ่มลูกค้าถึง 3 กลุ่ม คือ กลุ่มพนักงานโรงงาน , กลุ่มชาวบ้านทั่วไป , กลุ่มนักท่องเที่ยว อยู่ในโซนเดียวกัน นับเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจ

 

ข้อมูลทั่วไป  ตลาดสดบางปูใหม่ “บางปูแลนด์”
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดบางปูใหม่ 393 ถนนสุขุมวิท ตำบล บางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 102
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 03:00- 9:00 น.
ที่จอดรถ : 200 คัน ( 2 ลานจอด )(ฟรี)

รายละเอียดโครงการ: ตลาดสดบางปูใหม่ “ บางปูแลนด์” ศูนย์รวมสินค้าทั้งของสดและของแห้ง ขายทั้งปลีกและส่ง ราคาย่อมเยาว์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 03:00น. ถึง 10:00 น.

 

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดสดบางปูใหม่
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่ามีเก็บรายเดือน 3,000 – 3,800 บาทต่อเดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 3*3
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจโทร 02-323-9811 ถึง 2 หรือ 082-594-1455 หรือ 091-4965142





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน ตลาดสดบางปูใหม่
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณ ทิพสุคนธ์
โทรศัพท์: 02-323-9811 ถึง 2
โทร. 091-4965142
โทร. 082-594-1455
Facebook: ตลาดบางปูใหม่ “ บางปูแลนด์”

 





Advertisements

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.