bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา

“ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา” แหล่งจำหน่ายอาหารทะเลสดใหม่ ติดชายทะเล

“ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา” แหล่งจำหน่ายอาหารทะเลสดใหม่ ติดชายทะเล

    ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา เดิมทีตั้งอยู่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา เป็นตลาดของทะเลที่รู้จักนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จนมีคนมีซื้อของกันอย่างหนาแน่น  ปัจจุบันย้ายตลาดถัดมาจากจุดเดิมประมาณ 360 เมตร  สร้างโครงการเป็นตลาดใหญ่ที่มีของขายเยอะมาก ทั้งของสด ของแห้ง ขนม อาหารทะเลสดๆ มีที่จอดรถกว้างขวาง เปิดทุกวัน ตั้งแต่ ตีห้าจนถึงสามทุ่ม

     ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา เป็นตลาดขนาดใหญ่มีร้านค้าจำนวนมาก เน้นขายของทะเลสดๆ  ในโซนด้านหน้าจะเป็นร้านขายของทะเลสด ของแห้ง มีการจัดพื้นที่ร้านเป็นแถวๆ สี่แถว ทางเดินกว้างขวาง  ลูกค้าเดินจับจ่ายซื้อของได้อย่างสะดวกสบายไม่แออัด  ร้านแต่ละร้านจัดวางสินค้าอย่างเป็นระเบียบสวยงาม ป้ายราคาชัดเจน ตลาดค่อนข้างโปร่งโลงสบาย สะอาดสะอ้าน

    มีโซนศูนย์อาหาร อยู่ด้านในของโครงการ ซึ่งร้านขายอาหารต่างๆ หลากหลาย ทั้งอาหารจานด่วน อาหารตามสั่ง , ขนมเค้ก , เครื่องดื่มต่างๆ  มีที่นั่งให้ลูกค้านั่งทาน รองรับได้กว่า 100 ที่นั่ง

     โครงการ ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ยังมีการจัดการเรื่องระบบภายในเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องการจราจรด้านหน้าตลาด ที่มีการติดป้ายทางเข้า-ออก ป้ายที่จอดรถ(ด้านหน้า-ด้านข้าง) ไว้อย่างชัดเจน มีคนคอยโบกรับลูกค้า สามารถระบายรถได้อย่างต่อเนื่อง 

    มีการทำความสะอาดตลาด ทั้งตลาด ตามช่วงเวลาที่กำหนด อย่างต่อเนื่อง  มีบริการห้องน้ำสะอาด มีการเรื่องระบบน้ำ ระบบไฟฟ้า ระบบระบายน้ำ ระบบการจัดขยะ ยังการดูแลเรื่องคุณภาพของร้านควบคู่ไปด้วย เช่น เรื่องการติดป้ายราคา , เรื่องการนำแนะการเลือกซื้อสินค้า จากทางแอดมินเพจตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลาอย่างต่อเนื่อง

    ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของตำบลอ่างศิลา จัดเป็น…หนึ่งในแลนด์มาร์คที่ นักท่องเที่ยวต้องไปเยือน สถานที่ไปหาซื้อของทะเลสดๆ มานั่งทานริมทะเล  หรือ ไปซื้อของฝาก ของทะเลแห้ง ติดไม้ติดมือกลับฝากคนที่บ้าน นั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา
ที่ตั้งโครงการ: 99/9 ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 05.00-21.00 น.
ที่จอด : มีที่จอดรถประมาณ 200 คัน (ฟรี)

รายละเอียดโครงการ: ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา แหล่งจำหน่ายอาหารทะเลสดใหม่ อาหารแห้ง อาหารทอด/อาหารคาว/อาหารหวาน บริการทำน้ำจิ้มสุดพิเศษ บริการเผา ย่าง ต้ม ปรุงอาหารทะเล มีศูนย์อาหาร ระบบรักษาความปลอดภัย ลานจอดรถที่กว้างขวาง ห้องสุขา และสำนักงานตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา
ราคาค่าเช่า: เริ่มต้น 1,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: โทรสอบถามได้ที่เบอร์สำนักงาน
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสำนักงานตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลาด้วยตนเอง หรือโทรศัพท์





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา
ชื่อผู้ติดต่อ: สำนักงานตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา
โทรศัพท์: 033-114-370
 Facebook: https://www.facebook.com/fishmarket.angsila/





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.