bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล ของกิน เสื้อผ้า-แฟชั่น คลองถม ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล

ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล ของกิน เสื้อผ้า-แฟชั่น คลองถม เบ็ดเตล็ด ครบวงจร

ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล ของกิน เสื้อผ้า-แฟชั่น คลองถม เบ็ดเตล็ด ครบวงจร

    ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล ตลาดนัดโอเพ่นแอร์ด้านหน้าโครงการตลาดชัชวาล ตลาดนัดในรูปแบบผสมผสานในสไตล์ตลาดคลองถม-ตลาดเปิดท้าย และตลาดนัด โดยจัดร้านกันแบบเรียบง่าย ภายในตลาดแบ่งออกเป็นโซนๆ โซนอาหาร โซนแฟชั่น-ของใช้ โซนเปิดท้าย-ปูพื้น สินค้ามีขายอย่างครบวงจร ทั้งอาหารการกิน ของทานเล่น , กับข้าว-กับปลา , เครื่องดื่ม มีหลากหลายอย่างเลยทีเดียว

   โซนแฟชั่น-ของใช้-ของเบ็ดเตล็ด สินค้าก็มีด้วยกันหลายประเภท เช่น รองเท้า-เสื้อผ้าเด็ก , เคสมือถือ , accessory มือถือ , กระเป๋าแฟชั่นราคาเบาๆ , เสื้อยืด กางเกงยีนส์ , ปลาสวยงาม , แว่นกันแดด , ผ้าขนหนู , เครื่องนอน เป็นต้น

   โซนคลองถมเปิดท้าย ก็มีจัดกันแบบง่ายๆ ปูพื้นแล้วลงสินค้าขายได้เลย  ร้านในโซนนี้ จะเน้นของมือสอง ของใช้แล้วราคาไม่แพง อย่างร้านขายรองเท้ามือสอง จะกองรองเท้าให้ลูกค้าเลือกกันเอง ค้นในกองได้เลย ร้านจะมีคนมุ่งตลอดๆ เช่นเดียวกับร้านเสื้อผ้ามือสอง ที่ขายแบบกองเหมือนกัน ก็มีลูกค้ามุ่งล้อมรอบร้านเลือกกันอย่างเมามันเลยทีเดียว

    สำหรับ ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล ตั้งอยู่ในทำเลเส้นถนนคลอง7 ที่เชื่อมออกได้ทั้งทางด้านถนนรังสิต-นครนายก และ ลำลูกกา  สภาพในถนนคลองเจ็ด เป็นถนนสี่ช่องการจราจร ตลอดถนนค่อนข้างหนาแน่นไปด้วยโครงการหมู่บ้าน หอพัก อพาร์เมนท์ ห้องเช่า อาพาณิชย์ โรงเรียน ร้านค้าต่างๆ ตลอดทั้งสายน่าจะมีหมู่บ้านเกือบ 20 โครงการ เป็นอีกทำเลถนนที่มีการขยายต่ออย่างต่อเนื่อง เป็นอีกทำเลโซนที่พักอาศัยที่น่าสนใจอย่างมาก

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล
ที่ตั้งโครงการ: เลียบถนนคลอง7 ลำลูกกา
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ , เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 13.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล ตั้งอยู่ภายในตลาดชัชวาลคลอง7 โซนตลาดนัดตั้งอยู่ทางลานจอดรถด้านหน้าของตลาด จำหน่ายสินค้า เสื้อผ้า แฟชั่น คลองถม และ เบ็ดเตล็ด อย่างครบวงจร

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล
รายวัน
-พุธ ศุกร์ 100 บาท/ล๊อค , ฟรี!! ค่าไฟ
-เสาร์ อาทิตย์ 120 บาท/ล๊อค , ฟรี!! ค่าไฟ
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ผู้ที่สนใจค้าขายสามารถเข้ามาจองล๊อคที่จุดเต้นท์จองล๊อคหน้า Mini BigC ได้ หรือ โทรเข้ามาจองได้ที่ แล้วรอเรียกล๊อคเวลา 14.00 น. ที่จุดจองล๊อคครับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดคลองถม คลอง7ชัชวาล
คลิ๊ก http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26598





Advertisements

 
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.