bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดคลองเล “ตลาดนัดเปิดใหม่ บรรยากาศแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ใกล้ๆ กรุงเทพฯ” ตลาดคลองเล

ตลาดคลองเล “ตลาดนัดเปิดใหม่ บรรยากาศแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ใกล้ๆ กรุงเทพฯ”

ตลาดคลองเล “ตลาดนัดเปิดใหม่ บรรยากาศแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ใกล้ๆ กรุงเทพฯ”

    ตลาดคลองเล ตลาดนัดเปิดใหม่ ติดกับ “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” เปิดทำการเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา บนทำเลติดถนนใหญ่ ในพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ถูกออกแบบให้เป็นตลาดคอนเซ็ปต์สบายๆ ในบรรยากาศแห่งการพักผ่อน สไตล์ไปแคมปิ้งเขาใหญ่

    โดยมีโซนกลางขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งเป็นพื้นสนามหญ้า ต้นไม้ ซุ้มทานอาหาร และ เป็นลานกิจกรรม ที่จะมีกลุ่มต่างๆ มาจัดกิจกรรมพิเศษในอากาศต่างๆ ส่วนในวันธรรมดา ก็จะมีการแสดงดนตรีสด คอยขับกล่อมลูกค้า ที่มาพักผ่อนทานอาหารแบบชิวๆ  รอบๆ จะเป็นโซนร้านอาหาร ที่มีอาหารให้เลือกชิมลิ้มลองมากมายหลายร้าน

    ส่วนในทุกวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ก็จะมีตลาดคลองถม เปิดท้ายขายของ โซนที่จะให้คนรักของมือสอง หรือ ผู้ที่มีของเหลือใช้ ได้มาเปิดท้ายขายของ เสื้อผ้าสภาพดี แต่อย่าปล่อยออก หนังสือเก่า รองเท้าเก่า กระเป๋ามือสอง เครื่องประดับ เครื่องมือ-เครื่องใช้ต่างๆ เป็นแหล่งพบปะของคนรักของมือสอง

    ตลาดคลองเล ตั้งอยู่ในโซนนนทบุรี ติดถนนราชพฤกษ์ ช่วงจากแยก 345 มุ่งหน้า ถนนชัยพฤกษ์ เยื้องกับ ไทวัสดุ ชัยพฤกษ์ ซึ่งรอบบริเวณโซนนี้ เป็นโซนที่มีการพัฒนา ขยายตัวของเมืองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโครงการที่พักอาศัย ในรูปแบบต่างๆ เพราะคนทำงานในกรุงเทพ สามารถเดินจากจุดนี้ โดยใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งราคาอสังหาริมทรัพย์ ก็จะมีราคาที่พอจับต้องได้ ไม่แพงเหมือนในกรุงเทพฯ ทำให้มีผู้คนใหม่ๆ มาซื้อบ้านใหม่ ในโซนนี้เป็นอันมาก  ธุรกิจห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ จึงเกิดขึ้นมากมาย เช่น เซ็นทรัล โรบินสัน ไทยวัสดุ โกลบอลเฮาส์  เป็นอีกโซนที่มีกำลังซื้อ เกิดขึ้นตามการขยายตัวของเมือง ทำเลโซนนี้…จึงเป็นอีกทำเลขายของที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดคลองเล
ที่ตั้งโครงการ: ถนนชัยพฤกษ์ ติดกับโรบินสันชัยพฤกษ์
ประเภทโครงการ:
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดเปิดให้บริการ 10.00-12.00 น. มีอาหารเครื่องดื่ม บรรยากาศลานสนามหญ้า นั่งชิลล์ เน้นธรรมชาติ ตลาดคลองเลเรามีพื้นที่หลายโซนครับ เช่น โซนบ้านคลองเล , โซนของร้านครัวฅนเล , โซนหลักคือโซนตลาดคลองเล , โซนตลาดต้นไม้ทุกชนิด , โซนคลองถม(ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 16:00-24:00 น.





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดคลองเล
ราคาค่าเช่า: 4,000 – 8,000 บาท / เดือน
ขนาด: 4*4 ม.
วิธีการจองเช่าพื้นที่: เข้ามาจองติดต่อได้ที่ตลาด หรือ โทรสอบถามเบื้องต้นตามเบอร์ด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดคลองเล
โทร. 081-585-8476 (คุณแป๊ะ)
โทร. 061-850-8476 (คุณรูญ)
Facebook: ตลาดคลองเล Khlong Lay Market

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.