bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดมิซาเอะ” “ตลาดมิซาเอะ”

“ตลาดมิซาเอะ” ตลาดโฉมใหม่ใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ติดถนนเลียบคลองบางไผ่(เปิด ม.ค. 65 นี้)

“ตลาดมิซาเอะ” ตลาดโฉมใหม่ใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ติดถนนเลียบคลองบางไผ่(เปิด ม.ค. 65 นี้)

 

    ตลาดมิซาเอะ เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ย่านบางบัวทงอโซนด้านใน ใกล้แหล่งชุมชน โดยแต่เดิมทางโครงการได้เปิดมาตั้งแต่ช่วงปี 2563 แล้ว ในรูปแบบตลาดนัดเต้นท์ใหญ่ ขายอาหารหลากหลาย จนเป็นที่รู้จักของของในวะแหวกใกล้เคียง มาฝากท้อง ซื้อหาอาหารเย็น จากการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าในแถบนี้  ทางโครงการจึงได้…ปรับโครงการ ปรับโฉมครั้งใหญ่

    ในรูปตลาดทันสมัย อาคารโครงสร้างถาวร โดยออกไปในรูปแบบทันสมัย ออกแบบตกแต่งไปในธีมญี่ปุ่นสไตล์ ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ผสมผสามกับรูปแบบการขายสินค้าแบบไทย ซึ่งจะสร้างความหลากหลายของสินค้าและบริการ ให้ลูกค้าได้ช้อปไม่รู้เบื่อ ไปกับตลาดรูปแบบใหม่ในย่านบองบัวทอง ใกล้บ้านคุณ

     สำหรับโครงการตลาดมิซาเอะ ในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงกำลังก่อสร้าง มีหมายกำหนดการที่จะเปิด Grand opening ประมาณเดือนมกราคม 2565 ซึ่งในเรื่องพื้นที่เช่าเปิดร้านขายของนั้น จะมีทั้งแบบร้านค้าห้อง และ ร้านค้าล็อคขนาด 4 ตารางเมตร หรือ 2 คูณ 2 เมตร (อาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้จะสรุปพื้นที่อีกที..เมื่อโครงการใกล้แล้วเสร็จอีกครั้งหนึ่ง สามารถติดตามข้อมูลสาร จากทางเพจตลาดมิซาเอะ และ เพจของเว็บ ทำเลขายของ.com ที่จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง)

     ทำเลขายของในย่านบางบัวทอง มีลักษณะเป็นทำเลที่พักอาศัย มีผู้คนอาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากการขยาตัวของเมืองกรุงเทพมหานคร ที่ผู้คนที่ทำงานในกรุงเทพชั้นใน ออกมาหาซื้อบ้านพักอาศัยตามโครงการหมู่ด้านจังหวัวใกล้เคียง เช่น จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีราคายังไม่สูงมานัก การเดินทางสะดวก มีรถถไฟฟ้าสายสีม่วงเข้ากรุงเทพได้สะดวก ทำให้มีหมู่บ้านเกินขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำเลโซนนี้มีมีความน่าสนใจตามไปด้วยนั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดมิซาเอะ
ที่ตั้งโครงการ: ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 5.00-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดมิซาเอะ ของเราแบ่งออกเป็น 3 โซน โซนที่ 1 ตลาดสด โซนที่ 2 ล็อกห้องเช่า โซนที่ 3 พื้นที่เช่าดาดฟ้า มีการจัดตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น โทนสีขาว-แดง อยู่ในทำเลที่ดีติดถนนเลียบคลองบางไผ่ ใกล้เทศบาลเมืองบางรักพัฒนา ใกล้โรงเรียน และใกล้แหล่งชุมชน มีหมู่บ้านขึ้นเยอะและมีรถวิ่งผ่านสัญจรตลอดทั้งวัน จึงถือได้ว่าเป็นทำเลทอง หากสนใจสามารถแอดไลน์ @095qbwmy ทักมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ





Advertisements

ค่าเช่า ตลาดมิซาเอะ
ราคาค่าเช่า: รายวัน รายเดือนและรายปี
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ลงชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ สินค้าที่จะขายและพื้นที่ที่สนใจ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดมิซาเอะ
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณ ปิงปอง
โทร: 062-520-5588
Facebook: ตลาดมิซาเอะ บางบัวทอง

“ตลาดมิซาเอะ”
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.