bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดใหม่เรวดี แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย-สินค้าหลากหลาย-ร้าน Mr.DIY ในย่านชุมชน ถ.เรวดี ตลาดใหม่เรวดี แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย-สินค้าหลากหลาย-ร้าน Mr.DIY ในย่านชุมชน ถ.เรวดี

ตลาดใหม่เรวดี แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย-สินค้าหลากหลาย-ร้าน Mr.DIY ในย่านชุมชน ถ.เรวดี

ตลาดใหม่เรวดี แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย-สินค้าหลากหลาย-ร้าน Mr.DIY ในย่านชุมชน ถ.เรวดี

    ตลาดใหม่เรวดี โครงการตลาดขนาดพื้นที่ 6 ไร่ ที่รวบรวมร้านค้าในรูปแบบต่างๆไว้ในที่เดียว ทั้งล็อคขายอาหาร ตลาดนัดเช้า ตลาดนัดเย็น ตลาดพระเครื่อง ร้านค้าห้องติดแอร์ ร้านอาหาร ร้านสินค้าทั่วไป ร้านให้บริการต่างๆ ร้านรวมสินค้ามากมายอย่าง Mr.DIY หน้าโครงการ พร้อมที่จอดรถ ห้องน้าสะอาดไว้คอยบริการลูกค้าทุกท่าน

    ตลาดใหม่เรวดี จัดออกแบบพื้นที่ให้มีความสอดคล้องได้อย่างลงตัว จัดร้านล็อคเต้นท์ขายอาหารส่วนหนึ่งไว้ด้านหน้าโครงการ ร้านมินเตอร์ดีไอวาย(ด้านหน้าภานในอาคาร) ด้านข้างทั้งสองฝั่งจะเป็นร้านค้าห้องต่างๆ เช่น Barber the style , ห้างทองเยาวราช , ปังอั้อยยะ , Nobicha , nine sushi , N&N coffee House , ร้านอาหารทะเลปลีก-ส่ง จำหน่ายกุ้งเป็นๆ ปูม้าเป็นๆ ปูทะเลไข่ , จัดระบบเดินรถวนได้รอบโครงการ ที่จอดรถอยู่ด้านท้ายโครงการ และข้างตัวอาคารหลัก

   ตลาดใหม่เรวดี มีพื้นที่เช่าทุกขนาดพื้นที่ตอบโจยท์ลูกค้าผู้ประกอบการ เริ่มตั้งพื้นที่ล็อคตั้งเต้นท์ได้ขนาด 2×2เมตร , ร้านค้าห้องขนาด 4×6เมตร (เป็นห้องกระจก สามารถตกแต่งหน้าร้าน ระบบถายใน เริ่มขายได้เลย) , พื้นที่ขนาดใหญ่ 1,000 ตารางเมตร หรือ ขนาดตามความต้องการ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อเข้าดูสถานที่จริงได้ตามเบอร์โทรด้านล่าง

    ตลาดตั้งติดกับถนนเรวดี ซึ่งเป็นรองจากถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งสามารถเข้าออกได้ 2 ฝั่ง จากถนนติวานนท์ หรือ จากถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี โดยถนนเรวดีมีความกว่า 2.76 กิโลเมตร มีตอกซอกซอยถึงกว่า 85 ซอย ในแต่ละซอยจะเป็นบ้านพักอาศัย ตลอด 2 ฝั่งถนนจะมีร้านค้า ร้านบริการต่างๆมากมาย มีการจราจรต่อเวลา รอบโซนนี้จึงมีความหนาแน่นของผู้คนและกิจกรรมต่างๆ จึงเป็นอีกทำเลชุมชนที่เลยสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดใหม่เรวดี
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดใหม่เรวดี ถ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06.00-00.00 น.
รายละเอียดโครงการ: เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ รวบรวมร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่บริเวณกว่า 6 ไร่ ที่จอดรถมากกว่า 100 คัน มีทั้งร้านอาหารและร้านค้าอำนวยความสะดวกครบครัน





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดใหม่เรวดี
– เต็นท์ 2×2 ราคา 4,000/เดือน
– ห้อง 24 ตรม. ราคา 9,000-11,000/เดือน
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อได้ที่ตลาด คุณน้อง ผจก.ตลาด 081-8209911 หรือเบอร์ตลาด 090-0914411





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดใหม่เรวดี
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณน้อง
โทร. 090-091-4411
โทร. 081-820-9911
Facebook: https://www.facebook.com/rewadeemarket/

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.