bannera1

แฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทาง กำไรแบบไปเลยๆ

          แฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทางก่อสร้างรางตัวมาจากธุรกิจครอบครัว  ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับฟาร์มเลี้ยงไก่ตอน  และธุรกิจเกี่ยวเนื่องนั่นคือ “ธุรจกิจแปรรูปเนื้อไก่” ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือญาติของครอบครัว  จึงทำให้เห็นถึงความพร้อมของวัตถุดิบหลักก็คือ “ไก่ตอน” ที่มีความเชียวชาญและสามารถควมคุมคุณภาพ  รวมไปถึงกำลังการผลิตได้เป็นอย่างดี  เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียว  ได้ทั้งการเติบโตของธุรกิจเดิม  และได้สยายปีกธุรกิจใหม่ 

ริมทางข้าวมันไก่

          แฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทางในชื่อแบรนด์ว่า “ริมทางข้าวมันไก่”  เริ่มก่อตั้งโดยคุณเชฏฐรัตน์ ปราการรัตน์  ที่ต้องการขยายธุรกิจครวบครัวให้เติบโตขึ้น  จึงมองหาสิ่งที่ใกล้ตัวมีความชื่นชอบเป็นทุนเดิม  ที่สามารถมาประยุกต์ให้เข้ากับธุรกิจฟาร์มเลี้ยงไก่ตอน  จึงลงตัวที่ “ข้าวมันไก่”  อาหารที่ชอบมากและทำกินในครอบครัวบ่อยมากๆ  โดยมีสูตรน้ำจิ้มรสเด็ดของอาเจก(คุณอา)   เมื่อตัดสินใจได้แล้ว  ก็ลงมือทำแบบไม่รีรอ  “ทุกๆนาทีมีค่าดั่งทองคำ”

แฟรนไชส์ข้าวมันไกริมทาง

          แฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทาง “พลิกฟ้าตามล่าหาสุดยอดคัมภรี” จากนั้นเริ่มค้นคว้าหาความรู้  เพิ่มพูกทักษะทุกกระบวนการผลิต  ตะเวรชิมร้านดัง,ร้านอร่อย  จนสุดท้ายมาจบด้วย 3 กระบวนท่าไม้ตายของ “ริมทางข้าวมันไก่”

ริมทางข้าวมันไก่

          กระบวนท่าที่หนึ่งของแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทาง “ข้าวมันสร่ายทะเล” เป็นข้าวมันที่หุ้งจากข้าวหอมมะลิชนิดคัดพิเศษ บวกกับสัดส่วนเครื่องปรุงสูตรลับเฉพาะของ “ริมทางข้าวมันไก่” และจุดสำคัญของข้าวมันก็คือ “สาหร่ายทะเล” ที่เมื่อรวมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้ว  จะได้ข้าวที่มีความหอมอร่อย  และมีสีเหลืองเข้มแบบชนิดที่ไม่มีใครเหมือน  สร้างความแตกต่างจากข้าวมันไก่ตามท้องตลาดอย่างชัดเจน

แฟรนไชส์ข้าวมันไกริมทาง

          กระบวนยุทธที่สองของแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทาง “ไก่ตอน”  เป็นไก่ตอนที่ถูกเลี้ยงขึ้นมาทำข้าวมันไก่โดยเฉพาะ ไม่ควรไปทำเป็นไก่ย่าง,หรือไก่อบ  ต้องนำมาต้มอย่างเดียวเลย  จะทำให้ได้เนื้อไก่แน่น นุ่ม,หอม,อร่อย,เข้ากั้นเข้ากันกับน้ำจิ้มและข้าวมันอย่างลงตัวสุดๆ

ริมทางข้าวมันไก่

          กระบวนท่าไม้ตายสุดท้ายของแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทาง “น้ำจิ้มสูตรเด็ด มรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น” จากความชอบทำข้าวมันไก่กินกันในครอบครับว จึงมีสูตรน้ำจิ้มของอาเจก(แปลว่า คุณอา)อยู่แล้ว  แต่ได้มีการมาปรับให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น  เพื่อให้ได้ทั้งรสชาติและอายุการใช้งานที่เหมาะสม

แฟรนไชส์ข้าวมันไกริมทาง

ออกงานกับคุณ”ตัน อิชิตัน”

รุปแบบของแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทางมีแบบเดียวเลยค่ะ

1.ค่าแฟรนไชส์ริมทางทั้งหมดรวม 39,000 บาท

          -เป็นค่าเรียนอย่างเดียวเลย(สามารถเรียนจนกว่าจะเป็น)

          -ทางแฟรนไชส์ต้องรับวัตถุดิบ,ไก่ตอน,และน้ำจิ้ม

ผู้สนใจแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทางติดต่อได้ที่คุณกิติศักดิ์ โทร.081-194-2397,โทร.087-922-2699

ริมทางข้าวมันไก่

          ปล.ปัจจุบันการแข่งทางธุรกิจค่อนข้างสูง  จึงเหมาะกับผู้ที่มีความอดทนมาก  กำไรแบบไปเลยๆ  แบบเก็บเล็กผสมน้อย สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ริมทางมีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน เช่น,ต้นทุนราคาเนื้อไก่ตอน,ที่อาจแปรผันไปตามฤดูกาล,และเรื่องของโรคระบาย(H5N1) ผู้ที่ต้องการลงทุนต้องเตรียมแผนแผนรองรับให้ดี  “ทุกๆความเสี่ยง  ย่อมมีโอกาสถึงผลกำไร”  “high risk high return”  แต่ก็อย่าลืมว่า  “ทุกๆโอกาส  ย่อมมีความเสี่ยง”

แฟรนไชส์ข้าวมันไกริมทาง

แฟรนไชส์ข้าวมันไกริมทาง

ริมทางข้าวมันไก่

เหล่าบรรดาผู้บุกเบิกออกรายการทีวี

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.