bannera1
แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด

แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด เปิดร้านสปาภูมิปัญญาไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด เปิดร้านสปาภูมิปัญญาไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

         ด้วยสภาวะต่างๆ ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเรื่องการทำงาน สังคม เศรษฐกิจที่มีการแข่งขันสูงและรุนแรง ปัจจัยเหล่านี้นับเป็นตัวกระตุ้น ความตึงเครียดและความเหนื่อยล้าให้กับร่างกาย ของเหล่าคนทำงานเป็นอย่างดี ทั้งตัวเจ้าของธุรกิจเอง ทั้งพนักงานออฟฟิศทั่วไป ซึ่งการนวดหรือทำสปานั้นเป็นตัวช่วยผ่อนคลายสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ร้านสปาได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนกลายเป็นสนามรบที่ดุเดือดอีกแห่ง โดยเฉพาะทำเลที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน อย่างแหล่งชาวต่างชาติ หรือย่านออฟฟิศใจกลางเมือง





Advertisements

         แต่กระนั้นก็ตาม ธุรกิจร้านสปายังคงเป็นธุรกิจที่หอมหวาน และทำรายได้ ชวนให้คนสนใจในการทำร้านสปามาลงทุน โดยการเปิดทำเลใหม่ๆ รุกเข้าพื้นที่รอบนอก หรือเพิ่มรูปแบบสินค้าให้กว้าง ซึ่งการเปิดร้านสปาสำหรับมือใหม่ อาจมีขั้นตอนที่ต้องศึกษาพอสมควร ดังนั้นการเลือกซื้อ แฟรนไชส์สปา จึงเป็นอีกทางเลือก เพราะเป็นการซื้อระบบของเขานั้นเอง และหนึ่งใน แฟรนไชส์สปา อย่าง บ้านชามนาด นับเป็นแฟรนไชสปาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ตอนนี้ เราลองไปดูรายละเอียดของเขากันดีกว่า

แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด

บ้านชมนาดสาขาซอยสวยพลู

         แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด ดำเนินงานโดย บริษัท บ้านชมนาดสมุนไพรสด สปา แอนด์ อโรมา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสปาครบวงจร ตั้งแต่การเปิดร้านสปาเต็มรูปแบบ ทุกขนาดตามความต้องการ ไปจนถึงการเป็นผู้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับสปา โดยใช้จุดเด่นในการนำ สมุนไพรไทย มาทำเป็นผลิตภัณฑ์สปาได้อย่างลงตัว โดยเน้นไปที่การดูแลผิวเป็นสินค้าหลัก

         รูปแบบการให้บริการของ แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจนั้น เป็นการรุกตลาดโดยการผลิตสินค้าเกี่ยวกับผิวหน้า ก่อนที่จะเริ่มเปิดเป็นร้านให้บริการสปาเต็มตัวในเวลาต่อมา ปัจจุบันรูปแบบการให้บริการสปาของ บ้านชมนาด แบ่งเป็น 6 หมวด การนวดหน้า ขัดผิว นวดอโรม่า นวดฝ่าเท้า นวดแผนไทย และการนวดผ่อนคลาย

แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด

         นอกจากการให้บริการสปาทั้ง 6 หมวดแล้ว แฟรนไชส์สปาบ้านชมนาด มีผลิตภัณฑ์สปาที่ทำจากสมุนไพรไทย สำหรับดูแลทุกส่วนสัดอย่างครอบคุม ทั้งสินค้าประเภท หมวดผิวหน้า หมวดผิวกาย น้ำมันสปา หมวดสครับ หมวดดูแลเส้นผม สบู่บำรุงผิว ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นสถานีดูแลผิวแบบครบวงจรก็ว่าได้

สรุปจุดน่าสนใจแฟรนไชส์สปาบ้านชมนาด

        – สปาสมุนไพรครบวงจร
        – ผลิตภัณฑ์ทำจากสมุนไพร กว่าร้อยรายการ
        – ผลิตสินค้าเอง (หรือในอีกความหมายคือ มีสูตรสินค้าเฉพาะตัว)

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด

สำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์สปาบ้านชมนาด นั้นแบ่งเป็น 2 ระบบใหญ่คือ แบบแฟรนไชส์ร้านสปาเต็มรูปแบบ และแบบร้านจำหน่ายสินค้าสมุนไพรในเครือบ้านชมนาด

แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด

บ้านชมนาดสาขาเชียงใหม่

1. แบบเปิดร้านสปาเต็มรูปแบบ ราคา 390000 บาท ชุดนี้เป็นชุดสำเร็จสำหรับพื้นที่ไม่เกิน 60 ตารางเมตร คือชุดที่มีทุกอย่างมาให้พร้อมสรรพ หากยังไม่มีทำเลดีๆ สำหรับเปิดร้าน ทางแฟรนไชส์ก็มีการจัดหาทำเลที่เหมาะทำสปาให้ มีการออกแบบตกแต่งสปาโดยเฉพาะ มีอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สปาครบครัน มีการฝึกอบรมให้ทุกขั้นตอน รวมถึงระบบการประเมินผลการดำเนินงานของธุรกิจแบบละเอียด ซื้อชุดเดียวได้สปาทั้งระบบ (ราคาดังกล่าวเป็นเพียงแพคเกจเริ่มต้น สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มงบประมาณ เพิ่มชุดอุปกรณ์เพื่อรองรับลูกค้า สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ ทางแฟรนไชส์สปาบ้านชมนาด ก็รับออกแบบตามงบให้เช่นกัน)

แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด

จัดวางบนชั้นวาง เป็นสมุนไพรดูแลผิว

2. แบบตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เท่านั้น รูปแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องเปิดเป็นร้านสปา หรือเปิดตัวในแบรนด์บ้านชมนาด เป็นการรับสินค้าไปจำหน่าย เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ครีมผิวขาว ฯลฯ ผู้ลงทุนจะนำไปตั้งในร้านธุรกิจเดิมที่เกี่ยวข้อง หรือเปิดร้านจำหน่ายเฉพาะสินค้าของบ้านชมนาดก็ได้ โดยแบ่งเป็นสองหลักเกณฑ์ คือ ศูนย์ตัวแทนที่แต่งตั้งจากบริษัท และผู้ซื้อราคาส่งทั่วไป

สิทธิสำหรับศูนย์ตัวแทน
        – เป็นศูนย์ตัวแทน ได้รับสิทธิ์มากกว่าผู้ซื้อส่งทั่วไป
        – ศูนย์ตัวแทนลงทุนครั้งแรก 50000 บาท ได้ผลิตภัณฑ์มูลค่า 1 แสน (ลด 50%) แต่ในการสั่งครั้งต่อไป ไม่จำกัดยอดขั้นต่ำ ยังได้สิทธิ์ลด 50% แต่ข้อกำหนดต้องมียอดสั่งซื้อต่อเดือนไม่ต่อกว่า 50000 บาท (อ่านข้อกำหนดศูนย์ตัวแทนด้านล่าง)

สิทธิสำหรับผู้ซื้อส่งทั่วไป
        – ผู้ซื้อราคาส่งทั่วไป ซื้อ10,000 บาท แต่ไม่เกิน 50,000 บาท ลด 30%
        – ผู้ซื้อราคาส่งทั่วไป ซื้อ 50,000 บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท ลด 40%
        – หากซื้อเกินแสนจะเป็นการเข้าสู่ระบศูนย์ตัวแทน ลด 50%

ข้อกำหนดสำหรับศูนย์ตัวแทน
        – จำกัดพื้นที่กระจายสินค้า ศูนย์ละไม่เกิน 3 จังหวัด
        – ยอดสั่งซื้อต่อเดือน ต่อ 1 จังหวัด ไม่ต่ำกว่า 50000 บาท
        – ระยะเวลาให้ได้ตามเป้าสำหรับศูนย์เปิดใหม่ ไม่เกิน 3 เดือน หากครบกำหนด แต่ยอดไม่ถึงตามเป้า บริษัทจะให้สิทธิแก่ผู้อื่นในการตั้งศูนย์ต่อไป





Advertisements

สำหรับผู้สนใจลงทุนกับ แฟรนไชส์สปา บ้านชมนาด สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

        บจก. บ้านชมนาดสมุนไพรสด สปา แอนด์ อโรมา
        53/171 หมู่ 9 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
                โทรศัพท์ 02-960-1497, 081-467-0819 (คุณหงษ์)
                http://www.banchomnardspa.com
                http://www.anionthai.com
                https://www.facebook.com/BanChomnardSpaThailand

 

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.