bannera1
แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์

แฟรนไชส์น้ำหอม by น้ำหอมน้องมิวส์ น้ำหอมขายส่งทั่วไทย

แฟรนไชส์น้ำหอม by น้ำหอมน้องมิวส์ น้ำหอมขายส่งทั่วไทย





Advertisements

         ธุรกิจขายน้ำหอม ธุรกิจที่ยากนักที่จะเสื่อมมนต์ขลังและตายไปจากตลาด นั้นก็เพราะ กลิ่น เป็นสิ่งพิเศษเพื่อดึงดูดให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจในตัวเรา ปกติแล้วสิ่งมีชีวิตต่างๆ ก็มีการปล่อยสารส่งกลิ่นเฉพาะตัวที่เรียกว่า ฟิโรโมน (pheromone) เพื่อสื่อสารกันหลายๆ ชนิด ทั้งชนิดแจ้งการเตือนภัยอันตราย การทิ้งกลิ่นไว้เพื่อตามรอย หรือฟิโรโมทางเพศ เพื่อดึงดูดความสนใจจากฝ่ายตรงข้าม ซึ่งน้ำหอมก็ใช้เอกลักษณ์แบบเดียวกัน เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจ ประทับใจนั่นเอง

แฟรนไชส์น้ำหอม น้ำหอมน้องมิวส์

มีน้ำหอมในสต๊อคมากมายหลายร้อยรายการ

         กลิ่นยังเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความสนใจในการพบเจอกันครั้งแรก (First Impression) ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน พบปะสังสรรค์ การนัดพบกับเพศตรงข้าม เป็นต้น น้ำหอม จึงเป็นตัวช่วยสำคัญอย่างที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะกลุ่มที่ตรงเข้าสังคมตลอดเวลา กลุ่มวัยลุ่ยหนุ่มสาวที่เป็นวัยเริ่มสนใจในเพศตรงข้าม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีขนาดใหญ่ และมีกำลังซื้อแล้ว ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ธุรกิจขายน้ำหอม เป็นธุรกิจที่มองไม่เห็นจุดสิ้นสุด ตราบเท่าที่มนุษย์ยังต้องเข้าสังคมนั่นเอง

         แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์ ก็เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ธุรกิจขายหอม ที่มีอยู่หลายเจ้าในตลาด โดย แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์ มีน้ำหอมให้เลือกหลายกลิ่น พร้อมทั้งบรรจุภัณฑ์ แพคเกจ สำหรับเปิดธุรกิจขายน้ำหอมได้ทันที ไม่มีชุดเคาน์เตอร์หรือคีออส ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถปรับเปลี่ยนสถานที่ขายได้ง่าย เพียงแค่เพียงผ้าปูพื้น หรือโต๊ะพับก็สามารถขายได้ ทั้งทำเลแบบแบกะดินที่มีกลุ่มลูกค้าเดินผ่านพลุกพล่าน ตามตลาดนัดทั่วไป ตามแหล่งคนทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักก็ได้เช่นกัน

แฟรนไชส์น้ำหอม น้ำหอมน้องมิวส์

รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์

         ลักษณะการลงทุนกับ แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์ จะแบ่งเป็นการซื้อชุดแฟรนไชส์ครั้งแรก ซึ่งในชุดจะมีสินค้าสำหรับพร้อมเริ่มต้นขายในครั้งแรก และครั้งต่อไปเป็นการซื้อสินค้าได้ตามความต้องการ เช่น น้ำหอม หัวเชื้อน้ำหอม หีบห่อ ฯลฯ ในราคาสมาชิกแฟรนไชส์ ผลตอบแทนอยู่ในรูปของกำไรส่วนต่างของสินค้า ไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนแบ่งจากยอดขาย ซึ่งแพคเกจสำหรับผู้เริ่มต้นของ แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์ มีทั้งหมด 3 แบบคือ

แฟรนไชส์น้ำหอม น้ำหอมน้องมิวส์

ขวดใส่น้ำหอมหลายแบบหลายขนาด

1. น้ำหอมชุดเล็กพร้อมขาย ราคา 3800บาท แพคเกจนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากทดลองขาย เป็นแพคเกจที่มาพร้อมกับน้ำหอมขายดี 30 กลิ่น ขวดบรรจุหลายขนาดและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับขายปลีกมาให้พร้อม

สิ่งที่จะได้รับ

        – น้ำหอม 30 กลิ่น
        – ขวด spray แก้ว 4แบบ (10, 15, 30, 25-30 cc.) อย่างละ 12ขวด
        – ขวด spray พลาสติก (15 และ 20 cc.) อย่างละ 6ขวด
        – ขวดแก้วแบบลูกกลิ้งทา ขนาด5 และ10 cc. อย่างละ 12ขวด
        – ขวดแก้ว spray fancy ขนาด 10-15 cc. 6ขวด
        – หลอดก้านทดลอง 2cc. 30หลอด
        – คู่มือสำหรับขายน้ำหอมพร้อมรูปตัวอย่างการจัดวางร้าน
        – แอลกอฮอลล์สำหรับล้างทำความสะอาดขวด
        – สลิ้งสำหรับดึงน้ำหอมพร้อมเข็ม 5ชุด
        – ถุงใส่สินค้า 200ใบ

2. น้ำหอมชุดกลาง ราคา 7500บาท แพคเกจนี้จะได้น้ำหอมสำหรับขายครั้งแรกจำนวน 60 กลิ่น ได้รับขวดบรรจุน้ำหอมขนาดต่างๆ ทั้งขวดแก้วสเปรย์และขวดพลาสติก เพิ่มจากชุดเล็ก

3. ชุดน้ำหอมใหญ่ ราคา 12500บาท สำหรับชุดนี้เป็นชุดเริ่มต้นการขายน้ำหอมใหญ่สุด ได้น้ำหอมขายดีถึง 100 กลิ่น กับขวดบรรจุต่างๆ เช่น ขวดสเปรย์แก้ว ขวดแบบหอคอยเล็ก ขวดกระโปรง ขวดซิป ขวดลูกกลิ้ง ฯลฯ อีกทั้งหมด 18 รูปแบบ





Advertisements

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

        แฟรนไชส์น้ำหอม น้องมิวส์
        ตลาดสำเพ็งโคราช 1463/1 ถ.มิตรภาพ ต. ในเมีอง อ. เมีอง จ.นครราชสีมา
               โทรศัพท์ 080-490-0047, 084-825-8720, 088-586-5003, 088-586-3855
                http://www.namhomnongmiw2010.com
                https://www.facebook.com/494877247211084

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.