bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง ขายดีจนหาล็อคเช่ายาก

         ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง (Market after the Ministry of Finance)เป็นตลาดนัดเช้าซึ่งตั้งเรียงรายตามถนนซอยยาวไปสุดซอย เป็นตลาดนัดที่ทำเลดีหาที่ลงขายของได้ค่อนข้างยากเปลี่ยนมือกันน้อยมากต้องขยันเดินดูและติดตามสอบถามกับผู้ค้าแถวนั้นถ้าเห็นว่างน่าสนใจก็ลองสอบถามดูเลย กำลังซื้อสูงผู้ซื้อเป็นข้าราชการที่มีรายได้แน่นอนมั่นคง,พร้อมจ่ายกับสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาสินค้าในตลาดแห่งจึงไม่ได้ถูกมาก เป็นราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่า ตลาดนัดที่นี่จะมีอาหารอร่อยทำให้มีรายการทีวีมาถ่ายทำหลายช่องเลย





Advertisements

         กลุ่มลูกค้าที่มาซื้อของที่ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เป็นข้าราชการที่ทำงานในกระทรวงคลัง,ข้าราชการสำนักงานงบประมาณสำนักนายรัฐมนตรี,ข้าราชการสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน,ยังมีพนักงานธนาคาร,พนักงานของห้างร้านต่างในบริเวณนั้นอยู่มากๆ

         ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง มีสินค้าหลายชนิดมากแต่ที่โด่นเด่นและมีชื่อเสียงคงหนีไม่พ้นเรื่องอาหารอร่อยสำหรับตลาดนัดหลังกระทรวงการคลังมีร้านอร่อยๆหลายอย่างแต่จะขอแนะนำซักสามร้านอร่อย   1.)ข้าวเหนียวปิ้งโบราณ(ร้านแม่บุญส่ง)ขายข้าวเหนียวปิ้งแสนอร่อยแต่ที่แปลกไม่เหมือนใครคือข้าวเหนียวปิ้งไส้กุ้งสดขอบอกว่าขายดีมาก(เปิดแปดโมงถึงสิบเอ็ดโมงก็หมดแล้ว)(โทร.08-9491-9378)     2.)ร้านขนมปั้นสิบคุณติ๊กตั้งมาสิบหกปีแล้ววันหนึ่งขายเยอะมากที่นี่ทำกันใหม่ๆสดๆทุกวัน ทำให้เห็นกันหน้าร้านเลยขนมปั้นสิบหอมอร่อย(โทร.02-6183-6613)       3.)ร้านเบอร์รี่เลิฟเลิฟ(คุณติ๊ก)ร้านนี้ขายดีมากๆคนซื้อต่อแถวคิวยาวมาก(ราคาแก้วละ25)โดยเฉพาะสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตเน้นความเข้มข้นหอมมัน(โทร.08-6042-6432)    นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่น่าสนใจ,ของขายในตลาดนัดอีกหลายอย่างที่ซื้อ

         ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง ตั้งอยู่ในซอยพิบูลวัฒนา5 ตลอดแนวตามยาวจนสุดซอยฝั่งด้านทิศเหนือของกระทรวงการคลัง ซอยนี้อยู่ติดกับถนนพระราม6 ตลาดนัดนี้อยู่ใจกลางเมืองแหล่งทำงานหนาแน่นของคนกรุงเทพมหานคร ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลังมีรถเมล์วิ่งผ่านหน้าตลาดนัดหลายสายได้แก่,สาย44,สาย67,สาย166,สาย536

         สถานที่ใกล้เคียงของตลาดนัดหลังกระทรวงการคลังที่สำคัญมี,กระทรวงการคลัง,สำนักนโยบายและแผนทรัพยากรสิ่งแวดล้อม,โรงงพยาบาลวิชัยยุทธ,สถานีรถไฟฟ้าBTSสถานีอารีย์,กรมควมคุมมลพิษ,โรงพยาบาลสมเด็จย่า,โรงพยาบาลปอดกรุงเทพ,โรงพยาบาลพญาไทย2,วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก
                    
ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง

        – การจองพื้นที่ขายของ
                 1.ต้องสอบถามติดต่อโดยตรงกับล็อคค้าที่เห็นว่าว่างยังอยู่เพราะแต่ละแผงค้าจะแยกเจ้าของ(ต้องหมั่นเดินดูอาจมีล็อคเจ้าของที่ต้องการปล่อย)
                 2.หาดูตามที่มีการปล่อยเซ้งหรือให้เช่าพื้นที่ทางอินเตอร์เน็ต(แต่นานที่จะมีปล่อยออกมา)
         – ราคาเช่า เฉลี่ย300บาท
         – ขายวันจันทร์-วันศุกร์
         – เวลาที่ขาย(ตลาดนัดเช้า) เวลา 06:00 – 14:00 น.

การติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง
         ติดต่อกับเจ้าของพื้นที่เช่าแต่ละล็อคด้วยตัวเอง





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

1 Comment on ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง ขายดีจนหาล็อคเช่ายาก

  1. มาร์ค ไดสัน // ธันวาคม 16, 2014 at 15:21 // ตอบกลับ

    ไม่ทราบว่าถ้าอยากไปขายต้องติดต่อใครครับ จะไปทุกวันอังคารครับ ใครทราบรบกวนบอกหน่อยนะครับ ที่ kathareen_b@hotmail.com

    ขอบคุณครับ

    มาร์ค

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.