bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย) ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย)

ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย) เปิดโฉมใหม่ ทำเลดีหน้าโรงงานยาสูบพระรามสี่

ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย) เปิดโฉมใหม่ ทำเลดีหน้าโรงงานยาสูบพระรามสี่

    ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย) ตลาดนัดที่เปิดมายาวนาน เป็นที่รู้จักของพ่อค้าแม่ขายกันเป็นอย่างดี ปัจจุบันได้มีการปรับปรุงสถานที่ใหม่ทั้งหมด ทั้งโครงสร้างเต็นท์ใหม่ ปรับล็อคใหม่ โซนใหม่ เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รองรับร้านค้าได้มากกว่า 300 ร้านค้า

   โดยตัวตลาดตั้งอยู่ในเต้นท์โดมโค้งขนาดใหญ่คุมทั้งตลาดป้องกันแดด-ฝนได้เป็นอย่างดี เต้นท์เป็นสีเหลืองนวลตา ให้ความรู้อบอุ่นสบายๆ  ภายในเทคอนกรีตทั้งหมด ตีเส้นแบ่งล็อคอย่างชัดเจน ภายในเต้นท์จะมีโซนอาหาร โซนศูนย์อาหาร , โซนรถฟู้ดทรัค , มีโซนที่นั่งรับประทานอาหารของลูกค้า , โซนเสื้อผ้า+สินค้าทั่วไป ส่วนด้านนอกจะเป็นโซนสินค้ามือสอง-แบกะดิน

   ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย) เปิดขายกันตั้งแต่เช้ามืด ตีห้าก็ร้านขายของกันแล้ว จนไปถึงช่วงบ่ายสอง ลูกค้าจะเป็นกลุ่มลูกค้าพนักงาน บุคคลทั่วไปที่มาติดต่อ หรือ พักอาศัยอยู่ใกล้ๆ  ตลาดคนเยอะช่วงเช้า กับ ช่วงเที่ยงๆ  เพราะเป็นตลาดที่รวมร้านอาหารอร่อยไว้มากมาย อาธิเช่น หมูบดปิ้ง(หมูเกาะไผ่) ราคาไม้ละ 6 บาท , เกี๊ยวซ่า , ขนมไทยต้นตำหรับ , ซูชิ , ปังหน้าหมู , ถุงทอง , ขนมจีบต้ม , หมูโสร่ง ,กุ้งโสร่ง , ร้านขายยำปลาหมึก-ขาไก่-หมูยอ-หมูมะนาว , ขนมจีน , ราดหน้ายอดผัก , ไก่ย่าง , ขนมครก-ขนมบ้าบิ้น ,บะหมี่ขั้นเทพ , ผลไม้ต่างๆ , โซนทั่วไป มีร้านขายรองเท้า , เสื้อผ้าแฟชั่น , เครื่องประดับ , นาฬิกา , กระเป๋า , อุปกรณ์มือถือ

ทำเล

     ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย) ตั้งอยู่ในเขตเมืองย่านพระรามสี่ ด้านหน้าทางเข้าโรงงานยาสูบ หลังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในโซนนี้มีสถานที่สำคัญๆ หลายแห่ง เช่น สวนเบญจกิติ , การไฟฟ้านครหลวงเขตคลองเตย , โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ , MRT คลองเตย , เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย)  
ที่ตั้งโครงการ: โรงงานยาสูบ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 05.00น-12.00 น.

ราคาค่าเช่า: ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย)
– ลงประจำวันละ 300 บาท/วัน
– ลงจรวันละ 350 บาท/วัน
– มีโต๊ะให้
– ใช้แก๊สได้
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรจอง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน ตลาดนัดโรงงานยาสูบ(คลองเตย)
รออัพเดทใหม่…ครับ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.