bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร พื้นที่ขายของในตลาดนัดวันจันทร์ที่ม.เกษตร

ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร พื้นที่ขายของในตลาดนัดวันจันทร์ที่ม.เกษตร

ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร พื้นที่ขายของในตลาดนัดวันจันทร์ที่ม.เกษตร

   ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร 1 ในซีรี่ย์ตลาดนัดที่ ม.เกษตรประจำวันจันทร์ จัดอยู่บริเวณลานจอดรถของกรมส่งเสริมการเกษตรด้านที่ติดกับถนนพหลโยธิน เป็นตลาดนัดจัดอยู่พื้นที่ราชการ ที่จัดกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน จนเป็นที่รู้จักของพ่อค้า-แม้ค้า และลูกค้าทั่วไป ทั้งในและนอกพื้นที่ มักไม่พลาด…ที่ต้องมาจับจ่ายใช้สอยในตลาดแห่งนี้





Advertisements

   ที่ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตรร้านส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าทั่วไป ประมาณ 60 % ส่วนที่เหลือจะเป็นของกินต่างๆ อีกราวๆ 40 % ร้านค้าต่างๆใน  ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร จะมีความหลากหลาย สินค้าทั่วไป มีขายทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งลำรอง และแบบเสื้อผ้าทำงาน รองเท้า กระเป๋า ก็มีให้เลือกอีกหลายๆ ร้าน  ซึ่งแต่ละร้านก็จะไม่ซ้ำแบบกัน ที่สำคัญราคาก็เบาๆ สบายกระเป๋าของลูกค้าด้วย

   กลุ่มลูกค้าที่มาก็คือบุคคากรในมหาลัยเกษตรศาสตร์ ทั้งนักศึกษา ครูอาจารย์ พนักงานรวมถึงบุคคลทั่วไปด้วยเพราะตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตรนั้นจะอยู่ใกล้กับทางเข้าจากถนนพหลโยธิน และมีคนที่มาจากนอกมหาลัย มาซื้อของในตลาดนี้ด้วย สร้างความคึกคักให้ตลาดแห่งนี้มากเลยทีเดียว

      ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร มีขายกันแต่เฉพาะวันจันทร์เท่านั้น สำหรับการขายสินค้าในตลาด สำคัญต้องรักษาคุณภาพสินค้า ราคาสมเหตุสมผล ตรงกับความต้องการของลูกค้า ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นตลาดนัดที่ขายได้ตั้งแต่ช่วงเช้า สามารถเข้าตลาดได้ตั้งแต่ตีห้า ขายได้ทั้งเช้า และช่วงกลางวัน จนไปถึงตลาดวายช่วงบ่ายสองโมง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร
ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตรเปิดเฉพาะวันจันทร์
ตั้งแต่เวลา 5.00-14.00 น.
ค่าเช่ารายวัน วันละ 230-270 บาท ตามพื้นที่เช่า





Advertisements

สนใจติดต่อพื้นที่เช่าที่ตลาดนัดกรมส่งเสริมการเกษตร
คุณกุ้ง 086-904-4875

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.