bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
BOX SPACE Ratchayothin “ตลาดนัดเช้า รวมของอร่อย ติดธนาคาร SCB สำนักงานใหญ่” BOX SPACE Ratchayothin “ตลาดนัดเช้า รวมของอร่อย ติดธนาคาร SCB สำนักงานใหญ่”

BOX SPACE Ratchayothin “ตลาดนัดเช้า รวมของอร่อย ติดธนาคาร SCB สำนักงานใหญ่”

BOX SPACE Ratchayothin “ตลาดนัดเช้า รวมของอร่อย ติดธนาคาร SCB สำนักงานใหญ่”

    BOX SPACE Ratchayothin ตลาดนัดเช้าในย่านแหล่งเมืองกรุงเทพมหานคร ในช่วงใกล้สี่แยกรัชโยธิน ทำเลที่ตั้งติดกับ “ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่” ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าพนักงานธนาคาร และ บุคคลที่มาใช้บริการในธนาคาร รวมไปถึงลูกค้าใกล้เคียงที่มาหาซื้อของทาน อาหารอร่อยๆ กับหลากหลายเมนู จากร้านดัง ร้านอร่อยภายในตลาด

    โดย ตลาดนัดเช้า BOX SPACE Ratchayothin มีลักษณะเป็นตลาดนัดเช้าสไตล์เปิดโล่ง ตั้งอยู่ภายใต้เต้นท์โดมขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมพื้นที่ตลาดทั้งหมด ร้านจัดตกแต่งในแนวล็อค บูธอาหาร มีทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม ของทานเล่น  สามารถซื้อกลับไปทาน หรือ ซื้อนั่งทานในโซนศูนย์อาหารก็ได้ เป็นตลาดนัดเช้าที่พนักงานธนาคาร จะมาใช้บริการในทุกเช้าของวันทำงาน

   ในส่วนของเพื่อนๆที่สนใจ…ไปลงขายของนั้น สามารถติดต่อได้ตามช่องทางที่แจ้งไว้ด้านล่าง “แจ้งว่า…ทราบมาจาก เว็บ ทำเลขายของ.com” ได้ครับ อาหารสามารถใช้แก๊สได้ โทรสอบถามเบื้องต้นก่อนในเรื่องของวันที่ว่าง แล้วสามารถลงขาย(กรณีไม่ลงประจำ) สอบถามเรื่องสินค้าของเราสามารถลงขายได้หรือไม่ หรือสินค้าแบบเราที่ขายแล้วหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ส่วนพื้นที่ให้เช่าของตลาดนัดเช้า จะแนะนำให้ครับ

ข้อมูลทั่วไป BOX SPACE Ratchayothin
ที่ตั้งโครงการ: 15, 15/1 ถ. รัชดาภิเษก แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 06:00 – 15:00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัด BOX SPACE ตลาดนัดออฟฟิศ ย่านรัชโยธิน อาหารและเครื่องดื่ม ของทานเล่น ของกิน ของใช้ แฟชั่น ของเบ็ดเตล็ด ศูนย์อาหาร เราคัดสรรของกินให้เลือกแบบจึ้งๆ ช้อปเพลินๆ ต้องที่นี่… สินค้าดี ราคาเป็นมิตร พร้อมสินค้าหลากหลายชนิด ให้ได้มาช้อป ชิม ที่ ตลาด BOX SPACE





Advertisements

ค่าเช่าล็อค BOX SPACE Ratchayothin
โซน Takehome และโซน Fashion: 460 บาท/วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร และ 3×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 300 ร้านค้า
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ตลาดนัด BOX SPACE รัชโยธิน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ และนักขัตฤกษ์) เปิดจองล็อคขายสินค้าทุกวันศุกร์ ของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 17.00 น. ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 065-503-0758





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BOX SPACE Ratchayothin
ชื่อผู้ติดต่อ: เจ้าหน้าที่ฝ่ายพื้นที่เช่า
โทร: 065-503-0758
Facebook: boxspace.ratchayothin

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.