bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดติดแอร์ วันศุกร์-อาทิตย์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ตลาดนัดติดแอร์ วันศุกร์-อาทิตย์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน

ตลาดนัดติดแอร์ วันศุกร์-อาทิตย์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ใหญ่ที่สุดในย่านนนทบุรี

ตลาดนัดติดแอร์ วันศุกร์-อาทิตย์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ใหญ่ที่สุดในย่านนนทบุรี

 

    ตลาดนัดติดแอร์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ตลาดนัดติดแอร์ในห้างใหญ่ย่านนนทบุรี “พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน” เป็นห้างเปิดให้บริการมา 15 ปี โดยมีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งในพื้นที่ใกล้เคียงและที่อยู่ห่างไกลออกไป มาจับจ่ายใช้สอยที่ห้างแห่งนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยมีความเฉพาะตัวในรูปแบบสินค้า เป็นแหล่งสินค้าไอที-มือถือแหล่งใหญ่ในย่านนนทบุรีมีสนามพระเครื่องติดแอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วไปประเทศ ทำให้มีลูกค้าจากหลากหลายจังหวัดมีใช้บริการห้างแห่งนี้

 

    ตลาดนัดติดแอร์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เป็นตลาดนัดติดแอร์ขนาดใหญ่ เปิดมานานจนเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ในทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ชั้นแปดจะเต็มไปด้วยร้านและลูกค้าที่มาจับจ่ายสินค้า โดยประกอบกัน 2 โซนหลักๆ คือ โซนอาหาร และ โซนทั่วไป

 

    โซนอาหารร้านจะมีลักษณะเป็นบูธ-คีออส ที่มีอาหารอร่อยหลากหลายอย่างให้เลือกรับประทาน เช่น ของทอด ลูกชิ้นทอด , ผัดไท , กระหรี่พัฟ , ผลไม้-มะม่วง สุก-ดิบ , ขนมบ้าบิ่น , ลองช่อง , ขนมไทย , อาหารจานเดียว , ข้าวมันไก่ , ราดหน้า , ก๋วยเตี๋ยว และโต๊ะส่วนกลางไว้สำหรับลูกค้านั่งรับประทานอาหารให้ด้วย

 

      ในส่วนโซนสินค้าทั่วไป จัดว่า…เป็นไฮไลท์ของ ตลาดนัดติดแอร์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เลยก็ว่าได้… ด้วยเสน่ห์ของการจัดร้านในรูปแบบปูพื้น – วางกะบะ – จัดกล่อง ที่มีความสูงไม่น่าเกิน 40-50 cm เป็นศิลปะอีกแขนงที่พ่อค้า-แม่ค้าต่างสร้างสรรค์ในแบบฉบับของต้นเอง ให้เข้าสินค้าและธีมที่ตนเองได้วาดฝันไว้เลยทีเดียว

 

     หรืออย่างเช่น “ร้านขายเครื่องมือช่าง” ที่จัดสินค้าใส่กะบะพลาสติกเล็กๆหลากสีจัดเรียงเล่นระดับอย่างสวยงาม , ยังมีร้านขายตุ๊กตา , ขายเสื้อผ้ากระสอบ , รองเท้า , เสื้อผ้า , ของเก่า-ของสะสม , ผ้าปูโต๊ะเตารีด , แว่นตา 39 บาท , เครื่องประดับ , อุปกรณ์เด่นป่า , อุปกรณ์มือถือ , เครื่องครัว , เครื่องเสียงสไตล์วินเทจ ,เครื่องเบญจรงค์ , ของเล่นเด็ก , อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน  เรียกได้ว่า…ของเยอะ หลากหลาย คึกคักตลอดทั้งวัน แถมมีร้านบริการนวดอีกด้วย

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดติดแอร์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 11.00-18.00 น.

“มือถือดูแนวนอนเต็มจอนะครับ”

ข้อมูลทั่วไป ตลาดรวมทรัพย์

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน (ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน) ตลาดนัดติดแอร์ใหญ่ที่สุดในย่านนนทบุรี ชั้น8 (ตลาดนัดพิเศษศุกร์-อาทิตย์) ล็อคมุม

 

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดติดแอร์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน
รายเดือน
– วัน ส.อา
ล๊อกธรรมดา = 365/วัน
ล๊อกหัวมุม = 405/วัน
– วันศ.
ล๊อกธรรมดา =150/วัน
ล๊อกหัวมุม =165/วัน

รายวัน
– วัน ส.อา
ล๊อกธรรมดา = 315/วัน
ล๊อกหัวมุม = 345/วัน
– วันศ.
ล๊อกธรรมดา =150/วัน
ล๊อกหัวมุม =165/วัน
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: เปิดจองทุกวันจันทร์ เวลา 13.00 น.





Advertisements

สนใจติดต่ออบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดติดแอร์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายขาย
โทร: 061-416-6749
โทร: 061-416-6750

 





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.