bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดชลประทาน พื้นที่ขายของย่านปากเกร็ดครบวงจร ตลาดชลประทานพื้นที่ขายของย่านปากเกร็ดครบวงจร

ตลาดชลประทาน พื้นที่ขายของย่านปากเกร็ดครบวงจร

ตลาดชลประทาน พื้นที่ขายของย่านปากเกร็ดครบวงจร

    ตลาดชลประทาน ตลาดใหญ่ในย่านนนทบุรี-ปากเกร็ด เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่มีทำเลติดถนนใหญ่ มีรถไฟฟ้าผ่านด้านหน้าตลาด มีสถานที่สำคัญๆ หลายแห่งรอบพื้นที่ตลาด ตลาดเปิดให้บริการตั้งแต่เช่า ยาวไปถึงเที่ยง ตัวตลาดมีพื้นที่กว้างขวาง มีโซนต่างๆ ครบวงจร จึงมีพื้นที่ขายของหลายรูปแบบ หลายขนาด ให้ผู้ที่กำลังหาที่ขายของ ได้เปิดร้านขายของตามรูปแบบที่ต้องการได้

     รูปแบบพื้นที่ขายของ-ตลาดชลประทาน มีทั้งแบบล็อคตลาดนัด ล็อคตลาดคลองถม ล็อคจอดรถขายของ ล็อคตลาดสด ล็อคขายของกิน ร้านศูนย์อาหาร  ซึ่งมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 2 คูณ 2 เมตร , โดยมีทั้งแบบประจำ และ แบบรายวัน พื้นที่โซยใหญ่ที่สุดจะเป็น โซนคลองถม เป็นโซนที่มีความคึกคักมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงวันเสาร์-วันอาทิตย์ จะมีร้านมาเปิดขายของเก่า ของมือสอง ของสะสม นานาชนิด พ่อค้า-แม่ค้าจะเริ่มตั้งแต่ตีสี่ สายๆ ร้านก็จะเต็มพื้นที่

    ตลาดชลประทาน ยังมีพื้นที่ ร้านขายของทั่วไปแบบห้อง ร้านแผงตลาดสด มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับเพื่อนที่สนใจพื้นที่ขายของ ถ้าเป็นแบบรายวัน สามารถไปติดต่อตามช่วงเช้าในวันที่จะขายได้เลย(หรือโทรสอบถามตัวสินค้าที่จะลงขายก่อนได้) ถ้าต้องการขายแบบประจำ สามารถโทรสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลย อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_^

ข้อมูลทั่วไป ตลาดชลประทาน
ที่ตั้งโครงการ: อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 2 ช่วงเวลา ดังนี้
1.) จันทร์-ศุกร์ 04:00-11:00 น. (ตลาดเช้า)
2.) วันเสาร์-อาทิตย์ 00:00-11:00 น.  (ตลาดเช้า)
รายละเอียดโครงการ: ตลาดชลประทาน แหล่งรวมอาหารหลากหลาย ที่สายกินห้ามพลาด  มีของกินอร่อยๆให้เลือกทานมากมาย อาธิเช่น ของทอด ของย่าง อาหารนึ่ง ต้ม เครื่องดื่ม กาแฟสด น้ำชงและอื่นๆอีกมากมาย , ตลาดชลประทาน ปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมให้บริการเช่าพื้นที่ขายของ  ตลาดเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลาตี4 เป็นต้นไป ตลาดติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก





Advertisements

ค่าส่วนกลาง 
 1.) วันจันทร์-ศุกร์ ตี4 เป็นต้นไป
– ของกิน เริ่มต้นที่ 150 บาท/ล็อค (ไม่รวมค่าไฟ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดชลประทาน
โทร. 085-238-8635 คุณปั๊บ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.