bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดโรเล็กซ์

ตลาดนัดโรเล็กซ์ พื้นที่ให้เช่าขายของในตลาดนัดที่เงินสะพัดสุดๆ

            ตลาดนัดโรเล็กซ์ เป็นตลาดนัดขนาดเล็กจิ๋วมากแต่ปริมาณเงินไหลเวียนสะพัดสุดๆ ด้วยจำนวนคนมหาศาลจากตึกสำนักงานที่ล้อมรอบตลาดนัดโรเล็กซ์นี้ ไม่ว่าจะทางด้านซ้ายเป็นอาคารโรเล็กซ์และอาคารออลซีซันเพลสทั้งซีรี่ย์ ส่วนทางขวาก็เป็นตึกจีพีเอฟวิทยุและสถานทูตอเมริกา ฝั่งตรงข้ามเป็นตึกสำนักงานหลายสิบชั้น แค่จำนวนพนักงานเฉพาะตึกออฟซีซันเพลสก็เป็นพันคนแล้ว แล้วทำไมเงินถึงมาไหลสะพัดกันที่ ตลาดนัดโรเล็กซ์ นั่นก็เพราะว่าแถวนี้หาของกินยากมาก





Advertisements

ตลาดนัดโรเล็กซ์

           นอกจากร้านอาหารภายในตึกออลซีซันที่ราคาก็ค่อนข้างสูง บริเวณภายนอกอาคารนั้นแถบจะไม่มีร้านอาหารอื่นที่ใกล้ๆ เลย ตลาดนัดที่มีใกล้ๆแถบนี้จะเป็นตลาดนัดสินธรซึ่งต้องเดินข้ามฝั่งไปทะลุไปอีกด้านซึ่งหลายส่วนก็เดินไปรับประทานแถวนั้น บางส่วนก็ทนร้อนไม่ได้ก็อยู่ใกล้ๆ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะจำนวนคนที่มีมากกว่าร้านอาหารที่ ตลาดนัดโรเล็กซ์ หลายเท่าตัวนัก ยิ่งช่วงเวลาพักเที่ยงจึงเป็นเหมือนช่วงที่วุ่นวายสุดๆ ของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่มาเปิดร้านที่ตลาดนัดโรเล็กซ์

ตลาดนัดโรเล็กซ์

รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่

ตลาดนัดโรเล็กซ์

มีแต่อาคารสำนักงานทั้งนั้น…!!

           ตลาดนัดโรเล็กซ์ ก็เลยเป็นตลาดอีกหนึ่งในรายชื่อของกลุ่มตลาดนัดสำนักงานที่หาพื้นที่ว่างเช่ายากมาก(มาก) กว่าจะได้ก็ต้องพยายามกันหน่อย ใครสนใจก็ต้องติดตามกันให้ดี ค่าเช่าของที่นี่ของกินกับของใช้จะไม่เท่ากัน ส่วนพ่อค้าแม่ค้าคนไหนเอารถไปล่ะก็สามารถไปจอดได้ที่สวนลุมฝั่งทางเข้าด้านถนวิทยุนะ จอดฟรีขอบอก ฮา ตลาดนัดโรเล็กซ์ดูแลโดยคุณราชู ซึ่งบางทีก็จะปิดโทรศัพท์ไว้ทำให้ติดต่อยากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ถามว่าถ้าได้แล้วคุ้มไหม บอกได้เลยว่าคุ้มมากเป็นช่วงเวลากอบโกยกันเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัดโรเล็กซ์
     เปิดให้ขายของตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์
     ตั้งแต่เวลา 06.00-15.00 น.
    ค่าเช่ารายวัน วันละ 350-500 บาท
    หากต้องการเช่าอุปกรณ์อะไรเพิ่มเติมก็ทางคุณราชูมีบริการให้เช่าด้วย
    โทรจองลองหน้า 1 วัน
    ล็อค 2 เมตร คูณ 2 เมตร





Advertisements

สนใจพื้นที่ให้เช่าขายของที่ตลาดนัดโรเล็กซ์ติดต่อได้ที่
    คุณราชู 089-491-5561

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.