bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเจ๊วารี

ตลาดนัดเจ๊วารี ทำเลขายของขั้นเทพใจกลางกรุงเทพ

            ตลาดนัดเจ๊วารี เป็นตลาดนัดขนาดกลางอยู่ข้างๆ กับธนาคารกรุงศรีอยุธาสำนักงานเพลินจิต (อาคารติดแยกเพลินจิตเลย) ใครสนใจไปขายจะเห็นเด่นชัดเป็นสง่าติดถนนเพลินจิต หาง่ายมาก ยิ่งตลาดนัดเจ๊วารีเป็นตลาดนัดที่ถูกออกแบบมาให้เป็นตลาดนัดที่น่าเดินสำหรับพนักงานออฟฟิศ ไม่ว่าจะการปูพื้น การดูแลความสะอาด การคัดเลือกสินค้าต่างๆ จากผู้ดูแล ตลาดนัดเจ๊วารี ซึ่งก็คือตัวเจ๊นั่นเอง อีกทั้งตัวตลาดอยู่ติดกับตลาดนัดที่มีคนไปเดินเป็นจำนวนมากอีกหนึ่งตลาดนัดซึ่งก็คือตลาดนัดต้นสน99 ทำให้จุดนี้เป็นเหมือนแลนด์มาร์คสำหรับช้อปปิ้งและทานอาหารบรรดาคนที่ทำงานออฟฟิศในย่านนี้





Advertisements

            ลูกค้าที่มาเดินที่ ตลาดนัดเจ๊วารี ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศที่กำลังซื้อค่อนข้างดี นอกจากพวกอาหาร เครื่องดื่ม ของกินที่อยู่ในศูนย์อาหารบริเวณด้านในที่ต้องรับประทานทุกวัน ก็ยังมีพวกของใช้ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของใช้ของผู้หญิงหรือเหล่าสินค้าที่เป็นที่ถูกใจของขาช้อปสาวๆ ทั้งหลายที่ต้องการเดินเล่นหาซื้อของแบบสบายๆ เพราะที่ ตลาดนัดเจ๊วารี จัดล็อคเป็นห้องโครงสร้างแข็งแรงเป็นระบบ ระเบียบเรียบร้อย เดินง่ายดูง่ายซึ่งจะต่างกับทางเข้าตลาดนัดข้างๆ ที่เวลาพักคนจะแน่นเดินจะค่อนข้างลำบาก

            ใครสนใจไปจองเช่าพื้นที่ขายของที่ ตลาดนัดเจ๊วารี นี้ไม่ต้องโทรถาม ไม่ต้องหอบสินค้า ไม่ต้องหอบอาหาร ไปแต่ตัวไปถามเจ๊ก่อนที่ร้านข้าวแกงเจ๊วารีบริเวณด้านหน้าเลยว่าจะขายอะไร มีที่ลงไหม ถ้าไม่จองก่อนอาจจะไปเสียเวลานะ ถ้ามีที่ว่างวันไหนก็จองพร้อมจ่ายเงิน ถึงวันที่จองก็ค่อยขนของมาขาย สบายใจทั้งสองฝ่าย

เงื่อนไขตลาดนัดเจ๊วารี
            ไม่รับอาหารกลิ่นแรง จะขายอะไรควรสอบถามให้ละเอียดก่อนว่าขายได้ไหม

ข้อมูลทั่วไป
            ตลาดนัดเจ๊วารีเปิดให้ขายวันจันทร์-วันศุกร์
            ตั้งแต่เวลา 9.30-14.00 น.
            ค่าเช่ารายวันตามทำเล 200-250 บาท

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
            เจ๊วารี 02-251-6355 (ไม่รับจองทางโทรศัพท์ทุกกรณ์)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.