bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนวมิตร ตลาดนวมิตร

ตลาดนวมิตร ตลาดแนวใหม่ ใส่ใจทุกคุณภาพ ใจกลางนวนคร





Advertisements

ตลาดนวมิตร ตลาดแนวใหม่ ใส่ใจทุกคุณภาพ ใจกลางนวนคร

    ตลาดนวมิตร โครงการเปิดใหม่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ที่ประกอบด้วย 3 ส่วนหลักคือ ตลาดสด ศูนย์อาหาร ตลาดนัด  โดยในส่วนตลาดสดจะมีแผงค้า 136  ร้านค้า ที่เปิดขายกันตั้งแต่เช้ามืดจนไปถึงค่ำๆ , ส่วนศูนย์อาหารจะมีร้านอาหารทั้งสินกว่า 70 ร้านค้า มีคอนเซ็ปรวมความอร่อยไว้ที่นวมิตร มีลานชิคให้ได้นั่งรับประทานอาหารกันอย่างสบายๆ และตลาดนัดจะเปิดทำการเร็วๆ นี้…

    ตลาดนวมิตร นั้นมีพื้นที่จริงกว่า 90 ไร่ พร้อมที่จะขยายตลาดเพื่อรองรับร้านค้าได้เป็นพันร้านค้า ซึ่งกำลังค่อยๆเพิ่มเฟสต่อไปในอนาคต มีที่จอดรถเริ่ม 200 คัน (จอดฟรี)  ตัวตลาดตั้งติดกับถนนใหญ่ ถนนพหนโยธิน(ฝั่งขาออก) ช่วงเลยบิ๊กซีนวนคร ตรงข้ามกับวัดคุณหญิงส้มจีน ติดกับแขวงการทางปทุมธานี

      ภายในโครงการ ตลาดนวมิตร จะมีทั้งร้านอาหาร ร้านขายของเบ็ดเตล็ด ร้านทุกอย่าง20 บาท , อู่ซ่อมรถ , ตลาดสด , ศูนย์อาหาร , สถาบันกวดวิชา , เซเว่นอีเลฟเว่น , ซึ่งจะอยู่ภายในโครงอาคารถาวรชั้นเดียว ช่วยป้องกันเรื่องแดด-ฝน ได้เป็นอย่างดี

    ตลอดระยะเวลา 1 ปีเศษ ที่ผ่านมา ทางโครงการได้พัฒนามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้วยสุขอนามัยตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณะสุข ทั้งจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เลยมา อาธิเช่น งานมิตติ้งรถมินิไบต์, งานแสดงรถโบราณ , งานวันสงการณ์ , งานวันเด็ก-ปีใหม่ ตลอดมา…

   ในส่วนของร้านอร่อยๆ ก็มีเมนูขึ้นชื่อไม่ใครหลากหลายเมนู เช่น บะหมี่พุงกาง, ต้มยำหม้อไฟ , ข้าวมันไก่คู่ฟินทูโทน..ถาดบิ๊ก พร้อมน้ำส้มคั้นหอมหวาน 2 แก้ว เซ็ตนี้ในราคาเพียง 129 บาท ,มาม่าขาหมูสุดละมุนลิ้น , ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูกรอบ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนวมิตร
ที่ตั้งโครงการ: 27/18 ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ประเภทโครงการ: ตลาดสด ศูนย์อาหาร ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06:00 – 22:00 น.
ที่จอดรถ : 200 + คัน (ฟรี)

รายละเอียดโครงการ ตลาดนวมิตร
    ตลาดแนวใหม่ ใส่ใจทุกคุณภาพ  แหล่งรวบรวมทั้งสินค้า บริการ และสถานที่ เพื่อมอบความสุข-สิ่งอำนวยความสะดวกที่ที่สุดสำหรับทุกๆคน ให้คุณได้ ช้อป ชิม ชิล ได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้ามืดถึงเที่ยงคืน กับ กว่า200 ร้านค้าคุณภาพที่ถูกคัดสรร บนสุดยอดทำเลค้าขายใจกลางนวนคร พร้อมสานจอดรถขนาดใหญ่ รองรับได้มากกว่า 200 คัน

ตลาดนวมิตร ให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาดทุกตารางนิ้ว ทางเดินระหว่างร้านค้ากว้างขวาง สะดวก สบาย ต่อการเดินจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า มีการจัดระเบียบของสินค้าและร้านค้าอย่างเหมาะสม แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน โดยแบ่งเป็นโซนหลักๆดังนี้
-ตลาดอาหารสด (Green market)
-อาหารซื้อกลับบ้าน (Back & Pack)
-ร้านอาหารกินดื่ม (Hot & Spicy)
-Minimart (ร้านสะดวกซื้อ)
-สินค้าในชีวิตประจำวัน (Easy life & Easy shop)

ค่าเช่า ตลาดนวมิตร
ตลาดสด
ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่เดือนละ 1,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 136
ศูนย์อาหาร
ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่เดือนละ 2,250 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 70





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนวมิตร
ชื่อผู้ติดต่อ: วรรณ
โทรศัพท์: 02-909-7499
มือถือ: 094-486-7731

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.