bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์อาหารเพิ่มสุข ศูนย์อาหารเพิ่มสุข

ศูนย์อาหารเพิ่มสุข แหล่งรวมร้านอร่อย สด สะอาด ได้มาตรฐาน @ ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี

ศูนย์อาหารเพิ่มสุข แหล่งรวมร้านอร่อย สด สะอาด ได้มาตรฐาน @ ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี

   ศูนย์อาหารเพิ่มสุข เป็นโครงการโซนเปิดใหม่ ของ “ตลาดพูนทรัพย์” ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นตลาดขายสินค้าขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของจังหวัดปทุมธานี ขึ้นชื่อในเรื่องเป็นแหล่งรวมของ  “สินค้าอะไหล่รถยนต์ จักรยานยนต์ เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ” ตลาดพูนทรัพย์มีพื้นที่กว่า 45 ไร่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของชาวปทุมและจังหวัดใกล้เคียง 

 

  จากจำนวนผู้คนที่มีใช้บริการใน “ตลาดพูนทรัพย์” จำนวนมาก ทำให้ทางผู้บริหารเล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านอาหารปลอดภัย ที่เป็นความต้องการของลูกค้าและพ่อค้าแม่ค้าในโครงการ จึงได้สร้าง “ศูนย์อาหารเพิ่มสุข” ขึ้นมา ให้มีรูปแบบทันสมัยได้มาตรฐานสากล ทั้งด้านความอร่อยหลากหลาย ความสะอาด-ถูกสุขลักษณะ และความเป็นโมเดิร์นสวยงาม

   “ศูนย์อาหารเพิ่มสุข” เป็นอาคาร 2 ชั้น ติดแอร์ ซึ่งศูนย์อาหารจะอยู่ชั้น 2 ของอาคาร และชั้น 1 เป็นโซนประดับยนต์  ศูนย์อาหารเพิ่มสุขตกแต่งในโทนสีธรรมชาติ ภายในจัดวางพื้นที่ขายอาหาร พื้นที่โซนนั่งรับประทานไม่แออัด มีพื้นที่ทางเดิน ระยะห่างต่างๆอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย

    ร้านอาหารมีหลากหลาย กว่า 40 ร้านค้า ครบครันทุกเมนูให้เลือกรับประทานในราคาสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุน , อาหารตามสั่ง , กระเพราถาดยักษ์ , ข้าวมันไก่ต้ม-ทอด , หอยทอดกระทะร้อน , ซุปเปอร์เล้งแซ่บ , ราดหน้ายอดผัก , ก๋วยเตี๋ยวเรือกะทิสด , กระเพาะปลาเยาวราช , น้ำผลไม้ปั่น-เครื่องดื่มต่างๆ , ไอติด-ขนมหวาน-ขนมเค้ก เป็นต้น

    สำหรับผู้ประกอบการ พ่อค้า-แม่ค้า ที่สนใจอยากเปิดร้านขายอาหารในศูนย์อาหาร สามารถติดต่อนำเสนอ “รายการสินค้า” ที่ต้องการขายไปยังทางโครงการ แจ้งว่าทราบมาจากเว็บ ทำเลขายของ.com ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพื้นที่จะแนะนำให้นะครับ

ข้อมูลทั่วไป ศูนย์อาหารเพิ่มสุข
ที่ตั้งโครงการ: ต.บ้านกลาง อ.เมืองปุทมธานี จ.ปทุมธานี อยู่ภายในตลาดพูนทรัพย์
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06.00-20.00 น.
การเดินทางโดยรถประจำทาง: 
ปอ. 1138 ปทุมธานี-รังสิต , 646 เสนา-รังสิต , 383 ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร-รังสิต, 6249 รังสิต-บางกะดี

รายละเอียดโครงการ:

    ศูนย์อาหารเพิ่มสุข ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี เป็นศูนย์อาหารติดแอร์ ที่รวมร้านอาหารอร่อย คุณภาพดี สะอาดถูกหลักอนามัย ในราคาที่ย่อมเยาว์ ร้านอาหารในโครงการมีทั้งคาวหวาน หลากหลายประเภท ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

    ทางศูนย์อาหาร มีการอำนวยความสะดวกในพื้นที่โดย เป็นศูนย์อาหารติดแอร์ มีบันไดเลื่อน มีลิฟท์ และห้องน้ำที่สะอาด พนักงานแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดอยู่สม่ำเสมอ ทำให้มีผู้มาใช้บริการมากมาย

   สำหรับผู้ประกอบการ ทางทีมงานตลาดพูนทรัพย์ยังมีทีมการตลาดส่งเสริมการขายที่คอยดูแลโปรโมทให้กับทุกๆร้าน ในทุกๆ ช่องทาง  เช่น การรีวิว ในทุกช่องทางออนไลน์ และจัดกิจกรรมโปรโมชั่นอื่นๆอีกมาก  

    อีกทั้ง ในพื้นที่ยังมีร้านค้า กว่า 1,000 ร้านค้า ที่รายล้อมศูนย์อาหารและลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในโครงการในโซนต่างๆหมุนเวียนต่อวันอีกจำนวนมากที่มาใช้บริการศูนย์อาหารเป็นประจำทุกวัน

   ศูนย์อาหารเพิ่มสุข ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี จึงเป็นพื้นที่ประสิทธิภาพที่เหมาะกับการลงทุนขยายกิจการ หรือเริ่มต้นธุรกิจ  ทุกประการ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ศูนย์อาหารเพิ่มสุข
ค่าเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่: 5,000-10,000/เดือน
(ถ้าลูกค้าแจ้งว่ามาจากเว็บ ทำเลขายของ .com ได้รับส่วนลดค่าเช่าที่ 2,000 บาท/เดือน จนถึงสิ้นปี 2564)
ค่าส่วนกลาง: 1,000/เดือน
ค่าประกันพื้นที่ :8,000-16,000/เดือน
ค่าถังดับเพลิง: 3,500 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2.50×4.00 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 40 ล็อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสำนักงานตลาดพูนทรัพย์ โทร. 02-9796930-4 ได้ตั้งแต่ 08.00-17.00 น. (ออฟฟิศหยุดทั้งวันจันทร์)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์อาหารเพิ่มสุข
ชื่อผู้ติดต่อ: สำนักงานตลาดพูนทรัพย์ (ออฟฟิศหยุดวันจันทร์)
โทรศัพท์: 02-9796930-4
Facebook: ตลาดพูนทรัพย์ ( https://web.facebook.com/poonsupmarket )
Web: https://www.poonsup.com/

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.