bannera1
แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ธุรกิจร้านกิ๊ฟช็อป ทุกอย่าง 10 บาท

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ธุรกิจร้านกิ๊ฟช็อป ราคาเดียวทุกอย่าง 10 บาท

         อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังเป็นที่สนใจของใครหลายคน แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ เป็นร้านกิ๊ฟช็อป แบบทุกอย่างราคาเดียวที่ 10 บาท โดยมีสินค้าหลักคือ ของชิ้นเล็กๆ ของตกแต่ง สินค้าสวยงาม เน้นความน่ารัก สำหรับวัยรุ่น นอกจากนี้ยังมีสินค้าเป็นของใช้ทั่วไป แต่ยังน่ารักฟุ้งฟิ้งค์ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง เช่น เครื่องเขียน กิ๊บผมเก๋ๆ เคส กระเป๋า อุปกรณ์เสริมสวย และอื่นๆ อีกมากมาย





Advertisements

         หากพูดถึงจุดเด่นของ แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ทุกอย่าง10บาท เราคงไม่พูดถึงเรื่องของราคาเพียงอย่างเดียว เพราะนั้นเป็นจุดนำเสนอเด่นชัดอยู่แล้วว่า “ทุกอย่างขายราคาเดียว คือ 10 บาท” ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายแน่นอน แต่อีกเรื่องที่เป็นจุดแข็งคือ “ความน่ารัก กิ๊บเก๋” ของสินค้า สินค้าเกือบทุกอย่าง มีความสวยงาม ความน่ารัก ที่โดนใจบรรดาสาวๆ ทั้งวัยรุ่น วัยรุ่นตอนปลาย หรือแม้จะเป็นวัยทำงาน ซึ่งเราจะเรียกว่า โรคแพ้ของน่ารัก ก็ว่าได้ แม้ไม่ได้ซื้อก็เกิดความชอบไปเสียแล้ว ยิ่งเจอราคาถูกๆ อาจจะเผลอไผล สะตางค์กระจายออกจากกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ

โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพู ว้าวว

         ข้อที่ควรคิดสักหน่อย ก็เห็นจะเป็นทำเลที่ตั้ง จะต้องเหมาะสม เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ประนึงว่าจะใส่พานถวายได้ยิ่งดี เพราะสินค้าแบบนี้จัดเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย ลูกค้ามีความต้องการ แต่ไม่เจาะจงซื้อ หรือเรียกว่าไม่ได้ใช้ความพยายามมากนักที่จะหาซื้อ ก้าวแรกที่ลูกค้าเดินเข้าร้านอาจเดินผ่านเลยแวะดูของน่ารักๆ แต่ด้วยความที่ราคาถูกมาก จึงตัดสินใจซื้อ ดังนั้นหากทำเลตั้งอยู่ที่ที่เข้าถึงลำบาก หรือไม่ใช่ทางผ่าน จึงไม่ใช่เรื่องดีในการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอด ดังนั้นการพิจารณาทำเลจึงควรมาอันดับต้นๆ เลยทีเดียว

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ

สินค้าทุกอย่าง เน้นที่ความน่ารัก สวย สดใส

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ทุกอย่าง10บาท ปัจจุบันมีผู้ในความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ที่ค่าครองชีพน้อยกว่าในกรุงเทพฯ

ทางแฟรนไชส์ไม่มีนโยบายจำนวนสินค้าปลีก หากมีลูกค้าทั่วไปสนใจ ก็จะปล่อยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ตามแต่ละพื้นที่เท่านั้น

         กลุ่มสินค้าแบ่งประเภทใหญ่ได้เป็น 6 หมวด มีจำนวนสินค้ากว่า 1000 รายการ สินค้าส่วนใหญ่มีทั้งที่ผลิตจากโรงงานในประเทศไทย และบางส่วนนำเข้าจากจีนและเกาหลี สินค้ากลุ่มเครื่องเขียนต่างๆ จะนำเข้าจากประเทศจีน ส่วนสินค้าประเภทยางลบน่ารักๆ นำเข้าจากประเทศเกาหลี

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ

ถุงเท้าก็ยังน่ารัก อ๊ายย อยากได้อ่า

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ทุกอย่าง10บาท

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ทุกอย่าง10บาท มีรูปแบบการลงทุนแบบตัวแทนจำหน่าย ไม่มีค่าแรกเข้าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าส่วนแบ่งการตลาด ผู้ลงทุนสามารถเลือกแพคเกจได้ตามขนาดพื้นที่ที่ต้องการเปิดร้าน โดยจะมีการคัดเลือกผู้สมัครพอสมควร เพื่อคัดกรองผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเองจริงๆ และกันไม่ให้อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน มีการลงสำรวจพื้นที่ บันทึกสถิติผู้ที่เดินผ่านในทำเลนั้นๆ อีกด้วย

สินค้าต่างๆ จะถูกส่งให้กับสมาชิกในราคาพิเศษ คิดตามเรทจริง และบวกค่าขนส่งตามระยะทาง โดยที่ทาง แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ ทุกอย่าง10บาท จะแจกแจงให้อย่างละเอียด เพื่อให้สมาชิก ควบคุมต้นทุนได้เหมาะสมที่สุด รูปแบบแพคเกจตามขนาดพื้นที่ดังนี้

         1. เซ็ตลงทุนขนาดเล็ก ใช้พื้นที่ประมาณ 4-5 ตร.ม. ประมาณ 1 แสนบาท จะได้รับเป็นสินค้าและอุปกรณ์ประกอบร้าน เช่น ชั้นวางโชว์สินค้า ผ่านป้ายตกแต่งร้าน ทุกอย่าง 10 บาท ฯลฯ สามารถพกพาได้ เหมาะเปิดตามตลาดนัด งานแฟร์ ฯลฯ

         2. เซ็ตลงทุนขนาดใหญ่ ใช้พื้นที่ไม่เกิน 30 ตร.ม. งบลงทุนประมาณ 3 แสนบาท เป็นชุดสินค้าและอุปกรณ์เช่นกัน แต่จะได้จำนวนหลากหลายกว่าเช่น ตู้ไม้สำหรับตั้งสินค้า ป้ายหน้าร้าน ธงญี่ปุ่น ป้ายสินค้า สำหรับเป็นห้อง อาคารพาณิชย์ หรือร้านค้าปลีก

         3. เซ็ตสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นดีลเลอร์ (ตัวแทนจำหน่ายและจุดกระจายสินค้า) ต้องใช้พื้นที่เพื่อสต็อคสินค้า ใช้งบลงทุนประมาณ 1 ล้านบาท รายละเอียดเป็นแบบ case by case ใครสนใจต้องคุยรายเอียดด้วยตัวเองเท่านั้น

แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ

ตัวอย่างลูกค้าแฟรนไชส์ต่างจังหวัด

กำไรและระยะเวลาคืนทุน

        – กำไรขั้นต้น เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 30% ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับยอดขาย และงบลงทุน
        – มีการทำสัญญา รูปแบบสัญญาลักษณะ ปีต่อปี





Advertisements

สำหรับใครที่สนใจ แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับทุกอย่าง10บาท สามารถคุยรายละเอียดได้ที่

       โกดังสีชมพู (แฟรนไชส์กิ๊ฟช็อป สตอเบอรี่คลับ)
       5/7 แยก 11 ซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ
              โทรศัพท์ 02-973-8797
               https://www.facebook.com/10baht

รวมแฟรนไชส์ใหม่ๆ ซื้อง่าย-ขายคล่อง กว่า 800 แฟรนไชส์ >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.