bannera1
แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน

แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน ธุรกิจ 2 ล้านขึ้นไป

            ประวัติความเป็นมาของ แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน เริ่มก่อตั้งแต่ปี  พ.ศ.2526 โดยใช้ชื่อร้านว่าร้านยาเภสัชสัมพันธ์ที่หน้าโรงพยาบาลศิริราช บริเวณแถวตลาดวังหลัง

ในปี_พ.ศ. 2527 ได้เริ่มบุกตลาดธุรกิจค้าส่งเต็มรูปแบบ ซึ่งในช่วงแรกเริ่มได้ทำการขายส่งกับโรงพยาบาลต่างๆ จนทำให้ธุรกิจการค้าส่งเริ่มเจริญเติบโตไปได้ดี

 

 ในปี_พ.ศ.2530  ได้ย้ายร้านยาเภสัชสัมพันธ์มายังที่ตั้งแห่งใหม่ใกล้ๆกับที่เดิม ซึ่งปัจจุบันก็คือ ร้านขายยาฟาสซิโน@สาขาศิริราชนั่นเอง

 

 ในปี_พ.ศ.2534  ทำการจดทะเบียนชื่อบริษัทฟาสซิโนจำกัด จึงได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับธุรกิจค้าส่งของฟาสซิโนที่อัตราการขยายตัวอย่างก้าวกระโดด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนอรุณอัมรินทร์ในตอนนั้น

 

 ในปี_พ.ศ.2536  ทางบริษัท ฟาสซิโนจำกัด ได้เริ่มผลิตสินค้าในรูปแบบที่เป็นแบรนด์ของบริษัทเอง โดยเน้นเรื่องการควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบหรือเคมีภัณฑ์ต่างๆที่นำมาใช้ในการ ผลิต ในราคาจำหน่ายที่เหมาะสมไม่แพงจนเกินไป

 

 ในปี_พ.ศ.2539  ทางบริษัท ฟาสซิโน จำกัดได้ย้ายสำนักงานใหญ่มายังที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อสร้างคลังสินค้ารองรับการขยายตัวของธุรกิจ  เพื่อรองรับการให้บริการแก่โรงพยาบาล คลินิกและร้านยาทั่วไป  ด้วยจำนวนสินค้าที่ครบวงจรกับคุณภาพที่ดีอ ในราคาที่เป็นมาตรฐานสมเหตุสมผล
 ในปี_พ.ศ.2545  ทางผู้บริหารของบริษัทฟาสซิโน จำกัด ได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัทโปรฟาสซิโน จำกัด เพื่อรองรับการขยายที่มากขึ้นของธุรกิจร้านยาฟาสซิโนที่เต็มรูปแบบมากขึ้น ทั้งในส่วนที่ดำเนินงานโดยบริษัทแม่ และในส่วนที่มารวมทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์

 

แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน

            แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน เป็นแฟรนไชส์ร้านขายและผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่เกี่ยวข้องกับยา เช่น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เวชสำอางค์ อุปกรณ์ต่างๆของผู้ป่วย และเครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆ โดยเน้นความเป็นร้านยามาตรฐานครบวงจร กับจุดเด่นสินค้าที่มีคุณภาพ ระบบการจัดวางอย่างเป็นหมวดหมู่ในมาตรฐานสากล การให้บริการที่รวดเร็วและความเป็นกันเองจากเภสัชกร อีกทั้งเจ้าหน้าที่ประจำร้านที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี รวมทั้งการบริหารจัดการโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เป็นระบบและทันสมัย

แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน ซึ่งปัจจุบันร้านขายยาฟาสซิโนมีสาขามากกว่า_80สาขา  ที่ตั้งร้านกระจายอยู่ทั่วทุกที่ในประเทศไทย ฟาสซิโนยังมีสินค้ามากกว่า_8,000รายการ  และยังมีการพัฒนาการบริหารงานอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดหยั้ง

 

การลงทุนของ แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน เงินที่ใช้ในการลงทุน 200,000-2,500,000บาท(ขนาดร้าน_2-3คูหา)
            -เป็นค่าแฟรนไชส์แรกเข้า 350,000บาท
            -เป็นเงินลงทุนสินค้าสต๊อกเบื้องต้น 700,000-800,000บาท
            -ค่าการออกแบบตกแต่งและค่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ 100,000บาท
            -ในส่วนที่เหลือจะเงินทุนสำรองหมุนเวียนในการทำธุรกิจ
            -อายุสัญญา_3ปี

คุณสมบัติของผู้ซื้อแฟรนไชส์
            -มีความตั้งใจแบบจริงจังในการจะทำธุรกิจขายยา
            -ต้องตรวจสอบระบบและจัดการเรื่องคุณภาพภายในร้าน
            -ต้องมีความคิดเชิงบวกและมีคุณธรรมในการทำงาน

สนใจติดต่อแฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน
            แผนกธุรกิจแฟรนไชส์ บริษัท โปรฟาสซิโน จำกัด
            สำนักงานศิริราช อรุณอมรินทร์  979 ถ. อรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
            TEL:02-411-4455 ต่อ 315   
            FAX:(02)411-4223
            E-mail:franchise@profascino.co.th
            E-mail:fascinocare@gmail.com
            E-mail:photo@profascino.co.th

 แฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน

           สรุปสำหรับแฟรนไชส์ร้านขายยา ฟาสซิโน เป็นธุรกิจที่ขายสินค้าปัจจัยสำคัญในการดำรงชีพของมนุษย์  เมื่อไหร่ที่เราไม่สบาย…ปวดหัว…ตัวร้อน…เป็นไข้  ก็ต้องหายารับประทานให้หายจากป่วยไข้  หนีไม่พ้นที่จะต้องไปเป็นลูกค้าของร้านขายยายอาตี๋ในสมัยก่อนๆ  แต่มาสู่ในยุคสมัยใหม่  ร้านขายยาที่ดูดีมีมาตรฐานสูง  สร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคย่อมได้เปรียบคู่แข่ง  ฟาสซิโนจึงเป็นแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน  ด้วยความพร้อมสรรพในทุกๆด้านแก่ผู้ลงทุน  ไม่ว่าจะเป็น เรื่องระบบการจัดการ  เรื่องของซอฟแวร์คอมพิวเตอร์  เรื่องของรูปลักษณ์ของตัวร้าน  เรื่องการอบรมเจ้าหน้าที่  เรื่องของคุณภาพสินค้า  ทุกอย่างเตรียมพร้อมให้แก่ผู้ลงทุน  แต่ด้วยเป็นการลงทุนที่มีขนาดใหญ่ใช้เงินลงทุนสูงระดับหนึ่ง  จึงต้องศึกษาเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องให้ดี  ที่สำคัญคือเรื่องของทำเลและจำนวนคู่แข่งที่อยู่ในรัศมีการขายสินค้า  หากตั้งอยู่ในทำเลที่มีคนอาศัยอยู่หนาแน่นมีคู่แข่งไม่มากนัก  พอที่จะแบ่งลูกค้ากันได้  มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ธุรกิจของเราให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย.





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.