bannera1
แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์

แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ แอร์บ้าน..คนใช้เยอะ? อยากเปิดร้านแอร์? เชิญอ่าน

แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ แอร์บ้าน..คนใช้เยอะ?..อยากเปิดร้านแอร์? ไม่ต้องกลัวค้างสต็อค? เชิญอ่าน

         แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ หนึ่งในไม่กี่แฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านแอร์ หรือตัวแทนจำหน่ายแอร์บ้าน แอร์สำนักงาน ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายในตอนนี้ และมีแนวโน้มที่จำนวนผู้ใช้แอร์บ้านจะเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะประเทศไทยมีอากาศร้อนเกือบตลอดทั้งปี และจะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามอุณหภูมิโลกที่สูงทีละเล็กละน้อยขึ้นทุกวัน





Advertisements

         กระนั้นนั่นเอง ที่แม้ว่าจำนวนผู้ใช้แอร์จะมีจำนวนมากขึ้น แต่ก็ทำให้มีผู้ที่เข้ามาแบ่งชิ้นส่วนเค้กก้อนโต ของตลาดแอร์มีมากขึ้นเช่นกัน ทั้งร้านแอร์บ้าน บริษัทรับติดตั้งแอร์บ้าน แอร์สำนักงาน ร้านขายอะไหล่แอร์ และแม้แต่ช่างแอร์ก็มีการแข่งขันการอย่างรุนแรงในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านราคา จำนวนของแถม คุณภาพการบริการ ตลอดจนการเซอร์วิสหลังการขาย การล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ดังนั้นสำหรับมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจแอร์บ้าน อาจจะลำบากหน่อย แต่ก็มีตัวช่วยอย่างเช่น หาแฟรนไชส์ร้านแอร์ ที่มีการจัดเซ็ตระบบ แนะนำข้อมูลการทำธุรกิจ และคอยซัพพอร์ทปัญหาเรา

แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์

แอร์บ้านแบรนด์ไทยสายเลือดสุพรรณ HANJO แดงเด่นเป็นสง่า

แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ ดำเนินงานโดย บริษัท สมานแอร์ แอนด์ นาโนเทค จำกัด โดยจัดจำหน่ายและติดตั้งแอร์แบรนด์ดังๆ ทุกแบรนด์ แต่ไม่เพียงเป็นแค่ศูนย์จัดจำหน่ายแอร์บ้านเท่านั้น สมานแอร์ ยังเป็นผู้ผลิตแอร์บ้านจำหน่ายเอง ในชื่อแบรนด์ HANJO อีกด้วย

จุดเด่นของ แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์

         ที่ทำให้แตกต่างกับการ เปิดร้านแอร์ด้วยตัวเองก็คือ การเปิดร้านแอร์เอง แม้จะไม่ต้องเสียต้นทุนค่าแฟรนไชส์ แต่หากไม่มีความรู้ ประสบการณ์ อาจจะคาดการแนวโน้มของตลาดไม่ดีพอ ทำให้มีสต็อคสินค้าคงเหลือขายไม่ทัน สาเหตุก็เพราะแอร์บ้าน มีรุ่นใหม่ส่งเข้ามาขายตลอดแบบ ปีต่อปี กันเลยทีเดียว แค่เข้าช่วงรอยต่อระหว่างไตรมาส 3-4 แล้วคนซื้อก็อาจจะมองไกลไปถึงรุ่นใหม่ หรือรอให้สินค้าตกรุ่นเพื่อลดราคา แต่ แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ มีการดูแลในส่วนนี้ หากมีสินค้าคงเหลือ ขายไม่ได้เป็นเวลานาน ก็สามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ขึ้นได้นั่นเอง

         และการเปิดร้านแอร์เอง แบบไม่มีประสบการณ์ อาจจะพบเจอปัญหาต่างๆ ทั้งระบบงาน การวางสายงาน เรื่องต้นทุน ปัญหาพนังาน ฯลฯ แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที จึงทำให้ธุรกิจร้านแอร์ต้องติดๆ ขัดๆ จนต้นทุนงอกเงย เป็นต้น การซื้อระบบธุรกิจแฟรนไชส์จึงเป็นทางเลือกของมือใหม่อยากเปิดได้อีกทาง

แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์

แฟรนไชส์สมานแอร์สาขาเสนา

ข้อที่ควรคำนึงถึงของการเปิดร้านแอร์

         สำหรับผู้ที่ไม่เคยเกี่ยวข้องกับธุรกิจ แอร์บ้าน อาจจะไม่ทราบ แต่ปัญหาที่ร้านแอร์ส่วนใหญ่พบเจอคือ ปัญหาช่างแอร์ เป็นปัญหาหลักกันเลยทีเดียว เพราะช่างส่วนใหญ่ หากทำเป็นก็ไม่ค่อยต้องการเป็นลูกจ้างเงินเดือน หรือหากรับเด็กใหม่มาฝึก แต่พอทำเป็น มีประสบการณ์มากขึ้น ก็ต้องการลากออกไปเปิดกิจการของตัวเองซะส่วนใหญ่

นอกจากปัญหาเรื่องช่างแอร์ไม่พอแล้ว ยังมีปัญหาช่างแอร์ไม่ซื่อสัตย์ แอบขโมย อะไหล่แอร์ไปขายหาเงินให้ตัวเอง เช่น ท่อทองแดง สายไฟ ชิ้นส่วนโลหะ ฯลฯ หรือแอบนำชิ้นส่วนเหลือใช้ที่ร้าน ไปคิดงานนอกเหนือที่อยู่ในบิล และยังปัญหาเรื่องคุณภาพการทำงานของช่างแอร์ ที่บางครั้งเจ้าของร้านแอร์อาจตรวจสอบได้ไม่ทั่วถึง ส่งผลให้ชื่อเสียงของร้านเสียหายอย่างใหญ่หลวง

เพราะว่าร้านแอร์อยู่ได้ก็เพราะเซอร์วิสหลังการขายจากลูกค้าประจำเป็นหลัก เช่น การล้างแอร์ที่ต้องทำตลอดทุกปี หากร้านมีลูกค้าประจำ ก็จะสามารถกำหนดสายเดินทางรถเดียวกันได้ ทำให้ต้นทุนค่าน้ำมันรถลดลง ประหยัดเวลาสำหรับลูกค้าที่อยู่พื้นที่เดียวกัน หรือรายได้จากค่าซ่อมบำรุง ค่าจำหน่ายอะไหล่แอร์ ดังนั้นใครสนใจเปิดร้านควรศึกษาวางแผนเรื่องช่างแอร์ไว้แต่เนิ่นๆ ในจุดนี้ทาง แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ มีช่องทางคอยซัพพอร์ทช่างแอร์เพิ่มให้อีก 1 ช่องทาง แต่ไม่ควรนิ่งนอนใจ ควรวางแผนการหาช่างแอร์คุณภาพไว้ด้วยจึงจะดีที่สุด

แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์

ห้องเดียวก็เปิดร้านแอร์ได้

รายละเอียดการลงทุนกับ แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์

การลงทุนกับ แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ เป็นรูปแบบการเปิดร้านแอร์ครบวงจร โดยการรับแอร์มาจำหน่าย ได้กำไรจากากรขาย และบริการเป็นผลตอบแทน โดยการลงทุนเริ่มต้นทั้งหมด ประมาณ 5แสน ถึง 2ล้านบาท แบ่งเป็น

        1. ค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ 20000 บาท
        2. ค่าออกแบบตกแต่งและวัสดุก่อนสร้างร้าน ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละร้านและทำเลที่ตั้ง
        3. ค่าสินค้าสต็อคครั้งแรก ขึ้นอยู่กับความต้องการ

ข้อมูลจาก Official page สมานแอร์

         ร้านแอร์ แอร์บ้าน แอร์สำนักงาน สามารถทำกำไรขั้นต้นเฉลี่ยได้สูงถึง 42 %
         (กำไรขั้นต้นคือกำไรที่ยังไม่หักต้นทุนอื่นๆ เช่น ต้นทุนดำเนินงาน ภาษี ฯลฯ)
         ส่วนยอดขายเป็นไปตามพื้นที่ ทำเล และความสามารถในการขายของแต่ละร้าน





Advertisements

ใครสนใจธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

         บริษัท สมานแอร์ แอนด์ นาโนเทค จำกัด
        36 หมู่ 2 ตำบลพิหารแดง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี 72000
               โทรศัพท์ 035-555-411 ถึง 2
                http://www.samanair.com
                https://www.facebook.com/samanair

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

1 Comment on แฟรนไชส์ร้านแอร์ สมานแอร์ แอร์บ้าน..คนใช้เยอะ? อยากเปิดร้านแอร์? เชิญอ่าน

  1. สนใจมากครับ
    ผมเป็นคนลาวครับ ผมยากทำร้านขายแอร์ อยากมีสาขาส่งทำไงครับ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.