bannera1
แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)

แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น (Noodle Garden) ธุรกิจเงินล้าน

            แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden) เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงที่่กำเนิดในประเทศสิงค์โปร์  กับสินค้าประเภทอาหารจานด่วนที่ก่อตั้งมานานกว่า_30ปี  จากจุดเริ่มแรกกับสาขาเล็กๆที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและพัฒนาต่อจนโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป  ขยายสาขาไปแล้วกว่า_70สาขา มีอาหารจานอร่อยหลายอย่าง อาธิเช่น บะหมี่เกี๊ยวกุ้งจัมโบ้ บะหมี่หมูแดงฮ่องกง บะหมี่หมูกรอบ บะหมี่เป็ดย่าง  ข้าวหน้าเป็นย่าง  ข้าวผัดกุ้ง

 แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)

            แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)ได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าสร้างกระบวนการผลิตที่ทันสมัยให้มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล  จนได้ใบรับรองคุณภาพต่างๆจากหลากหลายองค์กร เช่น ใบอนุญาติความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา(อย.), ใบรับรองมาตราฐานสากลGMP (Good Manufacturing Practice), ใบรับรองด้านการผลิตอาหารระดับสูงHACCP (Hazard Analysis Critical Control Point) และอีกหนึ่งความสำเร็จ คือการที่เมนูเด่นอย่าง “เป็ดย่างนู้ดเดิ้ล การ์เด้น” ได้รับการคัดเลือกจากสายการบินไทย(ครัวการบิน) ให้ขึ้นเครื่องเป็นอาหารจานเสริฟบนสายการบินระหว่างประเทศหลายสายการบิน ซึ่งถือเป็นหลักประกันที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในรสชาติและคุณภาพของความอร่อยที่ยังคงไว้ไม่เปลี่ยนแปลงมานานกว่า_20ปี

 แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)

การลงทุนซื้อของแฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden) ใช้เงินลงทุนประมาณ 2ล้าน-4ล้านบาท ในการเปิดร้านที่ขนาด 60-100ตารางเมตร ซึ่งเป็นส่วนของเรื่องการออกแบบตกแต่งและอุปกรณ์ต่างๆ  พร้อมมีการอบรมพนักงานขาย,พนักงานในครัว,ทุกๆส่วนภายในร้าน  มีการอบรมเรื่องระบบการจัดการโดยใช้โปรแกรมขายหน้าร้าน เรียกได้ว่า  ทุกๆส่วนของระบบทั้งร้านที่ควรมี  ราคาจึงขึ้นอยู่กับพื้นที่นั้นๆว่าเหมาะสมกับขนาดเงินลงทุนเท่าใด

สนใจแฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)สามารถติดต่อได้ที่
            ชื่อผู้ติดต่อ:คุณผดุงศักดิ์ ล้อเจริญ
            ที่อยู่เลขที่: 5 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หนองบอน ประเวศ กรุงเทพฯ 10250
            โทร.02-747-3950-7
            อีเมล์:Padoongsak@noodlegarden.com

            แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)เป็นอาหารจานเดียวสไตล์จีนฮ่องกง ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ชอบอาหารที่ไม่รสจัด,ไม่เผ็ดมาก  ลูกค้าจะเป็นคนที่่ชอบความสะอาดมีระเบียบเรียบง่ายแต่อร่อยถูกปากได้คุณภาพของสินค้า  กลุ่มลูกเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้ออยู่ในระดับดี,มีรายได้ระดับพนักงานงานออฟฟิศ,รายได้ต่อวัน_500บาทขึ้นไป  จึงสามารถจ่ายได้กับสินค้าแบบอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแบบนู้ดเดิ้ลการ์เด้น  ดั้งนั้นจึงควรมองกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ชัดเจนในแต่ละพื้นที่ขายด้วย

 แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)

ลูกค้าเยอะเลย…

แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden)

            สรุปการลงทุนซื้อ แฟรนไชส์นู้ดเดิ้ลการ์เด้น(Noodle Garden) ใช้เงินลงทุนที่คอนข้างสูงเลยทีเดียว  แต่ถ้าคิดว่าแลกกับระบบการจัดทั้งหมดภายร้านแบบที่มีความทันสมัย  และความโดดเด่นทางด้านอาหารจีนที่มีชื่อเสียงยาวนานเป็นตัวการันตีความอร่อยไว้คอยเรียกลูกค้าแล้วก็น่าลงทุนอยู่เหมือนกัน  แต่ก็ต้องคิดถึงเรื่องทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมกับตัวธุรกิจ  เลือกพื้นที่เช่าให้ดีให้ตรงกลุ่มเป้าหมายของสินค้าที่เป็นสินค้าประเภทอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง  ถ้าองค์ประกอบต่างๆถูกต้องและชัดเจนแล้วก็เชื่อได้ว่าโอกาสประสบความสำเร็จนั้นรออยู่ไม่ไกล.





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.