bannera1
แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน อิตาเลียนเจลาโต้ ไขมันต่ำ

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน อิตาเลียนเจลาโต้ ไขมันต่ำ

         แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน ไอศครีมคุณภาพสูงกับวัตถุดิบขึ้นชื่อทั่วโลก มีความโดดเด่นที่เนื้อไอศครีมนั้นมีความเข้มข้นสูงมาก เพราะวัตถุดิบของไอศครีมที่ใช้นั้นคือนมและชอคโกแลตคุณภาพสูง สามารถรู้สึได้ถึงรสชาติของนม เพียงแค่สัมผัสก็ได้รับรสชาติของชอคโกแลตได้อย่างเต็มคำ





Advertisements

ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง

         ด้วยความที่ประเทศไทยเป็นพี่น้องกับพระอาทิตย์ เอ้ย ไม่ใช่ เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ร้อนตลอดทั้งปี ร้อนมาก ร้อนน้อยก็ยังร้อน จึงทำให้มีผู้บริโภคจำนวนมาก หาของเย็นๆ รับประทานเพื่อคลายร้อน ที่สำคัญคือความต้องการบริโภคเครื่องดื่มและของหวานนั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เลยทำให้ตลาดไอศครีมมีขนาดตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ และเติบโตต่อเนื่อง

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน

ไอศครีมดรีมโคน

         แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน เน้นคุณภาพของวัตถุดิบเป็นอย่างมาก ใช้การคัดเลือกวัตถุดิบ เช่น ผลไม้ มาจากทั่วโลก ทั้ง ไทย จีน นิวซีแลนด์ อเมริกา เบลเยี่ยม ตุรกี และอีกหลายประเทศ จึงทำให้ได้รสชาติของผลไม้ที่ดีและหลากหลายนั่นเอง แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน มีไอศครีมให้ผู้บริโภคเลือกมากกว่า ถึง 60 รสชาติ ทำจากวัตถุดิบกว่า 300 ชนิด

ไอศครีมไขมันต่ำเพื่อสุขภาพที่ทำจากเนื้อผลไม้กับค่านิยมของผู้หญิงไทย

         ความรักสวยรักงามและค่านิยมในการรักษาร่างกายไม่ให้อ้วนฉุฉะนั้น ยังคงเป็นค่านิยมอยู่ในใจของหญิงไทยเป็นส่วนใหญ่ การลดความอ้วนในหมู่ผู้หญิงไทยเป็นกระแสนิยมมากขึ้น แต่กระนั้นผู้หญิงส่วนใหญ่ยังคงแพ้แก่ขนม ของหวานต่างๆ ที่ต่างก็ออกแบบมาได้ยั่วยวนกิเลสยิ่งนักจึงทำให้มีหลายคนที่หันไปหาขนมเพื่อสุขภาพเป็นอีกทางเลือก

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน

ว้าววว นานทานมาก

ส่งผลให้ดรีมโคนที่เป็นไอศกรีมเจลลาโต้ ทำจากเนื้อผลไม้แท้ และเป็นไอศครีมไขมันต่ำ กลายเป็นอีกตัวเลือก ซึ่งไม่เพียงแค่ตอบสนองค่านิยมด้านการรับประทานผักผลไม้เพื่อสุขภาพและผิวพรรณของเหล่าผู้หญิงนี้เท่านั้น แต่ยังตอบสนองในเรื่องของรสชาติที่อร่อยถูกปากอีกด้วย

เกร็ดความรู้ตลาดไอศครีมในประเทศไทย

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนอยู่แล้ว รวมถึงภาวะโลกร้อนทำให้อุณภูมิของโลกก็สูงขึ้น ส่งผลต่อความนิยมของไอศกรีมก็เพิ่มขึ้นด้วย อัตราการซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อไอศครีมก็มีมากเช่นกัน เห็นได้จากการเพิ่มจำนวนของร้านไอศกรีมอย่างต่อเนื่องซึ่งธนาคารกสิกรกล่าวว่าตลาดไอศครีมมีการเติบโตอยู่ที่ร้อยละ 15 หรือมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 15,000 ล้านบาท

ไอศกรีมเป็นสินค้าที่มาจากต่างประเทศและเข้ามาในประเทศไทยในช่วงรัชกาลที่ห้า ซึ่งยังคงอยู่กับวัฒนธรรมการบริโภคของคนไทยยาวนานจนถึงปัจจุบัน ซึ่งบวกกับปัจจัยด้านอากาศที่ร้อนขึ้น ค่านิยมของเหล่าวัยรุ่นที่นิยมบริโภคสินค้าที่มาจากต่างประเทศมากขึ้น ทำให้การบริโภคไอศครีมยังเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย

เน้นคุณภาพเป็นหลัก ไม่ใส่สารกันบูด

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน

สตรอเบอรี่เน้นๆ

         อย่างที่ทราบกันว่าสารกันบูดเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภคได้ เพราะสารกันบูดอาจทำให้กระเพาะอาหารเกิดการระคายเคือง และเป็นพิษกึ่งเฉียบพลัน ซึ่งไอศครีมดรีมโคนเป็นไอศครีมไร้สารกันบูดอย่างสิ้นเชิง ผู้บริโภควางใจได้ ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อไอศครีมดรีมโคนมีค่อนข้างมาก

ใช้พื้นที่และบุคคาการในการเปิดร้านน้อย

         แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน ใช้พื้นที่ในการตั้งร้านเพียงแค่ 10-12 ตารางเมตรเท่านั้น รวมถึงใช้พนักงานขายเพียงแค่ 1-2 คน ด้วยความที่เป็นร้านไอศครีม ทานได้ทุกเพศทุกวัย และเป็นที่นิยมในประเทศไทยอยู่แล้ว ทำให้การหาทำเลมีเรื่องให้โฟกันอยู่ไม่กี่อย่าง คือ กลุ่มที่มีกำลังซื้อเป็นหลัก เพราะราคาต่อหน่วยนั้นสูงกว่าไอศครีมสำเร็จรูปทั่วไปนั่นเอง เช่น ห้างสรรพสินค้า เขตสถานศึกษาเอกชน และเขตที่มีวัยรุ่นและวัยทำงานหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้

สรุปจุดเด่นความเป็น ไอศครีม ดรีมโคน

         – วัตถุดิบคุณภาพ ทำให้เนื้อไอศครีมเข้มข้นสูง เหนียวข้น
        – ใช้เนื้อผลไม้จริงในการทำ ไม่แต่งกลิ่น
        – วัตถุดิบอื่น เช่น วัพเฟิล ที่ทำจากไข่และเนยสด ทำวันต่อวัน เน้นความสดใหม่ กลิ่นหอม

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน

แบบคีออสในห้างสรรพสินค้า

จุดที่ควรใส่ใจสำหรับผู้สนใจธุรกิจไอศครีม

         ด้วยความที่สินค้าคือไอศครีม ทำให้ต้องเก็บรักษาให้อยู่ในอุณภูมิต่ำมากตลอดเวลา รวมถึงต้องคอยดูแลไม่ให้มีน้ำแข็งเกาะที่ผนังตู้เนื่องจากเกร็ดน้ำแข็งเหล่านี้อาจตกลงไปในไอศครีม และทำให้ไอศครีมมีน้ำแข็งผสมอยู่ รสชาติของไอศครีมจะผิดเพี้ยนไปจากเดิม

         อีกทั้งไอศครีมยังทำจากนมและไข่ซึ่งเป็นส่วนผสม ไม่สามารถเก็บรักษาได้นาน และยังเป็นไอศครีมที่ไม่ผสมสารกันบูดอีกด้วย การวางแผนบริหารงานให้ดี เป็นเรื่องที่สำคัญมาก การเก็บข้อมูลร้าน การสต็อค ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะเกี่ยวพันกับยอดขายเป็นหลัก ดังนั้นการหาทำเลที่ตั้งจึงเป็นเรื่องแรกที่ควรคิด นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องคู่แข่ง เพราะทำเลที่มีลูกค้าที่มีกำลังซื้อส่วนใหญ่ มีแบรนด์ไอศครีมเจ้าใหญ่จับจองแล้วนั้นเอง

สรุปรูปแบบการลงทุนกับ แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน อิตาเลียนเจลาโต้ ไขมันต่ำ

        – รูปแบบแฟรนไชสืพื้นฐานมี 3 รูปแบบ
        – แบบคีออสเล็ก ราคาประมาณ 5.6 แสนบาท เป็นชุดขนาดเล็กใช้พื้นที่ไม่มาก
        – แบบคีออสกลาง ราคาประมาณ 1.28 ล้านบาท ชุดคีออสกลาง สามารถจัดวางที่นั่ง และมีเมนูอาหารอื่นนอกจากไอศครีม เช่น ขนมอบ เค้ก คุกกี้ แซนวิส สลัด เครื่องดื่มอื่นๆ
        – ร้านไอศครีมเต็มรูปแบบราคาประมาณ 1.5 ล้านบาท พื้นที่ประมาณ 60 ตร.ม. เป็นรูปแบบร้านไอศครีมโดยตรง มีทีมงานออกแบบร้านไอศครีมโดยเฉพาะ

แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน

แบบร้านไอศครีม

นอกจากรูปแบบแฟรนไชส์พื้นฐานทั้ง 3 แบบแล้ว ยังมีรูปแบบอิสระ ผู้สนใจธุรกิจไอศครีมดรีมโดน สามารถเลือกวัสดุอุปกรณ์แต่ละแบบที่ต้องการได้ เช่น ตู้แช่ไอศครีม ซึ่งมีหลายขนาด หลายราคาแตกต่างกันไป

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์ไอศครีม ดรีมโคน อิตาเลียนเจลาโต้ ไขมันต่ำ สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

        บริษัท ดรีมโคน จำกัด
        170/1 ซอยพหลโยธิน 14 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
                โทรศัพท์ 02-616-9951
                http://dreamcones.co.th





Advertisements

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.