bannera1

แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก แฟรนไชส์ไก่ย่างและอาหารอีสาน

แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก แฟรนไชส์ไก่ย่างและอาหารอีสาน

         ไก่ย่างถือว่าเป็นอาหารที่ทานได้ง่ายและมีทั่วทุกภูมิภาคของไทย ทานได้ง่ายแค่เพียงคู่กับข้าวเหนียวก็ทำให้เป็นมื้อเด็ดได้ทันที ปัจจุบันแม้แต่ชาวต่างชาติหลายคนที่เข้ามาเที่ยวที่ประเทศไทยก็ติดใจไม่แพ้เมนูดังอื่นๆ เช่นพวกต้มยำกุ้งทั้งหลาย ร้านที่ขายไก่ย่างนั้นก็มีมากขึ้น และไก่ย่างก็มักจะมีส่วนนึงของร้านอาหารอีสานเสมอ แต่คราวนี้ไก่ย่างขอเป็นพระเอกใน แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก สักครั้ง





Advertisements

         แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก แฟรนไชส์ประเภทร้านอาหารอีสาน โดยที่เน้นเมนูหลักคือ ไก่ย่างเขาสวนกวาง และเมนูอาหารอีสาน ทั้งส้มตำ น้ำตกและเมนูอื่นๆ อีกหลากหลายอย่างด้วยกัน ความเจ๋งของ แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก แน่นอนว่าจุดเด่นคือไก่ย่างสูตรของป๋านึกที่ได้รับสืบทอด และพัฒนาสูตรจนสามารถขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างในปัจจุบัน

แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

ป้ายสาขาหลักของป๋านึกเอง สำหรับท่านที่อยากลองชิมก่อนตัดสินใจลงทุน

แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

บรรยากาศสำหรับสาขาหลักซึ่งมีชื่อเสียงไม่น้อย

         แต่เดิมครอบครัวของป๋านึกที่มีพื้นเพคนอีสานในจังหวัดขอนแก่น ตอนนั้นเปิดแต่เฉพาะร้านขายไก่ย่างที่ใช้ไม้เสียบแบบธรรมดาๆ เหมือนที่เห็นได้ทั่วไป ไม่ได้เป็นร้านอาหารอีสานเต็มรูปแบบ แต่ด้วยความที่ว่าเป็นคนอีสานอยู่แล้วจึงเข้าใจและทำอาหารอีสานได้ดี เมื่อจำต้องย้ายที่อยู่มาที่โคราช ป๋านึกจึงได้ตัดสินเปิดเป็นร้านขายอาหารอีสานโดยดัดแปลงสูตรเพื่อให้ทานได้ง่ายและถูกปากของคนทั่วไปมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามีไก่ย่างที่เป็นอาชีพดั่งเดิมขายอยู่ด้วยเช่นกัน แต่เส้นทางก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ร้านอาหารก็เพียงแค่สามารถช่วยให้อยู่รอดและส่งลูกเรียนจนจบได้ จากนั้นก็ต้องค่อยๆ ปิดกิจการลงไป ต่อมาป๋านึกก็ได้เข้ามาทำงานเป็นพนักงานเงินเดือนในกรุงเทพฯ ซักระยะหนึ่ง เมื่อมีทุนพอประมาณจึงได้ตัดสินเริ่มกิจการขึ้นอีกครั้ง ครั้งนี้ก็ยังเป็นร้านอาหารอีสานเช่นเคย จนแล้วจนรอดทำไปได้ซักพักก็เจ๊งและปิดตัวลงอีกครั้ง “ทางเดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างใครคิด” คำๆ นี้ช่างเป็นสัจธรรมยิ่งนัก

         แต่ด้วยความที่ท้อได้แต่ไม่เคยถอย คุณสุระ แสนพรหมหรือป๋านึกของเราได้รวบรวมพลังจนได้เริ่มเปิดร้านอาหารอีสานขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน คุณสุระได้เริ่มจับเมนูเด่นขึ้นมาเป็นจุดขายซึ่งก็คือ ไก่ย่างเขาสวนกวาง การลงทุนเบื้องต้นหลังจากที่มีประสบการณ์การขายมาหลายครั้ง จึงได้เริ่มทดลองขายด้วยปริมาณที่เสี่ยงขาดทุนแต่น้อยๆ เพื่อทดลองตลาดก่อน แต่แล้วก็ต้องตกใจเพราะไก่ย่างขายได้หมดเกลี้ยง..!! ป๋านึกจึงค่อยๆ เพิ่มปริมาณการทำในแต่วันมากขึ้น.. มากขึ้น… มากขึ้น… จาก 5 ตัวเป็น 20 ตัว จาก 20 ตัวก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากถึงระดับเกิน 300ตัวต่อวัน สุดยอดไหมล่ะครับ นี่แหล่ะครับ ผลของการที่ถึงแต่จะท้อแต่ก็ไม่เคยถอย แต่นำมาเป็นบทเรียนพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

สำหรับใครที่สนใจมาลงทุน แนะนำว่าให้ไปลองชิมความแตกต่างของสูตรหมักไก่ย่าง ที่เป็นเอกลักษณ์แล้วเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นดูนะ

แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

เมนูอาหารอีสานอื่นๆ น่าเน้นทั้งคุณภาพแล้วความอร่อย

รูปแบบของ แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

         รูปแบบของ แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก นั้นเป็นการที่ผู้สนใจลงทุนเข้ามาเปิดเป็นร้านอาหารอีสาน โดยที่ผู้ลงทุนจัดการหาทำเลมาเปิดเอง ส่วนเปิดเป็นรูปไหน ทั้งการเปิดเป็นบูท ร้านอาหาร บูทกลางแจ้ง หรืออื่นๆ รวมถึงการตกแต่งร้านสามารถปรึกษาเจ้าของแฟรนไชส์ได้ ซึ่งเงินลงทุนส่วนนี้ ผู้ลงทุนเป็นผู้รับผิดชอบเอง ยังไม่รวมกับค่าแฟรนไชส์ครั้งแรกที่ต้องเสีย ซึ่งรูปแบบแฟรนไชส์ครั้งแรกนั้นแบ่งเป็น 3 ระดับคือ

1. ชุดมาตรฐานชุดละ 15000บาท ชุดขนาดเล็กมีเมนูจำกัด และมีชุดขายอยู่แล้ว สำหรับคนที่ต้องการไปเปิดร้านเล็กๆ โดยสิ่งที่จะได้รับมีดังนี้คือ
         1. วัตถุดิบไก่เขาสวนกลางหมักแล้ว จำนวน 50ตัว
         2. เตาสำหรับย่างไก่ 2 ชุด
         3. ได้รับสิทธิการเรียนวิธีย่างไก่ การทำส้มตำและอาหารอีสานอื่นอีก 3 เมนู
         4. ป้ายโลโก้ลิขสิทธิ์ แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

2. ชุดพร้อมขายราคาชุดละ 30000บาท ชุดมีได้เรียนครบทุกเมนู มีซุ้มและอุปกรณ์สำหรับไปเปิดร้านได้เลย โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนได้รับคือ
         1. วัตถุดิบไก่เขาสวนกลางหมักแล้ว จำนวน 50ตัว
         2. ซุ้มรูปทรงไทยขนาด 1.2×1.8 เมตร จำนวน 1 ซุ้ม
         3. อุปกรณ์สำหรับย่างไก่ครบชุด
         4. ได้รับสิทธิการเรียนอาหารอีสานทุกเมนู

3. ชุดแล้วแต่คุณ ราคาความอยากลงทุน ชุดนี้แล้วแต่การตกลงของผู้ลงทุน ต้องการลงทุนเปิดร้านแบบไหน ใหญ่เล็กแค่ไหน จะออกแบบร้านประมาณไหน สามารถเข้าไปเจรจาคุยรายเอียดกันได้ที่คุณป๋านึกเลย





Advertisements

ใครสนใจอยากมาลงทุนกับ แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
         คุณสุระ แสนพรหม (แฟรนไชส์ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก)
         โทรศัพท์ 02-393-3107
         https://www.facebook.com/kaosuankwang

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.