bannera1
แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ แฟรนไชส์เลือกลงทุนได้ตามทำเล

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

        แฟรนไชส์สเต็กในประเทศไทยนั้นอย่างที่หลายคนที่เริ่มมองหาธุรกิจแฟรนไชส์เสต็กเพื่อลงทุนสักหนึ่งที่ว่ามีจำนวนมากเหลือเกิน แต่ละที่ก็จะแตกต่างกันไปทั้งสูตรและกรรมวิธีการทำ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ก็จะไปมีผลกับเรื่องของรสชาติ ความอ่อนนุมและชุ่มช่ำของเนื้อแต่ละประเภทในแต่ละเมนู และหนึ่งในนั้นก็คือ แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ ที่รวมเอาจุดขายหลายๆ อย่างไว้ที่ร้านเดียว





Advertisements

        แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ เป็นแฟรนไชส์น้องใหม่ที่ค่อนข้างเน้นเรื่องคุณภาพของผู้ที่สนใจมาสมัครสมาชิกของแฟรนไชส์สูงทีเดียว ด้วยความที่ว่าทาง แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ ต้องการรักษามาตรฐานของสินค้าและการบริการที่ทางบริษัทยังควบคุมและสามารถจัดสุ่มเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพเป็นระยะๆ จึงทำให้มีสาขาที่เปิดเพิ่มขึ้นนั้นมีไม่มากแต่เปิดตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญๆ ก่อน อาทิเช่น สาขาสีลมสแควร์ สาขาขอนแก่นที่ตลาดต้นตลา สาขาสุพรรณในตัวเมือง เป็นต้น

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

        หากมองในจุดที่ของสาขาแฟรนไชส์ที่เปิดแล้ว ค่อนข้างที่จะไม่เหมือนใคร เพราะส่วนใหญ่แฟรนไชส์ที่มีฐานหลักอยู่ในกรุงเทพฯ นั้นมีอัตราการพิจารณาสาขาที่อยู่ในความดูแลที่ใกล้ก่อน แต่ แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่นั้นมีอัตราของสาขาในกรุงเทพฯ กับต่างจังหวัดที่ใกล้เคียงกันมากทีเดียว

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ จะรวมเอาสามเอกลักษณ์ของ 3 ตัวสินค้ามาไว้ในร้านเดียวเพื่อใช้เป็นจุดขายแบบ all in one นั่นก็คือ
        1. พระเอกของงานซึ่งก็คือสเต็กประเภทต่างๆ ในรูปแบบที่ทั้งคนไทยหรือคนต่างประเทศก็มารับประทานได้
        2. อาหารญี่ปุ่นประเภทข้าวหน้าต่างๆ และเนื้อปิ้งย่าง
        3. ตบท้ายด้วยของหวานที่เป็นขนมปังหน้าต่างๆ

        จุดเด่นของ แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ นั้นเห็นจะเป็นเรื่องของคุณภาพอย่างแน่นอน ของทุกอย่างจะถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ตั้งแต่การออกแบบร้านทางบริษัทก็จะเป็นผู้ออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์ของ แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ โดยไม่เกี่ยวกันว่าจะเป็นรูปร่างอาคารแบบไหนก็สามารถเนรมิตรได้ ราคามาตรฐานเท่ากันทุกสาขา

        แต่จุดที่ต้องคำนึงถึงก็เป็นเรื่องของคุณภาพเหมือนกัน เพราะว่าทางบริษัทเน้นคุณภาพที่ค่อนข้างสูงมาก ดังนั้นหากเกิดเหตุการณ์เช่นว่า ลูกค้าลดลง ทำให้ระยะเวลาของสต๊อคสินค้านานขึ้น หมายความว่าคุณภาพของเนื้อหรือของสดต่างๆ ลดลง หากนำของค้างสต๊อคนานๆ ย่อมทำให้คุณภาพดรอปลง หรือหากกำจัดทิ้งย่อมหมายถึงต้นทุนที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ควรคำนึงถึงตั้งแต่การคัดเลือกทำเลที่จะลงทุนด้วยเช่นกัน ประเด็นสำคัญคือเมื่อมีการส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพแล้วไม่ได้ตามเกณฑ์จะยกเลิกสัญญาแฟรนไชส์ทันที

รูปแบบค่าใช้จ่ายของของแฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ นั้นแบ่งออกได้เป็นสองส่วนคือ

        1. ค่าลิขสิทธิ์ครั้ง 3 ปี
        2. ต้องซื้อวัตถุดิบที่ทางแฟรนไชส์กำหนด

คำถามสุดฮิตของแฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่ แล้วเริ่มต้นลงทุนจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ล่ะ?

หลายคนสงสัยว่าแล้วจะต้องลงทุนทั้งหมดเท่าไหร่ จ่ายยังไง แล้วจะได้อะไรบ้างนั้น จะอธิบายได้ประมาณนี้ครับ สำหรับต้นทุนแฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่นั้นจะแบ่งเป็น
        1. ค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์อายุ 3 ปี โดยครั้งแรกจะเสียอยู่ที่ 50000บาท และครั้งต่อไป 30000บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา การสอบถามเจ้าของแฟรนไชส์ก่อนจึงจะดีที่สุด)
        2. ค่าออกแบบตกแต่งสถานที่ ต้นทุนส่วนนี้จะแปรผันไม่เท่ากันในแต่ละสถานที่ที่ผู้ลงทุนแจ้งความจำนงสมัครสมาชิกไป ไม่ว่าจะเป็นอาคารพาณิชย์ ห้องอาหาร ล็อคในศูนย์การค้า ฯลฯ ซึ่งมีตั้งแต่ ไม่ถึงแสนจนถึงแสนกว่าๆ ไม่เท่ากัน
        3. ค่าเช่าสถานที่ ส่วนนี้ก็ไม่เท่ากัน หากทำเลดีก็อาจทำให้ค่าเช่าแพงเป็นภาระทางด้านต้นทุนแต่อาจจะแลกมากับการที่มีลูกค้าเข้าใช้บริการสูง ในทางตรงกันข้ามหากเป็นสถานที่ของตัวเองก็อาจลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ลงไปได้อีก
        4. ค่าอุปกรณ์ต่างๆ แน่นอนว่าจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ในการทำเช่น เตาแก๊ส ถังแก๊ส กระทะ ภาชนะต่างๆ ตามมาตรฐานที่ทางแฟรนไชส์กำหนด

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

แต่ละร้านได้รับการออกแบบที่เหมาะสมและดูหรูหรา

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

แม้เป็นโซนนอกอาคารก็ออกแบบมาอย่างดี บรรยากาศดูชิลน่านั่งมาก

แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

หรือจะเป็นตามล็อคศูนย์อาหารก็ทำได้

สิ่งที่สมาชิกจะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่

        1. สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า หรือโลโก้ของแฟรนไชส์
        2. ได้รับการฝึกอบรมในการทำสเต็กจากมืออาชีพ
        3. ได้รับการช่วยทำโฆษณาด้วยการออกบูทที่หน้าร้าน
        4. มีทีมงานช่วยวิเคราะห์และประเมินความเป็นไปได้ของทำเลที่ตั้ง
        5. ได้รับการออกแบบ การจัดวางเลย์เอาท์ของสถานที่ โดยที่ค่าใช้จ่ายในการตกแต่งสถานที่จะเป็นของผู้ซื้อคำนวนตามจริง
        6. ได้รับการแนะนำผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์(ขั้นพื้นฐาน) เพื่อรักษาคุณภาพของแฟรนไชส์
        7. ได้รับคำแนะนำในการทำประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย





Advertisements

ใครสนใจร่วมลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่สามารถสอบถามไปได้ที่
        แฟรนไชส์สเต็ก เนื้อ นม ไข่
        โทรศัพท์ 02-267-1810

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.