bannera1 bannera1 bannera1
เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) คอมมูนิตี้มอลล์ครบวงจรที่ราชพฤกษ์

            เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) นี้ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์เลยซอยราชพฤกษ์ 15 ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งบริเวณนี้เริ่มมีพื้นที่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง มีทั้งร้านค้าและหมู่บ้านกระจายกันไปโดยรอบ ลักษณะของโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) นี้มีการออกแบบไปในทาง Modern ผสมผสานกับสถาปัตกรรมของสิ่งก่อสร้างทางยุโรป พร้อมกันนั้นยังคำนึงถึงเรื่องความสะดวกสบายของการเดินชม ช๊อปปิ้ง การจัดวางที่มีรูปแบบ โดยยังคง concept ของความเป็น The Circle (จุดศูนย์รวม) ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย





Advertisements

             ภายในโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) นี้จะรวมเอาร้านค้า แฟรนไชส์ ร้านอาหารชื่อดัง อาทิเช่น iStudio MK สุกี้ ร้านอาหารใบเมี่ยง Kasa Japanese Restaurant S&P Swenses แฟรนไชส์ daiso ร้านหนังสือนายอินทร์ รวมไปถึงหน่วยงานบริการต่างๆ เช่น ร้านรับจัดดอกไม้ ร้านบริการรับซัก-รีด และยังมีธนาคารสำคัญๆ ของไทยอีกกว่า 5 แห่งอยู่ที่นี่ ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Top Mini Supermarket อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงหากมาที่นี่ที่เดียวได้ทั้งเที่ยวทางกินและทำธุระได้ครบเลยครับ

ไปชมบรรยากาศด้านในกันเลยครับ

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

เมื่อออกมาจากลานจอดรถจะพบกับ The Circle of Love ก่อนครับ ตอนที่ไปเป็นเวลาช่วงเปิดพอดีเลยคนน้อยแบบนี้ครับ

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

โซนนี้เป็นถนน Orchid Street มุ่งตรงไปทางด้านลานกิจกรรมสองข้างทางเป็นร้านค้าและร้านเครื่องดื่มบางส่วน

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ร้านแต่ละร้านนั้นค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่แล้ว มารวมกับการตกแต่งที่สวยงามจึงทำให้น่าค้นหายิ่งขึ้น

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ภายในโครงการมีทีมงานดูแลมากจริงๆ ครับ ทั้งพี่ที่คอยดูแลต้นไม้ต่างๆ และฝ่ายรักษาความปลอดภัยที่กระจายทั่วโครงการ

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

เมื่อเดินมาเรื่อยๆ ก็จะถึงลานกิจกรรม Fun Space Zone

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ภายในทั่วบริเวณจะมีต้นไม้ตกแต่งโดยรอบเพื่อความร่มรื่นและสวยงาม

            ด้วยลักษณะของโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) ที่สวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงทำให้ที่นี่เป็นทั้งจุดนัดพบ สถานที่พักผ่อนย่อนใจ รวมถึงผู้ที่มาเป็นครอบครัว มากับคู่รัก พบปะเพื่อน หรือแม้แต่มาเดินเล่นคนเดียวก็สามารถทำได้ อีกทั้งด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันทุกรายละเอียดจึงทำให้ทุกๆ มุมของ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) เป็นแลนด์มาร์คให้ผู้ที่มาเที่ยวสามารถถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือไว้แชร์ต่อไปยัง Social Network ก็ทำได้เช่นกัน และทำได้โดยง่ายทีเดียวเพราะทั่วพื้นที่ขนาด 21 ไร่ของโครงการนั้นมีจุดเชื่อมต่ออินเตอร์ของผู้ให้บริการรายใหญ่ไว้คอยบริการ (สำหรับผู้มีรหัสผ่านนะ^^”)

            การประชาสัมพันธ์ของ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) นั้นการมีการทำอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าเป็นหลัก เช่น มีทีมงานที่คอยทำประชาสัมพันธ์ทาง Social Network ต่างๆ ทั้ง facebook twitter instragam และยังคอยตอบคำถาม ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าอยู่ตลอดเวลา และทางโครงการมีการจัดงานกิจกรรมอย่างเพื่อเรียกผู้มาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอทุกๆ เดือน หรือตามวันสำคัญต่างๆ ของไทยและสากลตลอดทั้งปี ทั้งงานลอยกระทง งานวันคริสมาร์ส อีเว้นท์เพื่อคู่รักในตรีมวันวาเลนไทน์  โดยแต่ละอีเว้นท์นั้นมีการตั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ค่อนข้างชัดเจนโดยสังเกตุได้จาก ตรีมของการจัดงานในแต่ละครั้ง การแสดงต่างๆ งานคอนเสิร์ตที่ใช้ผู้แสดงที่ดูได้ทั้งวัยรุ่นและครอบครัว และล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาก็คือ เทศการจักรยานฤดูร้อนครั้งที่1 งานสำหรับคนรักจักรยานที่ได้รับเสียงต้อนรับเป็นอย่างดี ทั้งบุคคลทั่วไปที่สนใจในจักรยาน มีร้านค้าและบริการที่เกี่ยวกับรถจักรยานให้ความสนใจมาลงพื้นที่เป็นจำนวนมาก

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ข้างๆ ตรงนี้ยังมีลานกิจกรรมของเด็กที่ผู้ปกครองพามาด้วย

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ออกแบบมาโดยคิดถึงความปลอดภัยของเด็กเป็นหลัก พื้นเป็นพื้นยางป้องกันลื่น

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

มีจุดพักที่ร่มรื่นตามทาง ตรงนี้จะมาถึงส่วนของ Basil Street

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

Basil Street เป็นโซนที่ส่วนใหญ่จะเป็นร้านอาหาร แต่ละจุดสามารถใช้เป็นจุดภ่ายภาพของผู้มาเที่ยวได้

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ที่นี่จะมีการจัดอีเว้นท์เพื่อดึงดูดให้คนมาเที่ยวอยู่ตลอด ที่ผ่านมาล่าสุดในเดือนมีนาคมก็คืองานของคนรักจักรยาน

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

สำหรับเดือนเมษาจะเป็นอีเว้นท์ของงานสงกรานต์ Festival

            ภายในโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) นี้จะแบ่งโซนพื้นที่ของร้านค้าหลักๆ ออกทั้งหมด 4 โซน โดยใช้เส้นถนนและละเส้นที่เชื่อมต่อกัน (Circle) เป็นแนวบอกลักษณะของพื้นที่
            ถนนเส้นแรกคือ Main Steet ทางสายหลักที่เริ่มต้นตั้งแต่บริเวณด้านหน้าทางเข้าสู่โครงการจนมาถึงด้านในตรงลานจอดรถ บริเวณสองข้างทางของถนนเส้นนี้จะมีร้านค้าประเภทที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. ตั้งอยู่หรือเรียกอีกชื่อว่าโซน Oasis Piont (F) ที่พักในยามค่ำคืน
            ต่อมาจะเป็น Basil Street ที่อยู่ด้านซ้ายของโครงการเป็นทางเดินสายต่อจากบริเวณทางเข้าที่สองข้างทางจะรายล้อมไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้า ร้านแฟรนไชส์ขายสินค้าหรือบริการ ไว้คอยบริการ
            Orchid Street เป็นเส้นทางที่อยู่ทางด้านขวาที่จะพาไปยังโซนของงานกิจกรรมต่างๆ สำหรับครอบครัว
            สุดท้ายคือ Fern Finale ถนนกลางโครงการเป็นทางเดินที่อยู่ในโซนของร้านค้าประเภอแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ จะอยู่บริเวณนี้

            แม้จะมีการแบ่งโซนตามลักษณะพื้นที่และถนนทางเดินแล้ว แต่ก็มีบ้างร้านที่ไม่อยู่ในโซนที่วางไว้เพราะเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่เลยใช้พื้นที่กว้างกว่าปกติ เช่น หัวมุมของถนน Fern Finale หน้าโซน Fun Space เช่นต้น

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ลักษณะของแต่ละล็อคจะมีหลายขนาดตามแต่ความต้องการของผู้เช่า

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

อีกมุมหนึ่ง ล็อคแบบนี้อยู่ในประเภท คีออส ขนาดเล็ก

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ล็อคที่กว้างขึ้นมาอีกหน่อย และส่วนใหญ่ล็อคแบบนี้เต็มหมดแล้วเพราะโครงการเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

หากล็อคไหนว่างจะปิดและติดป้ายแบบนี้

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ตอนที่ทีมงานไปสำรวจแล้วพบว่าว่างแค่ไม่กี่ห้องเท่านั้น

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ภายในโครงการยังมีโซนของลานว่างสำหรับผู้ที่มาเช่าจัดอีเว้นท์อีกด้วย

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

ลานจอดรถติดกับ Main Street มีที่จอดรถที่ค่อนข้างเยอะทีเดียว

            สำหรับเส้นราชพฤกษ์นี้ยังมีอีกโครงการหนึ่งที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นานก็คือ แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาเก็ต ซึ่งจัดวาง Position ไว้ว่าเป็นตลาดสดและพลาซ่าสำหรับช้อปปิ้งและหาอาหารรับประทานซึ่งจะแตกต่าง กับโครงการของ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) จึงทำให้แม้ทั้งสองโครงการจะอยู่ห่างกันเพียงนิดเดียวแต่โฟกัสไปที่ลูกค้าคน ละกลุ่มกันครับ ดังนั้นใครที่สนใจจะมาเช่าพื้นที่ขายของควรศึกษากลุ่มลูกค้าของแต่ละโครงการ ว่าตรงกับสินค้าที่จะขายให้ดีครับ

            ในส่วนของพื้นที่เช่าสำหรับผู้สนใจไปเช่าพื้นที่เปิดร้านค้าจะมีอยู่สองแบบคือ พื้นที่ให้เช่าตามปกติที่เป็นห้องๆ แต่ละห้องมีพื้นที่ไม่เท่ากัน มีตั้งแต่แบบคีออสขนาดเล็ก (9 ตารางเมตร หรือ 12 ตารางเมตร) ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ระดับเปิดร้านอาหารได้ ซึ่งห้องส่วนใหญ่มีคนจับจองไปเกือบหมดแล้ว ส่วนห้องที่เหลือนั้นจะปิดไว้และมีป้ายของโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) ติดอยู่ ในวันที่ทีมงานทำเลขายของดอทคอมลงพื้นที่ก็พบว่างมีห้องว่างแบบนี้อยู่ 4-5 ห้อง เท่านั้น ค่าเช่าจะเริ่มต้นที่ประมาณ 3 หมื่นบาทกลางๆ ขึ้นไป โดยอยู่ในรูปแบบของสัญญาเช่าตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ในส่วนนี้จะมีทั้งค่าประกันและค่าใช้จ่ายล่วงหน้าอีกเล็กน้อย และส่วนที่สองจะเป็นส่วนของงานกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจะต้องสอบถามกับทางโครงงานไปตามอีเว้นท์นั้นๆ ซึ่งแต่ละอีเว้นท์จะมีล็อคต่างๆ ภายในพื้นที่ประมาณ 100 ตารางเมตร

ขั้นตอนสำหรับผู้ที่สนใจพื้นที่ให้เช่า
            1. ทั้งสองแบบนี้ผู้ที่สนใจพื้นที่เช่าในโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle ) จะต้องไปดูล็อคด้วยตัวเองพร้อมคุยรายละเอียดกับฝ่ายดูแลพื้นที่ให้เช่าได้ที่โครงการเท่านั้น
            2. จะต้องแจ้งรายละเอียดของสินค้าหรือบริการที่ทำอยู่ เพราะที่นี้ ห้ามขายสินค้าหรือบริการที่ “ซ้ำกัน”
            3. คุยรายละเอียดของสัญญา หากตกลงก็ชำระเงิน

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
            สำหรับผู้ที่สนในพื้นที่ให้เช่าที่โครงการสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขาย 02-865-6850 ติดต่อฝ่ายขายพื้นที่เช่าครับ

เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ( The Circle )

แผนที่จ้า

วิธีการเดินทาง
            สำหรับรายละเอียดของการเดินทางของผู้ที่ไม่มีรถส่วนตัวอย่างง่ายที่สุดเลยก็คือ การใช้บริการรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานที่บางหว้าแล้วนั่งรถแท็กซี่มาอีกนิดก็จะถึง ส่วนรถประจำทางสาย 89 เพียงสายเดียวอาจจะน้อยไปหน่อย แต่เส้นราชพฤกษ์นี้ยังมีรถสองแถวเล็กคอยบริการด้วยครับ สำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัวจะสะดวกกว่าเยอะครับ





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.