bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER

ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER ตลาดนัดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง

            ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER  เป็นตลาดนัดในกลุ่มสำนักงานขนาดกลางซึ่งตั้งอยู่ติดกับถนนรามคำแหงช่วงที่ตัดกับถนนกำแพงเพชร 7 ซึ่งที่ตลาดนัดนี้อยู่ข้างตึก UM TOWER แบบแนบชิดติดกันพอดี ก็เลยเป็นที่รู้จักกันในนามของ ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER ขนาดที่นี่นั้นจะมีพื้นที่ไม่ใหญ่มากโดยของที่ขายมีหลากหลายทั่วไปตามตลาดนัดปกติ ทั้งของกินและของใช้คล้ายศูนย์อาหารขนาดเล็กที่ให้นั่งรับประทานอาหารด้านใน ทั้งข้าวมันไก่ ก๋วยจั๊บ ฯลฯ รวมไปถึงขนม เครื่องดื่มก็มี

ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER

            กลุ่มลูกค้าหลักของ ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER นั้นส่วนใหญ่จะมาจากตึก UM TOWER นี้เองเพราะรอบๆ บริเวณนี้ไม่ค่อยมีอาคารสำนักงานเท่าไหร่นัก ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นที่ตั้งของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยก็อาจจะมีบ้างแต่คงเป็นส่วนน้อยและที่เหลือก็คนเดินเท้าที่ผ่านไปมาอยู่บ้างเพราะตัวตลาดนัดข้างตึก UM TOWER  นี้อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งค์สถานีรามคำแหงซึ่งก็มีคนใช้บริการเหมือนปกติ แต่ว่าที่ตรงนี้หากเดินจากตึกยูเอ็มผ่านตลาดไปเพียงเล็กน้อยจะมีซอยที่มีร้านอาหารตั้งอยู่หลายร้านเหมือนกัน ซึ่งพนักงานในตึกจะรู้กันดีอยู่แล้ว จึงทำให้ที่ตลาดนัดนี้ลูกค้ามาใช้บริการเรื่อยๆ ช่วงเวลาอื่นอาจจะไม่หวือหวา แต่ว่าถ้าเป็นในช่วงกลางวันล่ะก็คนจะมาซื้อของกินเยอะมากทีเดียว

ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER

            ใครสนใจมาเช่าพื้นที่ขายของที่ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER นี้คงต้องบอกว่าหาล็อคว่างได้ยากมาก ใครได้ไปนี้ถ้าไม่โชคดีสุดๆ ก็คงต้องรู้จักคนในบ้าง ใครเข้าใครออกจะได้มีคนบอกได้ทันเวลา แต่ว่าจะเก็บไว้ในสต๊อครายชื่อของตลาดนัดกลุ่มออฟฟิศไว้ก็ไม่เสียหายเพราะถ้าได้มาขายล่ะก็น่าจะคุ้มกับการเสียเวลาเหมือนกัน

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัดข้างตึก UM TOWER
            เปิดให้ขายของตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 200 บาท

สนใจติดต่อสอบถามล็อคว่างได้ที่
            คุณอ้อย 02-719-8251





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

2 Comments on ตลาดนัดข้างตึก UM TOWER ตลาดนัดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง

  1. เช่าล็อกขายน้ำชานมไข่มุกได้ไหมอ่ะ

  2. ไม่ทราบพื้นที่เเห่งนี้พอจะตั้งโต๊ะดูโหราศาสตร์ได้มั้ยคะและเวลเริ่มเเละเลิกอยู่ที่กี่โมงคะ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.