bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช ตลาดนัดใหม่ข้างบิ๊กซีอ่อนนุช(สุขุมวิท77)

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช ตลาดนัดใหม่ข้างบิ๊กซีอ่อนนุช(สุขุมวิท77)





Advertisements

            ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช ตลาดนัดเล็กๆ แค่ประมาณ 10 กว่าล็อคเท่านั้น บริเวณถนนด้านข้างบิ๊กซีอ่อนนุช ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุชเป็นตลาดนัดใหม่ทำเลทองที่เพิ่งถูกแบ่งล็อคเปลี่ยนจากถนนข้างบิ๊กซีที่ใช้แต่เดินไปมาเป็นพื้นที่ให้เช่าขายของกันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง ตลาดนัดบิ๊กซี่อ่อนนุชนี้มีคนเดินตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเย็นเพราะเป็นทางที่คนส่วนใหญ่ใช้เดินลัดไปมาระหว่างบิ๊กซีอ่อนนุชไปทะลุซอยสุขุมวิท 77/1 ที่สามารถไปต่อรถที่ BTS อ่อนนุชได้อย่างสะดวก ทั้งคนที่ต้องไปทำงานที่ลงป้ายบิ๊กซีเดินไปต่อที่ BTS อ่อนนุช หรือกลับจากทาง BTS อ่อนนุชมาขึ้นรถต่อที่บิ๊กซี จะใช้ทางลัดข้างบิ๊กซีนี้ก็เกือบทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนทำงานทั้งนั้น ต้องทำงานทุกวันก็ต้องเดินทางกันทุกวัน วันละหลายพันคนยิ่งเป็นช่วงเช้าและเย็นของวันยิ่งมีคนเดินผ่านเยอะมาก

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช

วันเสาร์ช่วงสายๆ ประมาณ 9 โมง คนเดินประปราย หลายร้านตั้งเสร็จแล้ว

            ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช ขายสินค้าราคาถูกจนถึงกลางๆ คนที่เดินผ่านมีทั้งคนทำงานที่มีกำลังซื้อทั้งวัยรุ่นเด็กนักเรียนที่กำลังซื้อจำกัด สินค้าที่ขายจึงมีหลากหลายตามที่พ่อค้าแม่ค้ามาลงขาย เช่น ชุดทำงาน 5-6 ร้อย ถุงเท้า 5 คู่ร้อยก็มี หรือร้านค้าอื่นๆ ร้านเสื้อผ้า ร้านเพลงโดยที่ทาง ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช ไม่ได้จำกัดในการขาย ร้านอาหารสามารถใช้แก๊สในการทำก็ได้

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช

ลองยืนดูสักพัก แม้จะเป็นวันเสาร์ที่หลายคนหยุดงาน แต่ตรงนี้มีคนเดินแทบจะตลอดเวลาไม่ขาดสายเลย

   ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช มีพื้นที่จำกัด ล็อคขายไม่มาก คู่แข่งน้อยมาก แต่คนส่วนใหญ่จำเป็นต้องเดินผ่านตลอดแถมยังต้องเดินทุกวันวันละ 2 ครั้ง เช้ากับเย็นอีกต่างหาก และอนาคตเส้นทางลัดนี้ก็ไม่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนแน่นอนเพราะพื้นที่ย่านนี้ราคาค่อนข้างสูง มีอสังหาริมทรัพย์ปลูกสร้างเกือบหมด คนยังต้องใช้เดินทางไปกลับในการทำงานอีกนาน

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช

แล้วส่วนใหญ่ที่เดินนั้น แทบจะทุกคนจะเหลียวมองสินค้าไปด้วย เดินไปด้วย บางคนถูกใจก็แวะยืนสอบถามกันไป

   หากใครสนใจเช่าพื้นที่ขายของที่ ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช นี้ เนื่องจากมีผู้ต้องการเป็นจำนวนมากจึงได้แบ่งการติดต่อเป็น 2 ช่วง โดย 1. ต้องติดต่อสอบถาม แจ้งข้อมูลสินค้าที่จะขาย และหากตกลงที่จะเช่าพื้นที่ขายของต้องลงชื่อและจ่ายมัดจำล่วงหน้าตามแต่ตกลง เพื่อป้องกันการกั๊กที่ให้เสียโอกาสผู้อื่นรอจนมีล็อคว่าง 2. หากมีล็อคว่างทางผู้จัดจะแจ้งให้ทราบและตกลงวันที่จะเช่าโดยชำระล่วงหน้าทั้งหมด แต่หากรอแล้วยังไม่มีล็อคว่างทางผู้จัดจะคืนเงินมัดจำให้ทั้งหมด ค่าเช่าคิดเป็นรายวันจะจองหรือเช่ากี่วันก็ได้ โดยคิดเป็นรายวันทั้งหมด และต้องชำระล่วงหน้าก่อนเข้าขาย ขายได้ทั้งวันทุกวัน

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช

ร้านอาหารเห็นมีอยู่ 2 ร้าน ไม่เยอะมาก สายๆ ยังไม่ค่อยมีคนทานหรือเพราะเป็นวันเสาร์นั้นไม่แน่ใจ แต่กลางวันและเย็นท่าทางจะคนเยอะน่าดู เห็นหม้อขนมจีนน้ำยาเตรียมมาเยอะเลยเหมือนกัน

ข้อมูลทั่วไป
            ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุชเปิดให้ขายทุกวัน
            ล็อคขนาด 3×2 เมตร (หน้ากว้าง 3 เมตร ลึก 2 เมตร)
            ค่าเช่ารายวัน สอบถามหน้างาน (จองกี่วันก็ได้ จองรายเดือนก็ได้โดยคิดค่าเช่าเป็นรายวัน และชำระล่วงหน้าทั้งหมด)

สนใจติดต่อจองพื้นที่เช่าได้ที่
 ติดต่อด้วยตัวเองหน้างานครับ

ตลาดนัดบิ๊กซีอ่อนนุช

ซอยนี้ที่คนจะเดินทะลุไป BTS อ่อนนุช นี่ก็คนเดินไม่ขาดสายเหมือนกัน





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.