bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดรวมยาง ตลาดนัดออฟฟิศเก่าแก่ในทำเลหน่วยงานราชการ

ตลาดนัดรวมยาง ตลาดนัดออฟฟิศเก่าแก่ในทำเลหน่วยงานราชการ

ตลาดนัดรวมยาง ตลาดนัดออฟฟิศเก่าแก่ในทำเลหน่วยงานราชการ

   ตลาดนัดรวมยาง หรือตลาดนัดอู่ซ่อมรถรวมยาง ตลาดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 30 ปี แม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเพียงไรก็ยังเป็นตลาดนัดที่อยู่ในใจลูกค้าในย่านนี้

   ในอดีตนั้น ตลาดนัดรวมยาง ถือว่าเป็นตลาดนัดที่อยู่ใจกลางของแหล่งหน่วยงานราชการหลายแห่ง อาทิเช่น กระทรวงสาธารณสุข คุรุสภา กรมประชาสัมพันธ์ ฯลฯ ซึ่งจะมีพนักงานจำนวนมากที่เป็นลูกค้าหลักของตลาด กาลเวลาผ่านเลยไป แม้ว่าในปัจจุบันจะมีบางส่วนที่ย้ายสถานที่ทำการไปอยู่พื้นที่อื่นแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความคึกคักของ

   ตลาดนัดรวมยาง ในช่วงพักเที่ยงลดน้อยลงไปเท่าไหร่นัก เพราะพื้นที่แถบนี้มีจำนวนสำนักงาน บริษัท สาขาของธนาคาชื่อดัง เปิดเพิ่มขึ้นมาทดแทน อีกทั้งยังอยู่ตรงข้ามกับธนาคารแห่งประเทศไทยและกรมส่งเสริมสหกรณ์ที่มีพนักงานจำนวนมากอยู่แล้ว นอกจากนี้หากเลยขึ้นไปทางฝั่งแยกเทเวศร์ก็มีมหาลัยราชมงคลพระนคร และพื้นที่รอบๆ มีที่โรงเรียนอีกหลายแห่ง ผู้ปกครองส่งลูกเสร็จก็สามารถแวะมาที่นี่ได้

ตลาดนัดรวมยาง

   ตลาดนัดรวมยาง ห่างจากแยกบางขุนพรหมไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น แต่เดิมนั้นบริเวณพื้นที่ของ ตลาดนัดรวมยาง เป็นแหล่งอู่ซ่อมรถยนต์และศูนย์รวมยางรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่กินพื้นที่กว่า 2 ไร่ในย่านนี้ ใครผ่านไปผ่านมาจะเห็นป้ายที่อาจจะดูเก่าไปซะหน่อย แต่จะเห็นป้ายชื่อว่า “รวมยาง” อยู่ด้านหน้า

   เมื่อเวลาผ่านไปลูกค้าที่เอารถมาซ่อมหรือเปลี่ยนยางก็ค่อยๆ ลดจำนวนลงเรื่อยๆ ทำให้เจ้าของพื้นที่เริ่มให้คนมาเช่าเพื่อขายของ ด้วยความที่ทำเลดีอยู่แล้ว มีพนักงานของหน่วยงานราชการจำนวนมาก และในสมัยก่อนย่านนี้ก็ไม่ค่อยมีแหล่งซื้อของเท่าไหร่นัก จึงทำให้ตลาดมีคนเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ก็เลยทำให้มีพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของมากขึ้นจนกลายเป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ดังที่เห็นในปัจจุบัน

   ของที่ขายภายใน ตลาดนัดรวมยาง มีหลากหลายทั้งของกินและของใช้ ซึ่งของส่วนใหญ่จะมีทั้งคุณภาพที่ธรรมดาทั่วไปจนถึงของดี หากเป็นของกินก็จะเตรียมและปรุงกันสดๆ ที่หน้าร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านข้าวแกงก็จะเตรียมเฉพาะวัตถุดิบแล้วมาทำกันแบบร้อนๆ ใหม่ๆ กันที่ตลาด หรือจะเป็นห่อหมกก็จะมาเตรียมซึ้งนึงการใหม่ๆ เลย แต่ห้ามเป็นของที่มีกลิ่นแรงรบกวนร้านอื่น (ไม่แน่ใจให้โทรถามก่อน) ส่วนของใช้ก็มีตั้งแต่ของหลักสิบจนถึงของแบรนด์เนมหลักหมื่น เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนทำงาน กำลังซื้อดีอยู่แล้ว





Advertisements

   เพื่อนๆ คนไหน ที่ต้องการไปขายของที่ ตลาดนัดรวมยาง โทรไปสอบถามเรื่องสินค้าว่าลงขายได้ไหม เริ่มเข้าตลาดลงของได้ตั้งแต่ตี5 จนไปถึงสายๆ  โทรสอบตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลย

อัพเดทวันที่ 27-02-2017
อัพเดทวันที่ 02-04-2020

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดรวมยาง
ที่ตั้งโครงการ: สามเสนซอย 10 , ถนน สามเสน แขวง บางขุนพรหม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 05.00-15.00 น.
จอดรถที่ วัดนรนาถสุนทริการาม , วัดอินทรวิหาร 

ขั้นตอนการติดต่อลงล็อค ตลาดนัดรวมยาง
สำหรับตอนนี้…เพื่อนคนไหนสนใจ  จะมาขายที่ ตลาดนัดรวมยาง ต้องโทรเช็คที่ว่างก่อนนะครับ  รวมถึงต้องแจ้งตัวสินค้าด้วยว่า… “ขายได้ไหม”  อาหารสามารถใช้แก๊สได้…

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดรวมยาง
– รายวัน 200 บาท/วัน ( พิเศษ 150 บาท/วัน , ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ,   จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)
– ขนาด 1.6 x 1.6 เมตร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดรวมยาง
โทร.02-282-7344
โทร.085-118-4988
โทร.089-563-6584
(โทรในเวลา 09:00-17:00 น. , วันจันทร์-วันเสาร์ )

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.