bannera1 bannera1 bannera1
เดอะไบรท์ The Brigt คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

เดอะไบรท์ The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2





Advertisements

เดอะไบรท์  The Bright  คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแสงสว่าง จากค่าย แลมป์ตั้ม(Lamptan) หลอดไฟฟ้ายี่ห้อดังที่คุ้นหูกันดีนั่นหล่ะครับ  จากกลุ่มบริษัทผู้ผลิตหลอดไฟฟ้า ที่มียอดขายกว่าพันล้าน สู่การรุกคืบสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบ Community Mall ที่จัดงบลงทุนไปกับโครงการนี้กว่า 1,000 ล้าน  โดยจัดตั้งจดทะเบียบบริษัทลูก คือ บริษัท แลมป์ตั้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ด้วยเงินทุนจดทะเบียนจำนวน 400 ล้านบาท

 เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

เดอะไบรท์  The Bright  เปิดทำเลขายของ พื้นที่เช่าในมอลล์หรู่หร่า ที่ประดับประดาไปด้วยการตกแต่งในความหมายของ “ไบรท์”  ใสสว่างแบบสดชื่น  ฉลาดสมาร์ท ทันสมัย ทุกรายละเอียดของการตกแต่ง แฝงไปด้วยเรื่องราว  ความไหลลื่นของสายตา  สร้างความเพลิดเพลิน แก่นักช้อปปิ้ง นักชิมนักช้อป ได้ให้วันพักผ่อนที่เติมเต็มพลังชีวิต และยังรวมแหล่งช้อปปิ้ง จากสินค้าหลายแบรนด์ดังมากมาย ที่ตอบรับพร้อมเซ็นสัญญาเช่าไปแล้ว ก็มี
     บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด (FoodLand) โดยเซ็นสัญญาเปิดสาขานี้ที่อยู่ในโครงการ เดอะไบรท์ บนพื้นที่เช่าขาย 1,500 ตารางเมตร และยังมีบริษัทสกูซี่พิชช่าจำกัด นอกจากนี้แล้วทาง Lamtan ก็พร้อมจัดทัพเปิดตลาดจัดตั้งโชว์รูมแลมป์ตั้นในโครงการนี้ บนพื้นที่ขายกว่า 800 ตร.ม. เพื่อเปิดเป็นพื้นที่แสดงสินค้าทั้งหมดของบริษัทแลมป์ตั้นยังรวมไปถึงสินค้าประเภทโคมไฟด้วย

 เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

เดอะไบรท์  The Bright  คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนสายพระรามสอง ถนนสายใต้ สายหลักสายหนึ่งที่มีการใช้ประโยชน์ในพื้นที่บริเวณอย่างมากมาย  และนับวันจะหนาแน่นขึ้นเลยๆ  จากโครงการหมู่บ้านที่ผุดขึ้นตามสายถนนพระราม2 และการไล่เกิดขึ้นของโครงการหมู่บ้านที่จะขยายไปเลยจนไม่เห็นจุดสินสุด  โดยการณ์คาดของผู้สร้างโครงการ ได้กำหนดเป้าหมายครอบคลุม ถึง 4 เขต รอบริเวณโครงการ คือ
     เขตบางขุนเทียน เขตจอมทอง เขตบางแค และเขตภาษีเจริญ ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่ในพื้นที่นี้เกือบ 500,000 คน ซึ่งบุคคลจำนวนนี้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังอยู่ในวัยทำงานและมีกำลังซื้อสูง ด้วยมียอดซื้อเฉลี่ยอยู่ที่ 1,950 บาทต่อครั้งต่อคน จากการวิจัยตลาดพบว่า ลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการด้านสถานที่พบปะสังสรรค์อันทันสมัย และตอบโจทย์สังคมซิตี้ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ไกลจากที่พักอาศัยมากนัก

 เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

เดอะไบรท์  The Bright  ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 10 ไร่ บนถนนพระราม 2 ด้านฝั่งขาออกนอกเมือง ช่วงลงจากทางด่วนเฉลิมมหานครไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร มีพื้นที่ในพัฒนาการค้าขายประมาณกว่า 17,000 ตารางเมตร โดยจะเป็นอาคารสูง 4 ชั้น มีการแบ่งสัดส่วนของโครงการ ออกเป็นประเภทการขายสินค้า ดังนี้  
     1.พื้นที่สำหรับร้านอาหาร 50%
     2.พื้นที่สำหรับธนาคารต่างๆและการบริการต่างๆ 20%
     3.ร้านประเภทความงาม 10%
     4.และร้านอื่นๆ 20%
     5.นอกจากนี้จะมีอาคารที่จอดรถ 8 ชั้นรองรับรถยนนต์ได้มากกว่า 500 คัน ซึ่งจะเชื่อมต่อกับส่วนต่างๆของมอลล์ในทุกชั้น
     อีกทั้งยังมีการงบในส่วนของระบบจัดแสดงแสงสีของภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบสามมิติลงบนตัวอาคาร  สร้างความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้า  และผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ด้วยงบส่วนนี้กว่า 10 ล้านบาท

 เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

เดอะไบรท์  The Bright  จากการลงทุนของ บริษัท แลมป์ตั้น ไลท์ติ้ง 2001 จำกัด ที่มีคุณกฤษฏา ไชยสงวนมิตต์ เป็นกรรมการผู้จัดการ คงจะทำให้ทำเลพื้นที่เช่าบริเวณเดือนพล่านอย่างแน่นอน  ทุกสายตาจากคู่แข่ง คงต้องจับตาดูผู้เล่นรายใหม่ รายนี้ให้ดี  ว่าจะทำได้ดีแค่ไหน  กับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ กับอาคารที่เป็นแสงสีจากหลอดไฟ  ภายใต้แบรนด์ “แลมป์ตั้น”  งานนี้เรียกว่าห้ามกระพริบ ดังมีคนเคยกล่าวไว้ว่า “ทำธุรกิจอย่ากระพริบ แม้เพียงกระพริบแค่ครั้งเดียว เมื่อลืมตาขึ้นมา ส่วนแบ่งการตลาดอาจไปอยู่ในมือคู่แข่งแล้วก็ได้”

 เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

ส่วนใครที่สนใจ พื้นที่เช่า เดอะไบรท์  The Bright  คงต้องติดต่อสอบถามไปตั้งแต่เนินๆ ก่อนที่โครงการจะสร้างเสร็จ  หากรอให้โครงการเสร็จสมบูรณ์แล้วค่อยติดต่อขอเช่าพื้นที่ อาจมีการช่วงชิงกันบ้าง  แต่อย่าลืมว่าทุกชนิดการลงทุนมีความเสี่ยง  สิ่งที่คาดว่าน่าจะดีที่สุด  อาจไม่เป็นไปอย่างที่หวัง  คอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่อาจเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุน  แต่อยู่ที่การทำตลาดของเจ้าของโครงการ และของผู้เช่าเองด้วยเหมือนกัน  บทสรุปของเรื่องนี้ต้องตาม  แต่ถ้าใครร้อนใจ  ก็โทรสอบถามได้ที่เบอร์โทร.0-2617-9992

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

แผนที่ เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2
แผนที่ เดอะไบรท์  The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2





Advertisements

1 Comment on เดอะไบรท์ The Bright คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านถนนพระราม 2

  1. ไม่ทราบว่ายังมีพื้นที่ว่าง ให้ร้านกาแฟ แบบ kiosk ลงไหมครับ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.