bannera1 bannera1 bannera1
แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa)

แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) “คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ”

แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa)  “คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

 

    แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) โครงการ community mall ใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นคอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวแห่งแรกที่ตอบทุกโจทย์คุณพ่อคุณแม่ และคุณหนู ๆ วัยกำลังพัฒนา เสริมทักษะการเรียนรู้  ในรูปแบบ “เล่น เรียน เสริมทักษะ ทำกิจกรรม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร”

 

    อาคาร 2 ชั้น สีขาว  มีลานกิจกรรม Play Space ขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น  หลังคาโถงสูงโปร่งโล่งสบาย สำหรับให้เด็ก ๆ ได้มาเล่นและออกกำลังกายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมี Play Farm พื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเรียนรู้เรื่องการเพาะปลูกพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ภายในโครงการสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

 

    Schools โรงเรียนและสถาบันเสริมทักษะ  ที่แบมบีนี่ วิลล่า เป็นแหล่งรวมสถาบันสถาบันพัฒนาทักษะและความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล อาทิ Arkki (อาร์คกิ) เป็นโรงเรียนหลักสูตร Creative Education จากกระทรวงศึกษาของฟินแลนด์  Julia Gabriel Centre (จูเลีย เกเบรียล เซ็นเตอร์) โรงเรียนพัฒนาทักษะเด็กด้าน Early Learning และ Speech and Drama อันดับหนึ่งจากประเทศสิงคโปร์  Moves by Bell Chinadolls สถาบันสอนเต้นและเสริมสร้างบุคลิกภาพโดยคุณเบลล์ ไชน่าดอลล์ เป็นต้น

    Shopping mall & restaurants   ภายในรวมร้านค้าและร้านอาหารที่เหมาะกับครอบครัวและทุกวัยไว้หลายร้าน เช่น Kurasu Bangkok ร้านกาแฟสุดชิคจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น   ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวอิซากายะ Teppen Yakiniku & Sushi (ร้านปิ้งย่าง ซูชิ สไตล์อิซากายะ กับวัตถุดิบที่อร่อยสดใหม่ในราคาเบา ๆ), ร้านคาเฟ่พรีเมี่ยมสำหรับเด็ก Lilliput Kids Café จากเกาหลี   และ ร้าน Bundle of Joy ร้านอาหารพรีเมี่ยมเสิร์ฟอาหารแนว Modern Europe และมี Natural Wine ให้บริการ เป็นต้น

 

    นอกจากนี้ยังมีร้านค้าสำหรับเด็กและผู้ใหญ่อีกมากมายที่น่าสนใจ อาทิ ร้าน MILK ให้บริการทำผมเด็ก ทำเล็บเด็ก พร้อมทั้งทําเล็บสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ , ร้านทำเล็บและสปาสุดหรู J’Lolita Nail Spa & More , ร้าน Rezonix Wireless Life โชว์​รูม​ Sonos​ ลำโพงแบรนด์​ดังระดับโลกและ​อุปกรณ์​ Smart Home , ร้านขายของเล่น , ร้านขายหนังสือ , คลินิคเสริมความงาม เป็นต้น





Advertisements

    ทางด้านงาน Event ทางโครงการได้เปิดพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ๆ กิจกรรมเพื่อสังคม มาอย่างต่อเนื่อง เช่น ตลาดนัดการกุศล, ตลาดจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์, ตลาดเด็กขายของ, กิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับจิตอาสา เป็นต้น   

 

ข้อมูลทั่วไป แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa)
ที่ตั้งโครงการ: สุขุมวิท 26 (ย่านสุขุมวิท/พระราม 4), 18 ซอย อรรถกวี 1 แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 09:00 – 22:00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    โครงการแบมบีนี่ วิลล่า คือ คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวแห่งใหม่ในทำเลที่เปี่ยมศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นแหล่งรวมสถาบันพัฒนาทักษะเด็กและร้านค้าสำหรับครอบครัว ที่ครบครันด้วยพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมชั้นเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ และพ่อแม่

    ในรูปแบบอาคาร 2 ชั้นในร่ม อากาศถ่ายเทสะดวก พร้อมที่จอดรถ และสนามเด็กเล่น เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง
การบริการ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa)
โทร. 02-090-1999 #605
โทร. 090-969-9559
Email : pui@bambinivilla.com
Web: bambini@bambinivilla.com
Line : @bambinivilla
Facebook: Bambini Villa

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.