bannera1 bannera1 bannera1
BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น) BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น)

BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น) จุดนัดพบแห่งใหม่ ย่านรังสิต

BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น) จุดนัดพบแห่งใหม่ ย่านรังสิต

    BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น) คอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ ย่านรังสิต ในทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลรังสิต ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ  Community mall ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านเครื่องดื่มชื่อดัง และ เซเว่น 2 ชั้น แห่งแรกในประเทศไทย

    BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น) ออกแบบตกแต่งในสไตล์อิงธรรมชาติ อาคารที่มีเส้นสายสีน้ำตาล รวมไปถึงการปลูกต้นไม้ไว้ทุกส่วนของโครงการ กระจกโปร่งใส่รอบอาคาร ทำให้สื่อถึงธรรมชาติเขียวขจี สร้างความรู้ผ่อนคลายให้แก่ลูกค้าที่มานั่งพักผ่อนหย่อนใจ และนั่งรับทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ทำกลางต้นไม้สีเขียวขจี

   นอกจากเป็นรวมร้านอาหารชื่อดังแล้ว ยังมี  ฟิตเนส ในบรรยากาศดีๆ ที่ชื่อว่า “Fit-D Fitness”  ให้ทุกคนมาสัมผัสความทันสมัย และแตกต่าง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ คนที่ต้องการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี ในท่ามกลางความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ และความสวยงามของบรรยากาศ Roof Floor ที่มีพื้นที่สีเขียวกว่า 200 ตรม.

   ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการชวนมิตรสหาย เพื่อนฝูง และครอบครัว มามีสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กัน

   ที่ “Fit-D Fitness” มีเทรนเนอร์มือชีพคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด และมีคลาสให้เลือกหลากหลาย หรือจะเพลิดเพลินไปกับ Class Sky Dancing ที่เนรมิตพื้นที่บนดาดฟ้าให้เป็น Rooftop Dancing Track ชมพระอาทิตย์ตกดินก่อนกลับบ้าน เติมอิ่มความสุขแบบกันชิวๆ อิ่มใจอิ่มกายได้ที่ “Fit-D Fitness”

    BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น) ตั้งอยู่ทำเลทองย่านโซนรังสิต จุดการค้าสำคัญทางโซนเหนือกรุงเทพมหานคร  เป็นเมืองใหม่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว  อันเห็นได้จากสถานที่สำคัญๆ ในรอบบริเวณ 5 กิโลเมตร  ที่ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า 3-4 แห่ง , โรงพยาบาล , สถาบันการศึกษา , ตลาดนัด-ตลาดสด , จุดเปลี่ยนต่อรถขนส่งต่างจังหวัด ทั้งรถบัส และ รถตู้ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามเมเจอร์รังสิต หัวหาดนี้…จึงจัดเป็นทำเลทองของย่านรังสิตนี้เลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น)
ที่ตั้งโครงการ: เลขที่ 733/358 หมู่ 8 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06.00 – 23.00 น.

รายละเอียดโครงการ: โครงการบีลีฟ การ์เด้น คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านรังสิต – ปทุมธานี ตั้งอยู่บนถนนหลักพหลโยธิน ภายในโครงการมีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ อเมซอน สไตล์ Glass House / ไพบูลย์ไก่ย่าง ต้นตำรับไก่ย่างหนังกรอบสิงห์บุรี / เซเว่น 2 ชั้น แห่งแรกในประเทศไทย และนอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิดมากมาย ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า

ค่าเช่าพื้นที่ BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น)
ราคาค่าเช่า: 1,000 บาท / ตรม. 
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 52 ตารางเมตร
พื้นที่ด้านหน้าโครงการ : 100 บาท/วัน (ขายทุกวัน)
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่สำนักงานโครงการบีลีฟ การ์เด้น ตามเบอร์โทรด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหรือจองพื้นที่ได้ที่ สำนักงาน BeLeaf Garden (บีลีฟ การ์เด้น)
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายขายพื้นที่
โทรศัพท์: 098-269-6400





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.