bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดรถโบราณ2

ตลาดนัดรถโบราณ2 สายไหม15 ย้ายไปแล้ว

ตลาดนัดรถโบราณ2 สายไหม15 ขายฟรีเดือนแรก  ” ตอนนี้ยกเลิกการที่นี่ แล้วน่ะครับ ” ย้ายไปบ้านสีลม 19 ครับ ในชื่อว่า  ตลาดนัดโบราณ@บ้านสีลม19  สาเหตุการย้าย  อ่านตรง อัพเดทล่าสุด  ด้านล่างน่ะครับ

 ตลาดนัดรถโบราณ2

แน่นสุดๆ

ตลาดนัดรถโบราณ2

            ตลาดนัดรถโบราณ2 สายไหม15 เป็นตลาดนัดเย็นย่ำค่ำคืน ตลาดบนลานคอนกรีตโล่ง อยู่บริเวณลานกว้างหน้าตลาดเอซี@สายไหม จัดโดยผู้จัดเดียวกันกับตลาดนัดรถโบราณที่เดอะวอล์ค ซึ่งทางผู้จัด คุณพี่ชายโตได้กล่าวกับทีมงาน เว็บ ทำเลขายของ.com ว่า  ตรงนี้ต้องการรับพ่อค้าแม่ที่ขายสินค้า ประเภทของเก่า ของมือสองหายาก ของสะสมนานาชนืด  ซึ่งตอนนี้อยากรับมากเลยครับ  แต่ถ้าเป็นแฟชั่น หรืออาหารก็สามารถมาลงขายได้ไม่ต้องเกรงใจกัน  “ขอให้ใจถึงๆ หัวใจเต็มร้อย ก็มาวัดกันได้เลย”  ใครที่มีรถเก่ารถโบราณก็มาจอดรถ เปิดท้ายขายของ ได้เลย หรือถ้าไม่มีก็หาผ้ามาปู วางของเรียงให้สวยงาม แล้วลุยให้เต็มที่กันไปเลยครับ

ตลาดนัดรถโบราณ2

สวย..

 ตลาดนัดรถโบราณ2

            ตลาดนัดรถโบราณ2 ตอนนี้ทาง “พี่โต โบราณ” จัดหนัก จัดเต็ม เปิดเดือนแรกขายฟรีกันไปเลย  โดยขายกันวันพุธ กับวันศุกร์ เปิดขายตั้งแต่เวลา 16:00น.-22:00น. เริ่มนัดแรกไปแล้ววันศุกร์ที่ 04-07-57 ตลาดนัดรถโบราณตั้งอยู่ที่ถนนสายไหม ช่วงระหว่างซอยสายไหม13 และซอยสายไหม15 ถนนสายไหมที่ชื่อเหมือนขนมหวานนี้ เป็นถนนขนาด 6 ช่องจราจร ที่เชื่อมถนนพหลโยธินมุ่งไปสู่ถนนหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา อีกทั้งยังสามารถลัดไปออกถนนลำลูกกาได้อีกหลายซอย ตลอดทั้งถนมีหมู่บ้านจัดสรรตลอดทั้งสองฝั่งถนน เห็นได้จากการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน รถจะติดมากๆ ทั้งผู้คนที่เลิกงาน ทั้งนักเรียนที่เลิกเรียน ต้องต่างพากินหาซื้อของเข้าบ้านในมื้อค่ำ แสดงให้ถึงจำนวนซื้อที่มีมาก แต่กำลังในการซื้ออาจอยู่ระดับปานกลาง

 ตลาดนัดรถโบราณ2

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดรถโบราณ2
          -ค่าเช่า ขายฟรีในเดือนแรก ฟรีแบบฟรี (จนกว่าจะเปลี่ยนแปลง)
          -ขายวันพุธ และ วันศุกร์
          -ขายตั้งเวลา สี่โมงเย็นถึงสี่ทุ่ม
          -แบ่งออกเป็น 4 โซน
          -มีล็อคกว่า 300อัพ
          -1.โซนคลาสสิก 100ล็อค
          -2.โซนวินเทจ 100ล็อค
          -3.โซนแฟชั่น 50ล็อค
          -4.โซนอาหาร 50ล็อค
          -ขนาดล็อค 2เมตx2เมตร
            ขั้นตอนการจองล็อค ตลาดนัดรถโบราณ2 ไปที่ตลาดในวันที่จะต้องการขายในเวลาบ่ายสองโมง ไปหาพี่โต พี่เขาจะอยู่ที่กลางตลาดเลย พี่เขาว่ามาอย่างนั้น ไปแจ้งว่าขายอะไร ใช้รถเปิดท้าย หรือตั้งล็อค หรือปูพื้น อะไรก็ว่าเขาไป บอกพี่เขาไปว่ารู้มาจากเว็บ ทำเลขายของ.com เดี๋ยวพี่เขาแนะนำให้เอง หากมีข้อสงสัยอะไร ก็โทรไปสอบถามที่ (โทรช่วงบ่ายๆถึงจะโทรติดน่ะ ถ้าโทรติดแล้ว ไม่มีคนรับสาย  ให้โทรใหม่อีก โทรจนกว่าจะรับสาย เพราะเขาติดสาย เล่นโทรกันตลอดเลย จะคุยทันได้ไงล่ะครับพี่น้อง แต่ก็เอาเฮอะ โทรไปคุยได้เลย  พี่เขาง่ายๆ กันเองกันเอง  ออกแนวลูกทุ่งๆ โบราณๆ สมกับชื่อตลาดเลย  งั้นขอตั้งสมญานามให้พี่เขาซักหน่อยแล้วกัน ว่า “โต โบราณ” เทห์จริงใจดีครับ พี่น้อง…

            อัพเดทล่าสุด: เรื่องยุติการขายที่ตลาดนัดรถโบราณ2 (20 กรกฏาคม พ.ศ.2557)
           
ชี้แจงเรื่องปิดตลาดนัดรถโบราณ สายไหม15 ตลาดเอซี : มีเรื่องมาชี้แจ้งครับ ตอนนี้ทางตลาดนัดรถโบราณ@สายใหม15 หน้าตลาดเอซี ได้ทำการยุติการเปิดขายแล้ว หรือได้หยุดทำการไปแล้วน่ะครับ เนื่องด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ซึ่งเราเชื่อว่า การที่จะเป็นตลาดที่ดีได้,สำเร็จได้ ไม่ใช่เพียงแค่มีลูกค้าเยอะ แต่เราต้องคำนึงถึง คุณภาพทุกทุกด้าน และที่สำคัญเราคำนึงถึง เรื่องจิตใจและความรู้สึกของทุกๆคนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านลูกค้า และด้านบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เราต้องดูแลตรงนี้ควบคู่กันไปด้วย วันนี้ทางเราปิดตลาดสาขา2  เราเชื่อว่า…เราตัดสินใจดีที่สุดแล้ว…หลังจากนี้ ณ.ตอนนี้ตลาดเราจะมีสาขาเดียวเท่านั้นคือ ตลาดนัดรถโบราณ The walk เกษตรนวมินทร์ เท่านั้น… ด้วยความปราถนาดี จาก โต โบราณ

 ตลาดนัดรถโบราณ2

ก่อนเริ่มขาย

ตลาดนัดรถโบราณ2

จอดเรียงเพียบ..

            ปล.ขอกล่าวถึง พี่โตแห่งตลาดนัดโบราณซักหน่อย ว่าทำไมทีมงานเว็บ ทำเลขายของ.com จึงได้ลงประกาศไปแล้วถึงสองรอบ ยังลงประกาศอีก ก็เนื่องด้วยสองประการ ประการแรก ด้วยการจัดโปรโมชั่นของตัวตลาดเองที่มีการให้ขายฟรี เพื่อให้ผู้ค้า,พ่อค้าแม่ขาย ได้ทดลองตลาดดูก่อน ส่วนใหญ่ของผู้จัดตลาดนัดหรือโครงการก็ดี พอเปิดโครงการเปิดตลาดใหม่ ก็จะเริ่มเก็บค่าเช่าเสียแล้ว ทั้งที่ตลาดยังไม่เป็นที่รู้จะซักเท่าไหร่ บ้างโครงการยังขึ้นโครงสร้างไม่เสร็จเลย ก็เรียกเก็บค่าทำสัญญาเป็นรายปีเสียแล้ว จึงเป็นเรื่องที่เห็นประโยชน์แก่พ่อค้าแม่ค้าเป็นประการแรก  ประการที่สอง ด้วยผู้จัดเองมีการให้ข้อมูลที่ชัดเจน มีรูปภาพให้มาประกอบ คุยกันรู้เรื่อง เข้าถึงง่าย จึงเป็นเรื่องที่สามารถหาข้อมูลมาลงให้กับเพื่อนได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก  ทั้งสองประการนี้จึงเป็นเหตุในการประชาสัมธ์ให้ฟรี แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย…แม้แต่บาทเดียว

ตลาดนัดรถโบราณ2

พอเปล่าครับ

ตลาดนัดรถโบราณ2

ของน้องหมาล้วนๆ

ตลาดนัดรถโบราณ2

รถสวย

ตลาดนัดรถโบราณ2

เสื้อผ้าลายจุด

ตลาดนัดรถโบราณ2

ลูกค้าตัวจิ๋ว

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.