bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์) ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์)

ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์) “เปิดใหม่ ติดหมู่บ้านราชพฤกษ์”

ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์) “เปิดใหม่ ติดหมู่บ้านราชพฤกษ์

 

   ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์) ตลาดเปิดใหม่ในทำเลขายของย่านมีนบุรี โซนกรุงเทพตะวันออก ติดถนนใหญ่ ถนนหทัยราษฎร์ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ประมาณ 3,100 ตารางเมตร ได้ถูกพัฒนาในเป็นตลาดนัดอาหารขนาดย่อมๆ เปิดให้บริการทุกวัน

   พื้นที่ทั้งหมดเทด้วยคอนกรีตอย่างดี สะอาด ตีเส้นพื้นที่ไว้อย่างชัดเจน มีเต้นท์ทรงโค้งขนาดใหญ่สีขาว อยู่ทั้งสองฝั่งของโครงการ ด้านท้ายพื้นที่มีที่จอดรถไว้สำหรับลูกค้า สามารถจอดรถยนต์ได้ประมาณ 50-80 คัน ด้านหน้าเป็นโซนจอดรถ Food truck

 

    ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์) เป็นตลาดที่กำลังเริ่มพัฒนา ให้เป็นสถานที่ขายอาหารอร่อย อาหารหลากหลาย พร้อมเครื่องดื่มฮิตๆ เป็นตลาดนัดอาหารแห่งใหม่ของคนย่านหทัยราษฎร์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับมื้อเย็นของทุกคน ถึงแม้จะเปิดในช่วงสถานการณ์โควิด ทางโครงการก็ได้จัดมาตรการต่างๆ ทั้งมาตรการความปลอดภัย จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ค้าที่เข้ามาขายของกับทางตลาด ซึ่งปัจจุบันยังต้องการผู้ที่สนใจเปิดร้านขายของ หลากหลายรายการอาหาร (พื้นที่มีจำนวนจำกัด เสนอสินค้าตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง)

 

   สำหรับ ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์) ตั้งติดกับหมู่บ้านราชพฤกษ์ ด้านหน้าติดถนนหทัยราษฎร์ เป็นถนนที่มีการขยายช่องทางการจราจรไม่นาน แต่มีการพัฒนาพื้นที่อย่างมาก เพียงในระยะเวาลไม่กี่ปี ตลอดสายถนนเส้นนี้ มีโครงการหมู่บ้านเกิดใหม่จำนวนมาก น่าจะราวกว่า 30 โครงการ จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลขายของที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์)
ที่ตั้งโครงการ: ระหว่างซอยหทัยราษฎร์ 8-10 ติดกับร้านอาหารมารุมและหมู่บ้านราชพฤกษ์
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10:00-19:00 น.
รายละเอียดโครงการ: เป็นพื้นที่ให้เช่าเพื่อขายอาหาร มีไอเดียอยากทำตลาดแบบเล็กๆน่ารักๆดูอบอุ่นดีค่ะ ซึ่งทำให้ดูแลได้อย่างทั่วถึงพยายามคัดสรรและจัดสรรร้านค้าขายอาหารไม่ซ้ำกัน ทำให้เปิดโอกาสการขายให้กับร้านค้าที่มาเช่าพื้นที่ของเรา ฟรีค่าแรกเข้า!! ฟรีค่าเช่าเดือนแรก!!

อาหารที่ทางตลาดเปิดรับ : ขนมหวาน ลาบส้มตำ ขนมจีน บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง อาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ กุ้งเผา ผัดไทย ราดหน้า น้ำเต้าหู้ โจ๊ก กะเพาะปลา ทาโกยากิ ข้าวมันไก่ ฯลฯ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์)
ราคาค่าเช่า: 6,000บาท/เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 4×5 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อได้ที่เบอร์ 0854953556 ติดต่อคุณเมเม่
Line  https://line.me/ti/p/Um9_0Ygpsa
ตลาดราชพฤกษ์(หทัยราษฎร์) https://g.co/kgs/B9695V





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์)
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเมเม่
โทรศัพท์: 085-495-3556
Facebook: ตลาดราชพฤกษ์ (หทัยราษฎร์)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.