bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเลียบคลองสำโรง ซอยวัดด่านสำโรง ทำเลตรงข้ามโครงการ Y Resident สุขุมวิท 113 ตลาดเลียบคลองสำโรง

ตลาดเลียบคลองสำโรง ซอยวัดด่านสำโรง ทำเลตรงข้ามโครงการ Y Resident สุขุมวิท 113

ตลาดเลียบคลองสำโรง ซอยวัดด่านสำโรง ทำเลตรงข้ามโครงการ Y Resident สุขุมวิท 113

    ตลาดเลียบคลองสำโรง โครงการตลาดกลางคืนเปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่ในย่านทำเลชุมชนซอยวัดด่านสำโรง ตรงข้ามโครงการทาวน์โฮม Smart Modern (Y RESIDENCE สุขุมวิท 113)  ตลาดเปิดให้บริการตั้งช่วงต้นปี 2567 ที่ผ่านมา… ตลาดเป็นตลาดสไตล์เปิดโล่ง แบบให้ร้านค้าเต้นท์-ตั้งโต๊ะ หรือ ตั้งราว ปูพื้น ตามประเภทสินค้าที่จะลงขาย โดยสินค้ามีทั้งกลุ่มประเภทอาหาร และ สินค้ากลุ่มของใช้-เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้ามือสอง ของเก่า

    ตลาดเลียบคลองสำโรง  จัดพื้นที่แบ่งล็อคอย่างเป็นระเบียบ มีทางเดินกว้างขวาง พื้นที่ตลาดเทด้วยคอนกรีต มีระบบไฟฟ้า สามารถต่อดวงไฟฟ้า และ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นได้ มีที่จอดรถจำนวนมาก มีห้องน้ำไว้คอยบริการลูกค้า มีที่นั่งสำหรับลูกค้ารับประทานอาหารที่ตลาดได้เลย

   ทางตลาดยังมีการกิจกรรมต่างๆ เช่น งานธีมงานวัด มีลานเด็กเล่นสำหรับคนหนู มีเวทีกลางจัดกิจกรรม มีโปรโมชั่นสำหรับพ่อค้า-แม่ค้า ที่จะมาขายกับตลาด เช่น ในช่วงนนี้ มีโปรโมชั่นขายฟรี จ่ายเพียงค่าไฟ 40 บาท เท่านั้น  สำหรับเพื่อนๆ…ที่เป็นพ่อค้า-แม่ค้า ที่พักอาศัยอยู่ในซอยวัดด่านสำโรง หรือ ใกล้เคียง สามารถเข้ามาดูทำเลตลาดได้ทุกวัน ตามวัน-เวลาเปิดของตลาด  หรือ โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ตามเบอร์โทรที่แจ้งไว้ด่างล่าง (อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานเว็บด้วยนะครับ)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเลียบคลองสำโรง
ที่ตั้งโครงการ: 985 หมู่ 3 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
ประเภทโครงการ: ตลาด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16:00 – 23:00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดเปิดใหม่  ตลาดเลียบคลองสำโรง ซอยวัดด่านสำโรง สุขุมวิท 113 ตลาดอยู่ตรงข้ามโครงการ Y Resident สุขุมวิท 113 และอยู่เยื้องๆ โรงเรียนอนุบาลเทศบาลวัดด่านสำโรง
– รับพ่อค้า/แม่ค้า ชวนกันมาขายฟรี! ช่วงโปรโมชั่น รับสินค้าทุกประเภท อาหาร, เครื่องดื่ม, เสื้อผ้า, รองเท้า, ร้านทำผม, ร้านทำเล็บ, Truck Food, มีร้านชนิด Kiosk บริการ รวมถึงที่เช่าเพื่อเปิดร้านอาหาร ร้านเหล้า ขนาดใหญ่ในโซนติดคลองสำโรง
-โปรโมชั่น ขายฟรี! สำหรับพ่อค้า/แม่ค้าทั่วไป เพียงมีเงินแค่ 40 บาท ก็มาขายได้ (ค่าบริการน้ำไฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ) ขนาดร้าน 2×2 มีเต้นท์ให้พร้อมในพื้นที่
– สำหรับรถ Truck Food วันละ 150 บาท เข้ามาขายได้เลย ตลาดมีพื้นที่สำหรับนั่งทานนั่งดื่มบริการในพื้นที่
– สำหรับพ่อค้า/แม่ค้า ที่ต้องการจองล๊อคประจำ เพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สามารถจองล๊อคได้ก่อนใคร อัตราค่าเช่าเริ่มต้นสำหรับพื้นที่ขนาด 2*2 เพียงเดือนละ 3,500 บาท
– สายมูต้องมา ราหูเทวลัย พระราหูทรงทรัพย์ พระพิฆเนศบัลดาลโชค องค์พญานาคเนรมิตสมบัติ
– จอบอลขนาดใหญ่
– มีที่จอดรถกว้างขวาง
– มีที่นั่งเพียงพอ
– มีห้องน้ำสะอาดให้บริการ
– ทีมงานตลาดพร้อมดูแล
– มีกล้องวงจรปิด และรปภ ทั่วถึง
– ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในทุกๆด้าน





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดเลียบคลองสำโรง
Promotion พิเศษ เต้นท์ขนาด 2×2 เมตร (มีเต้นท์ให้) จ่ายค่าที่วันละ 40 บาท ค่าไฟส่องสว่างจุดละ 10 บาท อุปกรณ์ไฟฟ้าจุดละ 30 บาท พื้นที่เช่าอื่นๆ คิดตามตารางเมตร สำหรับทำร้านอาหาร ร้านเหล้า และอื่นๆ ตารางเมตรละ 550 บาท

สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ .com (ถ้ามี): รับสิทธิพิเศษ ไม่ต้องจ่ายค่าที่ เพียงจ่ายค่าไฟวันละ 40 บาท (เฉพาะไฟส่องสว่างไม่เกิน 2 ดวง มีอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น เช่น เตาไฟฟ้า หม้อทอดไฟฟ้าคิดเพิ่มจุดละ 30 บาท) พื้นที่เช่า คิดอัตราพิเศษ จาก 550 บาท พิเศษลดเหลือ ตารางเมตรละ 250 บาท





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเลียบคลองสำโรง
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณเต้
โทร : 065-519-5523
Facebook: ตลาดเลียบคลองสำโรง

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.