bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต

ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต “ตลาดเปิดใหม่ เปิดท้าย วินเทจ แฟชั่น มือ1 มือ2 อาหารและเครื่องดื่ม”

ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต “ตลาดเปิดใหม่ เปิดท้าย วินเทจ แฟชั่น มือ1 มือ2 อาหารและเครื่องดื่ม”

 

    ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต ตลาดนัดเปิดใหม่ ในย่านซอยวัดหนามแดง สมุทรปราการ เป็นตลาดนัดยามเย็น ในบรรยากาศสบายๆ ที่คุณจะได้พบกับร้านค้าตลาดนัดหลากสไตล์ ทั้งในแบบเปิดท้ายขายของกับรถของขายของเท่ห์ๆ ร้านขายแฟชั่น ร้านปูพื้นขายของมือหนึ่ง-มือสอง , ร้านเต็นท์ขายอาหารอร่อยๆ ในราคากันเอง แบบสบายกระเป๋า…

 

    ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต เปิดทำการตั้งแต่ 7 มกราคม2565 เป็นต้นมา โดยจัดกันในโครงการ โครงการ Ptt Park Mall  ติดกับปั๊มน้ำมัน ปตท หนามแดง จัดกันบริเวณด้านข้างอาคารหลัก ระหว่างโครงการ Ptt Park Mall  กับ ปั๊มน้ำมัน  ซึ่งจะจัดเรียงร้านค้าต่างๆ รถเปิดท้าย ยาวไปตลาดโครงการ เป็นรูปแบบถนนคนเดิน + สตีทฟู้ด + นัดคลองถม กลมกลืนแฝงกลิ่นวินเทจ กับรูปแบบตลาดได้อย่างลงตัว

 

   ในช่วงเปิดตลาดนัด ทางผู้จัด…เปิดจองพื้นที่เช่า เพียงล็อคละ 100 บาท/วัน(เท่านั้น) สินค้าที่ขายสามารถลงขายได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ขนม เครื่องดื่ม สินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องใช้ เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ สินค้าทำมือ-แฮนด์เมท สามารถได้(ทั้งนี้ให้โทรสอบถามเรื่องสินค้าก่อนลงขาย เพื่อไม่ให้ซ้ำกับที่มีขายอยู่แล้ว แจ้งว่าทราบจากเว็บ ทำเลขายของ.com เดี๋ยวทางผู้ดูแลพื้นที่ จะแนะนำให้ครับ)

 

    สำหรับทำเลซอยวัดหนามแดง เป็นทำเลที่กำลังมีการขยายตัวอย่างมาก อันเนื่องมาจากการเกิดขึ้นโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีการขยายตัวของภาคธุรกิจตามไปด้วยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบริโภค จึงมีปั๊มน้ำใหม่ ช้อปปิ้งมอล์ ใหม่ๆ เกิดขึ้นมา.. ทำเลโซนซอยวัดหนามแดง จึงเป็นอีกทำเลขายของทีน่าจับตาเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: อยู่ในโครงการ Ptt Park Mall ซอยวัดหนามแดง ถนนศรีนครินทร์ สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันศุกร์,วันเสาร์,วันอาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 15.30น.-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    ตลาด ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต ตลาดนัด ตลาดคนเดิน ตลาดเปิดท้าย ตลาดนัดเย็น ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 15.30น.-22.00 น. เป็นตลาดใหม่ที่รวมแฟชั่น มือ1 มือ2 ของวินเทจ แฟชั่นทุกอย่าง รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มอีกมากมายครับ ที่ตั้งอยู่ในโครงการ PTT Park Mall ที่พร้อมด้วยร้านอาหาร Top ซุปเปอร์มาร์เก็ต ปั๊มน้ำมัน ที่จอดรถมากมาย





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต
ราคาค่าเช่า: พื้นที่ล็อคธรรมดา 3*3เมตร วันละ 100 รวมไฟ พื้นที่คาร์บูท 6*3 เมตร วันละ 200 บาทรวมไฟ (งดรับอาหารที่ใช้เตาไฟฟ้า)
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : จอง 3 วัน ลดค่าล็อคเหลือ 250 บาท ( ราคาเต็ม 300 บาท)
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร : 087-9130800 คุณตี๋





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณตี๋
โทร : 087-9130800
ไลน์ไอดี :  leche1996
Facebook: ณ หนามแดง ไนท์ มาร์เก็ต

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.