bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2” “ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2”

อัพเดท “ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2” หลังโควิดรอบล่าสุด ก.ย.64

อัพเดท “ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2” หลังโควิดรอบล่าสุด ก.ย.64

 

    จากสถานการ์ณโควิด รอบล่าสุด…ที่ค่อนข้างหนักเอาการ มีตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อแตะระดับหลักหมื่นคนต่อวัน ทำให้หลายตลาดต้องหยุดขายใน โซนของใช้-ทั่วไป เปิดขายได้แต่เฉพาะโซนอาหาร ซึ่ง “ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2” ก็เป็นอีกหนึ่งตลาดที่ได้รับผมกระทบอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

 

    ในช่วงเวลา 2-3 เดือน ที่มีการล็อกดาว์น ทางผู้จัด(คุณเจ) ได้มีการปรับปรุง-ปรับแผนการรองรับสถานการณ์โควิดอย่างต่อเนื่อง จากเดิมที่เป็นพื้นที่หินคลุก ก็ได้มีการปรับปรุงเทคอนกรีต ครอบคลุมพื้นที่โซนของกินและโซนของใช้ ครบ ทำให้ลูกค้าสามารถเดินจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย พ่อค้า-แม้ค้าตั้งร้านค้าได้อย่างเป็นระเบียบสะอาดสะอ้าน

 

   มีจัดทางเข้าออกไว้ 3 จุด พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิ ให้ผู้ที่เข้าในตลาดต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้คอยบริการ ให้ร้านค้าดูแลความสะอาด เน้นให้มีการถ่ายเทอากาศ จากการที่ได้สอบถามทางคุณเจ ได้กล่าวว่า…ตอนนี้ ทางพ่อค้า-แม่ค้า ที่เป็นขอประจำได้รับการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม 2 เข็ม แล้วทุกคน , ส่วนแม่ค้าขาจร จะรับเฉพาะที่ฉีดวัคซีนมาแล้ว 1 เข็ม , หรือ บุคคลที่มีภูมิต้านทานแล้วจากการเป็นโควิด ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน

 

   สำหรับปัจจุบัน ทางตลาด “ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2” จัดให้เปิดให้ขาย 3 วัน คือ วันอังคาร , วันพฤหัสบดี , วันอาทิตย์ ซึ่งวันพฤหัส กับ วันอาทิตย์ จะป็นนัดใหญ่ มีลูกค้าเดินค่อนข้างแน่นตลอดๆ ส่วนในวันอังคาร คนเดินจะอยู่ระดับปานกลาง เดินเรื่อยๆ โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนงาน จากโรงงานต่างๆ ในซอย เช่น โรงงานแบตเตอรี่ โรงงานหมูหยอง โรงงานเครื่องกระป๋อง และ เป็นลูกค้าบ้านพักอาศัยรอบข้างเคียง ช่วงเย็นๆ จึงค่อนข้างคึกคั่ก

 

    ในส่วนร้านค้า ตอนนี้มีขายอยู่ราว 80 % ยังสามารถรับร้านขาจรได้อีกบางส่วน ซึ่งตอนนี้ทางเจ แจ้งว่า…ในโซนอาหารต้องการร้านส้มตำฝีมือแจ่มๆ ร้านขายแกง และ ร้านอาหารแปลกใหม่ ในโซนของใช้ นั่น…รับร้านได้ทุกประเภท ขอเป็นสินค้าที่ไม่ซ้ำกับร้านที่มีขายอยู่ แบบเหมือนกันเป๊ะ ขอให้มีความต่างกับที่มีขายอยู่เดิมบ้าง รับได้หมด ราคาเช่า/ล็อคไม่แพง สามารถแจ้งคุณเจ ว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้เลย

ข้อมูลทั่วไป ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2
ที่ตั้งโครงการ: อยู่หน้าหมู่บ้านบางปูวิลล่า2 (ซอยวิทยุการบิน)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร , พฤหัสบดี , อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 12.00-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: เปิดตลาดนัดศิวะ2 บางปูวิลล่า2 เป็นตลาดนัดหน้าหมู่บ้านและชมชนและโรงงานและแรงงานพม่าเยอะมากๆครับ. เป็นตลาดนัดของกินของตอนเย็นๆ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2
– อังคาร ของกิน 60 ของใช้ 40
– พฤหัส อาทิตย์ ของกิน 80 ของใช้ 60
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2คูณ2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรจองได้ครับ 0623204722 (คุณเจ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดศิวะ2 บางปูวิลล่า2
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเจ
โทร: 062-320-4722

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.