bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสายล่าง ตลาดสายล่าง

ตลาดสายล่าง จุดนัดชิลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองระยอง

ตลาดสายล่าง จุดนัดชิลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองระยอง

    ตลาดสายล่าง จุดนัดพบแห่งใหม่ของเมืองระยอง ที่ตั้งอยู่ที่ถนนบำรุงราษฎ์ ถนนที่อยู่ทางทิศใต้ของถนนสุขุมวิท บนพื้นที่ดินใจกลางเมือง ถูกเนรมิตให้เป็นตลาดไนท์ยามค่ำคืน อันรวบรวมร้านอาหารอร่อยไว้มากมาย ทั้งร้านที่เป็นเต้นท์ๆ ตามสไตล์ตลาดนัด และ ร้านอาหารแบบนั่งทานที่ร้านได้เลย เช่น ร้านกุ้งถังมาเฟีย

    ตลาดสายล่าง ตกแต่งสไตล์อิงธรรมชาติ ป้ายตลาดที่สร้างในแบบฉบับตนเองให้เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีไม้ลัง-ไม้พาเรด ที่หาได้ไม่ยาก…อย่างในเมืองอีสเทิร์นซีบอร์ด  นำพาเรดเป็นส่วนประกอบของฐานจนไปถึงป้ายชื่อตลาด ประดับด้วยไฟสีส้ม สร้างเสน่ห์ยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม กลายเป็นอีกจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องขอมาแชะรูปภาพ ณ.จุดด้านหน้า ซักหนึ่งรูป เพื่อนำเสนอโซเชี่ยล…

   โดยรอบพื้นที่มีต้นไม้สีเขียว ตลอดทั่วโครงการ  ร้านอาหารจะตกแต่งด้วยโครงไม้ไผ่เป็นส่วนประกอบ  , มีโซนนั่งชิวๆ  ที่ปูด้วยหญ้าเทียมสีเขียว มีโต๊ะเตี้ยแบบญี่ปุ่น ให้นั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆ  มีต้นซากุระที่พลิกดอกสีชมพูบานเต็มต้น เป็นอีกโซนที่นักท่องเที่ยวนิยมมานั่งสบายๆ

    ตลาดสายล่าง ประกอบไปด้วยโซนต่างๆ 4 โซน  โซนตลาดนัด(อาหาร,แฟชั่น) , โซนคลองถม-เปิดท้าย-ปูพื้น , โซนฟู้ดทรัค และ โซนร้านอาหารนั่งชิวๆ  โดยนำขบวบมาด้วยหลากหลายความอร่อยที่มีให้เลือกชิมจนลายตา เช่น ร้านสารพัดยำ ยำทะเล-หอยนางลม-ปูม้า สดๆจากท้องทะเล , ร้านขนมจีนน้ำวน ที่มีผักวนให้ตักได้ไม่อั้น , ร้านกุ้งถังมาเฟีย ร้านใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ , ร้านผัดไทยระยอง ,  ชาบูเสียบไม้ ที่มีเลือกจุ่มเลือกจิ่มได้ตามใจต้องการ…

    ส่วนโซนคลองถม ก็จัดแน่นไปด้วยสายวินเทจ คาราวาน เป็นอีกโซนที่ถูกใจสายของเก่า อันมีสินค้าแนวคลาสสิค,ของเก่า,ของสะสม,ของมือสอง  วางขายกันแบบเบกะดิน-เปิดท้าย ตามสไตล์ของแต่ละร้าน

    ตลาดสายล่าง ยังมีการจัดกิจกรรมในช่วงวันสำคัญๆ เทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง กิจกรรมประชันเครื่องเสียง ของสายรถกะบะที่ตกแต่งกันมาอย่างเต็มสตีม ประชันความงามของน้องโคโยตี้ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดสายล่าง (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 290/6 ถ.บำรุงราษฎ์ ใกล้แยกZood ก่อนถึงครัวสตอ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: จุดนัดชิลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองระยอง ของอร่อย มีเพียบเหมือนเดิม ปีใหม่ ร้านใหม่ๆ อาหารใหม่ๆ แวะมากันนะคร๊าฟ เปิดทําการทุกวัน พฤ ศ ส 4pm – 10pm

ราคาค่าเช่า: ตลาดสายล่าง
ค่าเช่า วันละ 50 บาท
ไฟฟ้า: ไฟดวงละ15 บาท
ค่าน้ำยูนิตละ: ฟรี
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 180

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสอบถามได้ที่ตลาด หรือ โทรสอบถามได้ที่ 089-218-8878 หรือกดเข้าลิ้งไลน์ มาจองได้เลยครับ โน๊ตครับ^^ https://line.me/ti/p/hjWswjaXvI
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com (ถ้ามี): ใครที่มาจาก ทำเลขายของ.Com ทดลองขายฟรี 1 สัปดาห์ 089-218-8878





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดสายล่าง
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณโน๊ต
โทร: 089-218-8878





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.