bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Marina Market @ Central Marina Marina Market @ Central Marina

Marina Market @ Central Marina ตลาดนัดยามค่ำคืนใจกลางเมืองพัทยา

Marina Market @ Central Marina ตลาดนัดยามค่ำคืนใจกลางเมืองพัทยา

    Marina Market ไนท์มาร์เก็ตที่มีสไตล์และบรรยากาศไม่เหมือนใคร  บนพื้นที่ทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา บริเวณด้านหน้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา พัทยาเหนือ เป็นที่ตั้งของ “มารีน่า มาร์เก็ต”  แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองพัทยา   แหล่งรวมของอร่อย สินค้าแฮนด์เมด จุดถ่ายรูปสวยๆ กิจกรรมดีๆ ที่คอยตอนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

    บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ได้ถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศเหมือนได้ไปเดินอยู่ในหมู่บ้านชาวเล อันมีแบคกราวสวยๆ ของเซ็นทรัลมารีนา เป็นบ้านหลังสีฟ้า-ศิลปะไทยผสมยุโรป , ยังมีโดมประภาคาร หอสูงส่องแสงสว่าง ตั้งอยู่บริเวณตรงกลางพื้นที่ , มีอุโมงค์แสงระย้า ประดับประดาด้วยหลอดไฟหลากสี เป็นสายคลื่นทะเล ที่เหล่าบรรดาปลา แหวกว่ายไปมา ไหวไหว อย่างสวยงาม เป็นจุดที่ใครได้มาเยือน ต้องได้ไปถ่ายรูปเช็คอิน…

    ทางผู้บริหารโครงการ Marina Market ได้วางเป้าหมายโครงการ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองพัทยาเหลือที่ไม่เหมือนใคร โดยมีคอนเซ็ป ดังนี้ “ลิ้มรสอาหารท้องถิ่น ชิมอาหารข้างถนนแบบไทยๆ , ช้อปของเก๋ๆ & สินค้าคราฟท์ , ผ่อนคลายสบายๆสบายๆ กับเสียงดนตรีสดสไตล์นานาชาติ , ชมการแสดงการแสดงบนถนน , ยลแสงตกแต่งที่น่าจดจำ , มาถ่ายรูปที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร , นั่งจิบเบาๆอยู่ใต้แสงจันทร์ พร้อมอาหารทะเลสดๆได้ทุกวัน

    และเมื่อมาที่ Marina Market ต้องไม่พลาด… กับ 5 เมนูเด็ดที่ต้องลิ้มลอง ผัดไทยทะเล-ใบตองที่เสิร์ฟด้วยกุ้งตัวใหญ่ๆ หอยแมลงภู่ ปลาหมึกสดๆ บนจานรองใบตอง , บาร์ – บี – คิว , ทะเลถัง ซอสเข้มข้น กับ เครื่องทะเลสดแน่นๆ , หมูหัน หนังกรอบๆ และ หมูสะเต๊ะเจ้าเด็ด น้ำจิ้มถึงเครื่อง…

    ทาง Marina Market ยังเปิดพื้นที่ สำหรับศิลปิน-นักแสดงทุกแขนง ได้เปิดแสดงเปิดหมวกฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น กับ โครงการ เปิดหมวก (Street Performance) ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย เพียงส่งรูปแบบการแสดง มาที่
Email : poonchuma@cpn.co.th,on.chuma@windowslive.com
Line ID : onchuma6754

    สำหรับเพื่อนๆ ที่ผ่านไปพัทยา ก็อย่าลืมลองไปเดินช้อปชิมชิว ที่นี่เปิดทุกวัน มาจากเส้นทางหลวงหมายเลข3(สุขมวิทสายเก่า) ให้เข้าพัทยากลาง วิ่งตรงมา เลี้ยวขวาที่ถนนพัทยาสายสอง ขับตรงไปอีกประมาณ 990 เมตร มารีน่ามาร์เก็ต จะอยู่ทางขวามือ

ข้อมูลทั่วไป Marina Market
ที่ตั้งโครงการ: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา 78/54 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า (Night market)
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 17.00-24.00 น.

รายละเอียดโครงการ Marina Market

    Marina Market at Central Marina ตลาดนัดยามค่ำคืนใจกลางเมืองพัทยา ศูนย์รวมของฝาก , อาหารนานาชาติ , Street Food พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

   Marina Market at Central Marina ตั้งอยู่บนพื้นที่ด้านหน้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา พัทยาเหนือ ถนนพัทยาสายสอง สัดส่วนพื้นที่ทั้งหมด 1,000 ตารางเมตรโดยประมาณ ในส่วนของ Marina Market ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนต่างๆ ดังนี้

โซนที่ 1 Food Truck อาหารสไตส์ Street Food หลากหลายประเภท โดยแต่ละร้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร

โซนที่ 2 Indy Market สินค้า, ของฝาก สุดชิค มากมาย กว่า 80 ร้านค้า โดยมีเสื้อผ้า,กระเป๋า,รองเท้า,เครื่องประดับ และของที่ระลึก ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยลงในสินค้า อาทิ กะลามะพร้าวเพ้นท์ลาย,เสื้อ-กระเป๋า เพ้นท์ลายไทยแลนด์ ลายช้าง,ไม้แกะสลักรูปช้าง,กระเป๋าหนังสลักชื่อ,ตุ๊กตาช้าง และสินค้าของฝากไทยๆ สำหรับนักท่องเที่ยวอีกมากมาย

โซนที่ 3 Fisherman Food Village ศูนย์รวมอาหารนานาชาติ กว่า 100 เมนู

โซนที่ 4 ลานกิจกรรม Marina Market มีเวทีการแสดงสำหรับนักแสดงเปิดหมวก รวมถึงกิจกรรมการแสดงต่างๆที่สร้างสีสันยามค่ำคืน

ราคาค่าเช่า: Marina Market
– เริ่มต้น 8,500 บาท/ เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×1.5 , 3×3 , 2×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: หากสนใจพื้นที่เช่า รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์การค้า หมายเลขโทรศัพท์ 033-003-888 ต่อ 1500,1502





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Marina Market
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณบุ๋ม
โทรศัพท์: 033-003-888 ต่อ 1500,1502
Facebook: https://www.facebook.com/Marina-Market-68091938230





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.