bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์ จุดเช็คอินแห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์

Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์ จุดเช็คอินแห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์

Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์ จุดเช็คอินแห่งใหม่  ไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์

Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์ จุดเช็คอินแห่งใหม่  ไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์ จากพื้นที่ว่างเปล่า ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข เช็คอินความสนุกไปกับความบันเทิงหลากหลาย ไลฟ์สไตล์อันหลากสีสัน ใน… concept “Box สีบาดใจ บนพื้นที่โอโซนสีเขียว เที่ยวให้สุดๆ สนุกไปกับทุกความมันส์ หลากหลายความบันเทิง” 

Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์ จัดอยู่บนพื้นที่ขนาด 9 ไร่ แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ทั้งหมด 7 โซน มีที่จอดรถรองรับกว่า 500 คัน (จอดฟรี) , โดยทางโครงการได้ออกแบบโดยดึงเอาตู้คอนเทนเนอร์กว่า 73 ตู้ มาเป็นจุดเด่น ตามคอนเซ็บเดอะทรีบอกซ์  แถมยังเพนท์ลวดลวยสีสันบาดใจ ตู้คอนเทนเนอร์หลากสีสันถูกเรียงต่อจัดวาง  สลับไปมาอย่างสวยงาม.. “ความงามแบบกล่องหลากสี”

ตู้คอนเทนเนอร์ : สีฟ้าท้องทะเล แสดงถึงกลิ่นไอของเมืองชายฝั่งศรีราชา ธรรมชาติบริสุทธิ์ริมชายหาด

ตู้คอนเทนเนอร์ : สีส้มพลังเพลิง แสดงถึงรสชาติความอร่อยของอาหาร , เสียงของไฟฉ่าร้อนๆ พลังปรุงรสของแม่ครัว-พ่อครัว สุดอินเทรนด์…

ตู้คอนเทนเนอร์ : สีเขียว และไม่ลืมเพื่อนที่แสนดี มิตรรักของลมหายใจมนุษย์ ต้นไม้ทุกต้น จึงตั้งตระหง่านอยู่ ณ.ที่ Tree Box Market

    แม้ทางเข้าประตูหลัก ก็ออกแบบด้วยตู้คอนเทนเนอร์ ประดับไฟซุ้มแบบปรับเปลี่ยนสีได้ เป็นอีกจุดที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูป  เป็นจุดแรกสัมผัสของพื้นที่แห่งนี้ “Lifestyle Market & Food Park”

  เมื่อพูดถึงทางเข้าแล้ว… ต้องไปดูอีกจุดไฮไลท์ของคอนเทนเนอร์แห่งสีสัน “Tree Box Market” นั่นคือ… ลาน Tree of Love  ลานส่วนกลางที่มีสัญญาลักษณ์รูปหัวใจขนาดใหญ่ 6 ดวง “หัวใจสีชมพู”  จะเปล่งแสงแห่งความรักในยามค่ำคืนอย่างงดงาม  โคมไฟรูปหัวใจส่องแสงสีชมพู เชิดชูรักอันงดงาม  คู่รักไหนๆ…ก็ต้องได้มา “เซลฟี (Selfie)” กันทุกคน…

    เรื่องแห่งรักยังไม่หมดนะครับ..  ในลาน Tree of Love ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ใครมาต้องลองทำดูครับ “กุญแจแห่งรัก” โซนนี้จะมี แม่กุญแจรูปหัวใจ ให้เขียนชื่อ “เราสอง” แล้วนำไปคล้องไว้ที่รั้วของทรีออฟเลิฟ อินเทรนด์สไตล์เกาหลียังไงยังงั้น… “사랑해요 (ซา ราง แฮ โย)” ผมรักคุน…

   ณ.ที่ แห่งนี้..  Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์ ยังจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาธิเช่น  มินิคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน ที่หมุนเวียนมาขับกล่อมเสียงดนตรีอันไพเราะ ไปพร้อมๆกับการดื่มด่ำบรรยาศลานบียร์  ศิลปินที่ได้เคยมายือนที่แห่งนี้แล้ว ก็มี ลิปตา, Room 39 , jetset’er ,สครับบ์ เป็นต้น  แถมยังมีจัดการแสดง มอเตอร์ไซค์ผาดโผน , การแสดงของตัวตลก , การแสดงตีกลองเพอร์แคปชั่น ฯ





Advertisements

ข้อมูลทั่วไป Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์
ชื่อโครงการ: ตลาดทรีบ๊อกซ์ (Tree Box Market)
ที่ตั้งโครงการ: 119/1หมู่ที่ 10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
ประเภทโครงการ: อื่นๆ
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-23.00 น.

รายละเอียดโครงการ: Tree Box Market ลาดทรีบ๊อกซ์
ตลาดทรีบ๊อกซ์ ศรีราชา เป็นจุดนัดพบ ช๊อปปิ้ง ชิม และซื้ออาหาร และ เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ พื้นที่ตลาดทรีบ๊อกซ์ แบ่งพื้นที่ ออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

โซนตลาดสด อาหารสด ของทานเล่น จะซื้อกลับบ้าน หรือจะนั่งทาน ก็ได้คะ โซนตู้คอนเทนเนอร์ อาทิ กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า กิ๊ฟช็อป ร้านเสริมสวย อาหารสไตล์ญี่ปุ่น ร้านกุ้งถัง ที่กำลังมาแรงรับรองได้ว่าคุณจะรู้สึกฟินเวอร์ สถานีบ้านนม สารพัดครับเรียกว่ามาที่เดียวได้ครบ

โซนเต้นท์ขาว เสื้อผ้า ของใช้ ว่าเป็นมือหนึ่ง หรือ มือสอง ผลไม้แช่อิ่ม หรือบิงชู เป็นต้น โซนฟู้ดคอร์ท ครบครันด้วยอาหาร หลากหลายเมนู พร้อมลานเครื่องดื่มเย็นๆนะคะ

โซนถ่ายภาพ ต้นไม้แห่งความรักหรือ the tree of love คือ การห้อยพวงกุญแจอะคริลิค เหมือนกับในเกาหลีเลยโดยเขียนชื่อหรืออธิษฐาน แล้วนำไปห้อยกับต้นไม้ สวยดีครับเป็นมุมเซลฟี่ที่สวยมาก และ

พื้นที่ลานกิจกรรม ที่จะมีโชว์ต่างๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนทุกสัปดาห์ รอบการแสดงมีสองรอบ 18.30 น. และ รอบ 20.00 น.

โซนตลาดคอนเทนเนอร์สุดฮิต

ตลาดอินเทรนด์ที่สุดในเวลานี้ ขายอะไรก็เท่ไปหมด ในตู้คอนเทนเนอร์เรียงรายสีสันบาดตาบาดใจ ขนาด 2×2.4 ม. บ้างที่เอามาตั้ง 3 , 4 ตู้ก็เรียกว่าตลาดคอนเทนเนอร์แล้ว แต่ของเราตลาดทรีบ็อกซ์จัดไป 73 ตู้ …อลังการมาก

โซนขายของสด กับข้าวกับปลา

โซนหน้าตลาดทรีบ็อกซ์ ติดที่จอดรถริมถนน มีขนาดให้เลือก 2×2ม. และ 3×3ม. ช่วงเปิดโครงการจองเป็นรายเดือน ล็อคเต้นท์ล็อคทำเลได้ก่อน ไม่ต้องลุ้นจับฉลากรายวัน

โซนตลาดเต็นท์จุดศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่

ขาดไปไม่ได้สำหรับตลาดทุกที่ที่ต้องมีโซนเต็นท์ ใครเห็นก็ต้องอยากเดิน ยิ่งใหญ่ยิ่งมีคนเดินเยอะ ของตลาดทรีบ็อกซ์ 156 เต็นท์ จัดหนักจัดใหญ่รายวัน รายเดือน ค่าเช่าไม่แพงอย่างทีคิดติดต่อได้ที่ด้านล่างเลยจ้า..

ราคาค่าเช่า: Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์  

รายเดือน ราคาเริ่มต้น 2,500-7,500 บาท
รายปี ราคาเริ่ม 6,500-11,000 บาท
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ค่าน้ำยูนิตละ: มากกว่า 20 บาท
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 8 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: ขนาด 2*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 400 ล๊อค
รายวัน
– อาหาร เต้นท์ (270-370 บาท/วัน)  (ขนาดล็อค 2×2 เมตร)
– ทั่วไป (220 และ320 บาท/วัน)  (ขนาดล็อค 2×2 เมตร)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tree Box Market ตลาดทรีบ๊อกซ์
ชื่อผู้ติดต่อ: ตลาดทรีบ๊อกซ์ ศรีราชา
โทรศัพท์: 062-7095705-7
Line ID: @treebox
Facebook: ตลาดทรีบ๊อกซ์


แผนที่ Tree box market (คลิ๊กเพื่อภาพใหญ่)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.