bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“แคปปิตอลพลาซ่า” แหล่งขายส่งและศูนย์รวมร้านซ่อมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในคลองถม,เสือป่า แคปปิตอลพลาซ่า

“แคปปิตอลพลาซ่า” แหล่งขายส่งและศูนย์รวมร้านซ่อมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในคลองถม,เสือป่า

“แคปปิตอลพลาซ่า” แหล่งขายส่งและศูนย์รวมร้านซ่อมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในคลองถม,เสือป่า

    “แคปปิตอล พลาซ่า” ศูนย์รวมอุปกรณ์มือถือมากมาย รวมร้านค้ามือถือในใจกลางย่านคลองถมเสือป่า เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี โดยทางโครงการได้คัดสรรร้านค้าและสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน  มาให้บริการกับลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น… “อุปกรณ์เสริมมือถือ สายชาร์จ หูฟัง ลำโพงบูลทูธ เคสมือถือ กล้องติดรถ จอมือถือ ซองใส่มือถือ แบตมือถือสำรอง ร้านซ่อมมือถือ ฯลฯ เรามีร้านค้าปลีก-ส่งมากมายกว่า 150 ร้านค้าให้ท่านเลือกสรรในราคาถูกสุดๆ ตามแบบฉบับคลองถม

    แต่เดิม.. “แคปปิตอล พลาซ่า” นั้นเป็นโรงภาพยนตร์แคปปิตอลซีเนม่า  มีทำเลติดกับถนนเจริญกรุงตั้งอยู่ในย่าน “คลองถม” จากนั้นได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเรื่อยมา  กระทั่ง..เปลี่ยนมาเป็น  ตลาดขายสินค้าทั่วไปชื่อเดิมว่า “คลองถมแลนด์”  ต่อมาได้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสภาพการณ์เศรษฐกิจ  จนปัจจุบันพัฒนามาเป็น “ตลาดขายส่ง สินค้าเกี่ยวกับมือถือทุกประเภท ที่ใช้ชื่อที่เรียกติดปากกันว่า “แคปปิตอล พลาซ่า”  ตลาดค้าปลีก – ส่งอุปกรณ์มือถือครบวงจรใจกลางกรุงเทพมหานคร

     สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านขายมือถือ อุปกรณ์มือถือ ร้านซ่อมมือถือ สามารถติดต่อสอบถามพื้นที่เช่า ได้ตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลยครับ อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจาก เว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ต้องการขนาดพื้นที่เท่าไหร่ สามารถแจ้งกับทางคุณน้ำเชื่อมได้เลยครับ เดี๋ยวคุณน้ำเชื่อมจะพาชมพื้นที่เช่าที่เหมาะสมให้ครับ

ข้อมูลทั่วไป แคปปิตอลพลาซ่า
ที่ตั้งโครงการ: ที่ตั้ง 311 ถ. เจริญกรุง ป้อมปราบฯ กรุงเทพมหานคร
ประเภทโครงการ:
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา
รายละเอียดโครงการ:
   “หากท่านกำลังมองหาทำเลทองในการค้าขายและทำธุรกิจด้านมือถือ ต้องการเช่าพื้นที่ แคปปิตอล พลาซ่า สามารถตอบโจทย์ท่านได้ เราเป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านซ่อมและช่างซ่อมมือถือ ที่ใหญ่ที่สุด ใน #ย่านคลองถมเสือป่า และยังเป็นแหล่ง ขายส่ง และขายปลีก อุปกรณ์มือถือ อะไหล่มือถือ ที่ใหญ่ที่สุด! ในย่านอีกด้วย”
    “เปิดให้เช่า เช่าพื้นที่ ทำเลค้าขาย พื้นที่ขายของ”
    แคปปิตอล พลาซ่า ตั้งอยู่ในทำเลย่านการค้า ติดถนน 2 เส้น ถนนเจริญกรุงและถนนมหาจักร เดินทางสะดวกได้ทั้ง MRT สถานีวัดมังกร MRT สถานีสามยอด อยู่ห่างจากย่านเยาวราชเพียง 250 เมตรเท่านั้น และเรายังมีที่จอดรถให้บริการที่อาคารจอดรถคลองถมเซ็นเตอร์ ใกล้ย่านการค้าและท่องเที่ยว ย่านเยาวราช ย่านเสือป่า ย่านสำเพ็ง ย่านพาหุรัด เมก้าสะพานเหล็ก ย่านบ้านหม้อ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ แคปปิตอลพลาซ่า
ราคาค่าเช่า:
– ราคาเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่ 17,800 บาท
– เริ่มต้น 3 ตร.ม. / ล็อก กว้าง 1.5 x ลึก 2.2 เมตร
– มีพื้นที่เก็บของด้านบนของร้านค้า
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถาม





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แคปปิตอลพลาซ่า
โทร. 094-405-1679 คุณน้ำเชื่อม
Facebook: แคปปิตอล พลาซ่า – Capital Plaza (https://www.facebook.com/Capital.Klongthom)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.