bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์” พื้นที่เช่าร้านค้าค้าส่งและค้าปลีก ใหญ่ที่สุดใน...ย่านคลองถม ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์

“ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์” พื้นที่เช่าร้านค้าค้าส่งและค้าปลีก ใหญ่ที่สุดใน…ย่านคลองถม

“ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์” พื้นที่เช่าร้านค้าค้าส่งและค้าปลีก ใหญ่ที่สุดใน…ย่านคลองถม

    ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ “ตลาดขายของราคาส่ง ทำเลใจกลางเมือง ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ตลาดเก่าแก่ เปิดมามากกว่า 30 ปี มีลูกค้ามาหาซื้อสินค้าจากทั่วไปประเทศ หากคิดถึงสินค้าราคาส่ง-ราคาถูก ต้องนึกถึง “ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์” ปัจจุบันทางโครงการได้ปรับปรุงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

    ภายในตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ มีร้านค้ามากมาย จำหน่ายสินค้าทุกชนิดแบบครบวงจร ในส่วนร้านจะมี 2 ชั้น ด้านบนจะเป็นที่จอดรถ มีโซนร้านอาหาร และโซนร้านถนนคนเดินอยู่ด้านใน ในช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีผู้คนมาจับจ่ายใช้สอยจากทั่วสารทิศ เป็นตลาดใหญ่ที่รองรับผู้คนจำนวนมาก

    ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่เช่า มีทั้งแบบห้องร้าน พื้นที่ล็อค พื้นที่บูธขายอาหาร ซึ่งจะมีว่างอยู่ไม่มาก เพื่อนๆที่สนใจเปิดร้านขายของ ในทำเลใจกลางเมือง ต้องลองโทรสอบถามพื้นที่เช่า ที่เหมาะสมดูนะครับ เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่โครงการจะแนะนำให้อีกทีครับ อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ (ขอบคุณครับ^_^)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ ที่ตั้ง 499 ถ.วรจักร ป้อมปราบฯ กรุงเทพ
ประเภทโครงการ:
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 10.00น.–18.00น.
รายละเอียดโครงการ:
    “หากท่านกำลังมองหาทำเลทองในการค้าขายและทำธุรกิจ ต้องการเช่าพื้นที่ ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ คลองถม สามารถตอบโจทย์ท่านได้ เราเป็นแหล่งค้าส่งและค้าปลีก เป็นตลาดที่จำหน่ายสินค้าไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ราคาถูก ที่ใหญ่ที่สุดใน #ย่านคลองถม มานานกว่า 30 ปี

    ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจ ที่ต้องการหาที่จัดจำหน่ายสินค้า ไฟLED ประดับยนต์ กล้องวงจรปิด กล้องติดรถยนต์ เครื่องเสียง สินค้าเทคโนโลยี อุปกรณ์มือถือ อุปกรณ์สำหรับงานช่าง ตัวจริง! นี่เป็นโอกาสที่ท่านพลาดไม่ได้”

   เปิดให้เช่า ทำเลขายของ พื้นที่เช่า พื้นที่ขายของ ค้าขาย คลองถมเซ็นเตอร์ ตลาดคลองถม ตั้งอยู่บนนถนนวรจักร กรุงเทพฯ เป็นแหล่งขายส่ง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า เรามีอาคารที่จอดรถยนต์ กว่า 300 คัน เดินทางสะดวกได้ทั้ง รถไฟฟ้าใต้ดินMRT ห่างจากย่านเยาวราช เพียง 400 เมตรเท่านั้น อยู่ใกล้ย่านการค้าและการท่องเที่ยว เยาวราช สำเพ็ง พาหุรัด ย่านบ้านหม้อ เสือป่า วรจักร เมก้าสะพานเหล็ก คลองโอ่งอ่าง





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์
ราคาค่าเช่า: เซ้ง/เช่า ค่าเช่าเริ่มต้นที่ 13,XXX ต่อเดือน (ค่าไฟตามมิตเตอร์การไฟฟ้า)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์
โทร: 094-405-1679 (คุณน้ำเชื่อม)
Facebook: https://www.facebook.com/klongthommarket

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.